"Chuyện là thằng Ness nó dỗi tao rồi..........vì hôm qua tao lỡ hất ly rượu vào mặt nó trong lúc cả hai đang cãi nhau vì cái vấn đề không quá lớn, ý là chuyện lặt vặt thôi.Rồi sau đó nó đứng bất động một hồi trước mặt tao nhưng mặt lại cúi xuống sàn không thèm ngước lên nhìn tao lấy một cái, nó đưa tay lên lau mặt rồi văng ra câu "Ừ muốn làm gì thì làm đi" nó bỏ ra ngoài mà không nói là sẽ đi đâu, cái cảm giác chết tiệt lúc đó lạ lắm, không hiểu sao tao thấy đau lòng như muốn khóc tới nơi, nhưng do đang bực bội nên tao không thèm đuổi theo nó, coi như là mặc kệ nó luôn đi!"
Lời nói của kẻ phản diện =)))
Sau khi bỏ đi, em đã đến phòng nghỉ của Bastard Munchen để ở tạm vài ngày, em quyết định lần này phải chia tay gã ta cho bằng được, cứ tiếp tục mối quan hệ toxic này thì em mãi là người chịu tổn thương.Gạt qua hết những chuyện buồn, giờ trước tiên là phải lo kiếm tiền để thuê một căn hộ nhỏ trước đã.
- Này Ness, cậu về sau nên giữ chìa khóa phòng nghỉ nhé!
Trong khi mọi người đã về hết rồi, đó là cậu bạn cuối cùng ở lại trò chuyện cùng em cả buổi
- Ừ biết rồi.
Nói xong cậu ta vội vàng chạy ra ngoài hành lang dài rồi từ từ biến mắt khỏi tầm nhìn của em
Em mệt mỏi thở dài, đi lại đóng cửa rồi quay trở lại cái giường êm ái, lại một ngày nữa kết thúc mà không có Kaiser bên cạnh.Đầu em trống rỗng, không nghĩ được gì ngoài chuyện phải đi ngủ sớm, thôi đành vậy, gã không đến tìm em cũng tốt mà
Đang ngủ mê man, thì đột nhiên em bị đánh thức bởi những nhịp đẩy kì lạ, cơ thể em cứ theo nhịp mà lên xuống đều đặn, chiếc giường theo đó mà cũng phát ra âm thanh nghe khó chịu vô cùng.
Trong cơn buồn ngủ dữ dội, em cố gắng mở mắt ra để quan sát xem chuyện gì đang xảy ra đồng thời cũng cảm nhận được cái gì ướt ướt ở dưới, lúc này em mới bừng tỉnh.
Là gã Kaiser! Không nói thì mọi người cũng đoán được, gã giở trò chơi em trong lúc em đang ngủ, mặt dày và vô liêm sỉ chỉ có thể là Kaiser =)))
- Dậy rồi à?
Một tay gã chống dưới giường một tay giữ chân em trên vai gã
Gã ngước xuống, tay giữ chân rời tạm ra sờ má em, nhịp đẩy cũng không hề dừng lại mà thậm chí còn tăng lên một chút- Ah...d-dừng..lại...đi
Em đưa tay đặt lên ngực gã muốn đẩy gã ra, nhưng toàn cơ thể làm gì có sức lực mà làm thế
Gã lúc này nhìn mặt khá thỏa mãn sau 2 ngày thiếu hơi của em ngyeu, gã cúi xuống hõm cổ hít lấy hít để- Mẹ nó! Đúng là mùi hương này rồi!
- B..bỏ...ra, thằng khốn!!!
Em bực bội hét lên, gã quay sang khóa môi em bằng một cái hôn, tiếp tục tăng nhịp đẩy, thấy em rên rỉ càng ngày càng mãnh liệt, gã mới nhả môi ra
- Rên nhỏ thôi, một mình tao nghe là đủ rồi!
- Ư...ah...ức...dừng
2 mắt em nhắm chặt lại, miệng hé mở nhỏ, chút nước bọt cũng tràn ra một ít, không dừng rên rỉ trước mặt gã.Em hoàn toàn bị tình dục chi phối, đầu óc trống rỗng, ngay cả việc đẩy gã ra cũng không làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiNess || Mẫu truyện ngắn
FanfictionTự viết tự đọc thôi, nên có dở quá thì thông cảm cho tui nhé