Vương vấn mùi hương

920 80 5
                                    



Có yếu tố rape cân nhắc trước khi đọc

_____________________

Quá khứ của Rin có phần tác động mạnh mẽ đến tâm sinh lý cũng như nguyên tố bị đảo loạn. Lần khám kế tiếp đã cho Rin lời giải về nguyên tố của bản thân.

"Có vẻ như cậu đã gặp phải vấn đề gì đấy liên quan đến fater pair nên nguyên tố ban đầu bị tác động dẫn đến việc đảo lộn"

fater pair? Rin không quan tâm đến điều đấy, cái hắn quan tâm là sức khoẻ, và... tên đàn anh đầu bát úp . Rin không thừa nhận nhưng mùi mật ong của đàn anh rất hợp với pheromom của hắn.

"Có khả năng cao là cậu sẽ phân hoá thành Enigma, cái này tôi không chắc nhưng phần trăm rất cao, và pheromom của cậu đang hỗn loạn, không nên tiếp xúc gần với omega hay alpha, đừng quá lo lắng, Enigma hiếm nhưng không có nghĩa là không có trường hợp, tôi sẽ kê đơn thuốc ức chế cho cậu"

Nó quá phức tạp, nhưng không có nghĩa là Rin không làm được. Và bây giờ hắn đang đè trên thân của Bachira, lời bác sĩ tan chảy ra khỏi tai, Rin không nhớ những gì đã được dặn. Cứ vậy mà nghe theo dục vọng, lấn át lí trí. Nhưng nó không quá nghiêm trọng, đúng chứ? Rin mong nó sẽ ổn, hắn cũng không quan tâm lắm vấn đề này.

Hơi thở em đều đều, ngủ rất say rồi, Rin hành động mạnh cũng sẽ khó để bị phát hiện. Mái tóc lưa thưa chạm vào hàng mi khép hờ, mồ hôi lấm tấm trên chán. Trời quá nóng để vận động, nó sẽ thêm phần hưng phấn nếu như trời gió lạnh.

Nhìn sơ qua cơ thể nuột nà, phần eo đơn sắc, nhạt nhoà, nếu như đính thêm khuyên trên rốn, nó sẽ là một tác phẩm tuyệt vời. Nếu phần eo là một thứ tẻ nhạt nó sẽ có thứ để bù trừ cho sự nhạt nhoà. Núm ti? Yeah chính nó tô lên điểm sặc sỡ trên bầu ngực thô, khúm núm nhô lên như khơi dậy sắc dục. Bên ngoài nhìn thô ráp cứng cỏi ngậm vào mới biết cực khoái là như nào.

Hắn di chuyển ngón tay từ cổ lướt qua khe ngực chảy dài xuống phía dưới, mượt mà lướt qua không vật cản. Chặn đứng ngón tay là dị vật bên dưới lớp quần nhô lên.

"Mộng tinh à?"

Miệng hắn nhếch lên đường vòng cung sắc sảo, có vẻ như hắn có kế hoạch gì đấy thú vị chăng? Điều này không ai đoán được. Banh rộng hai chân, nhích cơ thể chèn vào giữa háng, lỗ đít khép hờ phơi bày trước mắt, chăm chú nhìn nó chuyển động. Một ngón tay đi vào thám thính bên trong, sự ấm nóng bao bọc lấy ngón tay, như đang nhúng trong bồn nước ấm, nhưng nước ấm này phát ra từ lỗ đít Bachira.

Ngón thứ hai yên vị bên trong hậu huyệt. Cơ thể em giật nảy khi bị dị vật lạ xâm nhập vùng cấm, miệng thịt co bóp lấy ngón tay, bao chặt chúng trong không gian ấm nóng. Ma xát nhẹ nhàng lên điểm nứng. Quan xát biểu cảm em thể hiện, hắn ấn mạnh vào điểm nứng, trêu chọc em trong tiếng rên liên hồi.

"Ahh..ư"

Nứng quá nứng rồi, sao một đứa con trai có thể rên rỉ ra những thanh âm ngọt lịm, như những nốt nhạc chạy trong tâm trí hắn.

Cơn sướng tê dại chạy dọc thân thể. Hàng mi khẽ động, đôi ngươi em hờ hững nhìn sự việc, hình như em vẫn chưa nhìn ra bản thân lâm loàn tới cỡ nào. Đê mê trong đống men rượu, hương thơm đối phương thoang thoảng bên cánh mũi, hít hà lấy như sợ mất đi.

"Tỉnh rồi à"

Giọng ai vậy? Em không chắc là mình đã nghe thấy nó bao giờ, quen quá.

Rút ngón tay ra khỏi nơi ấm áp, cởi bỏ lớp quần vướng víu. Hắn lôi cặc của bản thân ra sục, âm thanh ám muội phát ra làm con người ta xấu hổ.

"Sẵn sàng chưa"

"Hưm?"

"Haa..aaaah"

Thân thể em run rẩy, lại là đôi mắt ánh vàng nhưng lần này nó đã mở to nhìn mọi thứ. Đón nhận thứ to khủng bên trong, vách thịt kéo căng dường như sắp rách. Cơn sướng ập lên người hắn, bao bọc cặc hắn là sự ấm nóng, phê pha quên đoái hoài đến đối phương nằm dưới.

"Haa..mày là của tao đúng chứ"

Gò má em hiện lên sắc đỏ ngại ngùng, hắn nắm tóc em thì thầm lời dơ bẩn.

Hàng mi ướt đẫm giọt lệ của kẻ lạc quan, chân tay em phản kháng dữ dội, chân em khép lại không muốn kẻ kia cưỡng hiếp bản thân, cũng một phần sự ô nhục ôm lấy thân thể. Alpha em là Alpha cơ mà, sao sức lực của em không thể ngăn hắn chứ, nếu bản thân em có gắng chắc chắn sẽ được, nhưng sao có thể đấu lại một tên đang khát khao tình dục cơ chứ.

"Dạng chân ra"

"Aa..ư..sao tôi phải dạng chân dưới một tên đàn em chứ!"

Hắn toả ra pheromon ngào ngạt thu phục tâm trí kẻ bị hiếp. Gieo rắc vào hồn bằng hương thơm nồng say. Nhìn nước mắt em chảy dài trên gò má, thấm đẫm trên chán giọt mồ hôi nhễ nhại, hoà lẫn vào nhau dính lên làn tóc mái.

Hai bên núm ti bị mang ra ngắt ngéo, lưỡi hắn uyển chuyển trên lớp áo mỏng, vuốt ve chúng với đầu lưỡi, kích thích mạnh mẽ đến từ hai phía.

Đặt lên eo những dấu hôn nhỏ nhặt. Hôn lên chán an ủi sẽ không sao. Để hồn bay theo những khoái lạc mang lại. Cả cơ thể chìm vào bể dục, nóng bừng lên trong cơn nứng.

Pheromom của em phảng phất bên đầu mũi, mùi mật ong pha lẫn trà bạc hà, quấn quýt hoà trộn gieo rắc lên thân thể, hương trà nồng say thêm chút sắc tình ôm lấy tâm hồn ân ái đôi bên.

Đâm cặc lún sâu nhất trong huyệt đạo, chôn vùi thân cặc bên trong. Dang rộng cánh tay ôm chặt em vào giai điệu nhịp nhàng. Nhịp tim đối phương bồi hồi trộn đều hơi thở phả vào lòng ngực phập phồng, xúc cảm bên trong em lông bông chìm đắm trong lo sợ.

Âm thanh ngân nga tiếng ca lơ đãng, rên rỉ theo điệu khúc ngắt quãng.

"Ư..aaah..chậm thôi...hức"

Đau đớn tràn ngập trên cơ thể mềm nhũn, em lại phản kháng nhưng nó chỉ làm em tốn thêm sức. Gồng cơ thể xoay người muốn bỏ chạy, bám víu lấy drap giường đến nhăn nheo.

"Thả lỏng ra, mày muốn cặc tao đứt trong lỗ đít mày à"

"Hức...ư..bỏ tôi raaa..tôi sẽ mách mẹ..ah"

Hắn trêu chọc đâm vào điểm nứng, luồng điện chạy dọc qua tấm lưng, người em nằm oặt ra tấm ga giường, mặc sức người đưa đẩy. Dòng tinh nóng hổi bắn sâu bên trong lỗ đít, dịch dâm hoà lẫn cùng tinh trùng chảy ra khỏi miệng huyệt xưng đỏ, nó xót không khác gì chà muối vào vết thương, hai cánh mông bị nhào nát không thành hình, hai bên bẹn đỏ ửng một vùng. Cặc em vẫn dựng đứng, có vẻ em không ra nổi.

"Không ra được đau không, tao giúp nhé"

"Tránh ra..đừng đụng vào người tô...ahh"

Ánh nắng từ cửa sổ hắt vào bên trong, dấu vết ân ái in đậm trên cơ thể, em kinh tởm chính mình, tại sao kì mãi không ra chứ, mắt em nhoè đi bởi hàng lệ động trên bọng mắt, tự ôm chặt lấy bản thân vỗ về, tâm lý sợ hãi ồ ạt vào đại não, khổ sở dằn vặt chính mình.



_____________________

Fic đã được tớ sửa lại đôi chút

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rinbachi ] Engraved in the heart [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ