Bar

717 62 1
                                    


Có yếu tố rape cân nhắc trước khi đọc ạ

___________________

Lần tái khám cuối cùng diễn ra nhanh chóng. Em cầm tờ xét nghiệm trên tay, miệng tươi cười vui vẻ bám lấy Isagi.

2 lần phân hoá thành công, đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời. Năm 18 tuổi sẽ là dai đoạn kết thúc kỳ phân hoá nguyên tố. Trong lúc chưa cố định được nguyên tố, cơ thể sẽ thay đổi biến thể, nhưng tỉ lệ rất thấp.

Mỗi kì kết quả xét nghiệm sẽ được ẩn danh, có thể cho gia đình biết hoặc không, nhà trường sẽ bịt kín khám định, để giữ quyền riêng tư cho các em. Omega sẽ được bác sĩ kê thuốc, nên việc phát tình ở trường rất khó sảy ra.

Cả hai đi dạo dọc hành lang, bắt gặp Reo cùng Chigiri cầm tờ kết quả.

"Sao nào, tối nay đi bar chứ?"

Chigiri cất giọng chủ động bắt chuyện, có vẻ như kết quả xét nghiệm của cậu ấy không mấy tốt đẹp. Vẻ mặt cậu ấy quá đỗi thất vọng.

"Học sinh thì làm gì có tiền bạn ơi, đồ ăn sáng còn phải ăn ké"

em còn ăn bám Isagi mà, làm gì có tiền đi mấy chỗ sang trọng chứ.

"Mấy cậu quên là có đại gia ở đây sao" Chigiri nhếch mép cười, bá cổ bám vai Reo.

"Thấy sang bắt quàng làm họ à Chigiri" Isagi trêu chọc

"Đại gia lo mà đại gia lo mà~" Bachira nhanh tay bật nhạc, lời ca này dành riêng cho Reo

"Reo bao hả, chốt vậy nha"

"Nhân cơ hội lợi dụng tôi đi mấy bạn, chỉ cần mấy bạn dụ được Nagi đi thì bao nhiêu tôi cũng chơi"

Vậy là đại gia lên tiếng comfirm. Cả đám cười ha hả ra về với tâm trạng phấn khởi.

Bước ra khỏi cổng với Isagi và chiếc xe đạp, Bachira chạm mặt Rin. Hương thơm quẹt qua đầu mũi, một mùi mật ong dịu nhẹ. Hắn đoán rằng mùi này là của đàn anh khoá trên, tên gì ấy nhỉ? Hắn cũng không nhớ, Bachi gì đó, Bachira Meguru, đúng rồi là nó, nhưng hắn tự nhiên nhớ tên đàn anh làm gì, còn đoán mùi nữa? Hắn luôn tỏ ra thờ ơ với mọi thứ, giờ đây lại bị mùi mật ong mê hoặc.

Em lườm nó cháy mắt, nó cũng không phải dạng vừa, đá ngoáy mấy câu rồi ném cho em ngón tay thối.

"Thằng khoá dưới mắc định"

"Cậu không còn câu khác để chửi sao"

"Biết sao được, thằng đấy xứng đáng với những câu chửi của tớ"

"Biết rồi vậy là hận tới già chứ gì"

"Mai này có con cháu tớ đồn thổi nó là người như nào cho cả dòng họ tớ ghét chơi"

"..."

Rong rong trên con đường, cho đến khi bước vào căn nhà. Màu đen xám xịt bao quanh, âm u đến mức lạ thường.

"Con về rồi"

Bachira lên tiếng không ai trả lời, chợt tiếng tinh trên điện thoại thu hút tâm trí. Bật màn hình lên, em nheo mắt, vào mục check tin nhắn.

Rinbachi ] Engraved in the heart [drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ