1

297 16 0
                                    

Nghĩa trang biên giao nguyên bản một tòa rách nát phòng nhỏ, hiện giờ bị sửa chữa liền mái ngói đều không nhiễm một hạt bụi.

Nhưng trong nhà một bộ hắc y nam tử đang dùng máu tươi miêu tả cổ xưa phù trận, sự tất.

Hắc y nam tử ngồi ở trong trận quan tài bên, mềm nhẹ lại tham lam vuốt ve quan người trong mặt.

"Đạo trưởng, dào dạt tưởng ngươi, dào dạt phóng bất quá ngươi, cũng phóng bất quá chính mình, cho nên đạo trưởng ngươi vẫn là trở về cùng ta bồi bồi ta đi, liền tính là tới giết ta cũng hảo."

Dứt lời Tiết dương liền đứng dậy niệm động chú ngữ, thúc giục pháp trận. Trong khoảnh khắc, Tiết dương thân thể phảng phất bị sinh sôi xé rách mở ra, hồn phách bị thô bạo xả ra cung pháp trận hấp thu.

Kia có cái gì hoàn hồn chú, bất quá là một mạng để một mạng thôi.

Tiết dương là giỏi về nhẫn nại đau đớn, nhưng là thật sự là quá đau, giống toàn thân đều bị đinh đầy cái đinh ở liệt hỏa trung đốt cháy giống nhau, trên người không có một chỗ là không đau.

Tiết dương chết cắn môi, máu theo khóe miệng uốn lượn chảy xuống, rốt cuộc thân thể chịu không nổi, nôn ra một ngụm máu tươi. Tiết dương quỳ một gối xuống đất dùng hàng tai chống đỡ chính mình, nỗ lực làm chính mình không ngã hạ.

"Đạo trưởng...... Khụ khụ, ngươi xem...... Nhìn xem ta, vì cứu ngươi nhiều liều mạng a...... Ân?"

"Ngươi...... Nhưng khụ, khụ khụ! Cần phải hảo hảo cảm ơn ta."

"Giúp người giúp tới cùng, đưa Phật đưa đến tây, tiểu gia ta đôi mắt cũng cho ngươi mượn chơi hai ngày. Khụ khụ khụ khụ!"

Tiết dương rốt cuộc chống đỡ không được, ngã trên mặt đất. Pháp trận sớm đã bị máu tươi nhiễm hồng, phát ra quỷ dị quang, chuông đồng thanh nổi lên bốn phía.

Tiết dương nằm ở huyết trận trung ương, huyết trận hấp thụ hắn máu theo Tiết dương tim đập biến thâm biến thiển, ánh sáng mỗi một lần biến hóa ở đếm ngược Tiết dương sinh mệnh.

Tiết dương tứ chi run rẩy, từng trận máu tươi từ trong miệng tràn ra, nguyên bản một đôi thanh triệt mắt bị huyết ô nhiễm màu đỏ tươi, tầm mắt đều trở nên mơ hồ.

Tiết dương biết sẽ là loại kết quả này, thư thượng viết, phàm dùng này cấm thuật người liền tính bất tử cũng sẽ pháp lực mất hết từ đây ngu dại cả đời. Si ngốc có cái gì nhưng sống đâu, nhưng là tồn tại liền có thể thấy hiểu tinh trần, sống sờ sờ hiểu tinh trần.

Hảo tưởng, hảo tưởng lại xem một cái hiểu tinh trần, Tiết dương nghiêng đầu, M D này đáng chết quan tài như thế nào như vậy cao, Tiết dương tưởng giơ tay bắt lấy quan tài duyên, lại không có sức lực. Tiết dương chịu đựng đau nhức giãy giụa mỗi một lần cơ bắp khẽ nhúc nhích kết quả chính là đến xương đau.

Thật sự, thật sự hảo tưởng lại xem ngươi liếc mắt một cái, hảo tưởng...... Hảo tưởng.

Một giọt vẩn đục nước mắt từ Tiết dương khóe mắt chảy xuống.

Thật sự, hảo tưởng...... Giống như nhìn không tới.......

Tiết dương tầm mắt hoàn toàn tối tăm. Pháp trận đình chỉ chấn động.

Yên lặng đáng sợ.

Quan tài trung hiểu tinh trần từ ác mộng trung bừng tỉnh, hắn mơ thấy Tiết dương vì cứu hắn chết thảm. Nùng liệt mùi máu tươi kích thích hắn xoang mũi, hiểu tinh trần nhìn quanh bốn phía, từ từ! Đôi mắt, sao có thể! Hiểu tinh trần đột nhiên ngồi dậy thấy vũng máu trung Tiết dương.

"Không, không phải mộng?!"

Hiểu tinh trần bước ra quan tài, ngồi xổm xuống xem kia huyết nhục mơ hồ người thật là Tiết dương.

Hiểu tinh trần như là thấy cái gì tang vật giống nhau, đột nhiên đứng dậy, bước nhanh lui về phía sau, lại đụng ngã mặt sau ngăn tủ. Từng cuốn sách cấm rơi rụng đầy đất, tập trung nhìn vào 《 hoàn hồn thuật 》 ba cái chữ to thình lình kích thích hiểu tinh trần hai mắt, này liền nói cho hiểu tinh trần là Tiết dương cứu ngươi, một mạng để một mạng.

"Không! Không!" Hiểu tinh trần gần như điên cuồng, điên cuồng kêu lên. Hắn không tin như thế lừa gạt người của hắn sẽ cứu hắn. Giống trốn tránh giống nhau, hiểu tinh trần chạy đến nghĩa trang rời đi kia nhà ở.

"Ai? Hiểu đạo trưởng như thế nào như vậy hoảng loạn a, hôm nay yêu vật quá khó đánh?" Vương thẩm

Hiểu tinh trần ngẩn ra "Cái gì?"

"Ai ô ô, hiểu đạo trưởng đôi mắt được rồi! Này cũng thật hảo, ta liền nói đi, người tốt có hảo báo! Ngài tám năm trước giết Tiết dương còn giúp chúng ta trảm yêu trừ ma, này không hảo báo tới. Đôi mắt này thật là đẹp mắt." Lý thẩm

Ta giết Tiết dương?

"Ta nói đi, như thế nào hôm nay thoạt nhìn không giống nhau, đôi mắt này hảo! So trước kia càng tuấn!" Vương thẩm

"Là không giống nhau, tê, này răng nanh đâu" Lý thẩm

"Gì răng nanh không răng nanh đều tuấn đều tuấn, đúng rồi mấy ngày hôm trước cùng ngươi nói liễu dương cô nương. Người cô nương khá tốt cũng rất tuấn, đôi mắt này hảo, đi xem một chút, đi xem một chút, chướng mắt, vương thẩm lại cho ngươi giới thiệu." Vương thẩm

Lý thẩm một phen kéo qua hiểu tinh trần "Đạo trưởng ngươi ngày hôm qua tìm ta mua đường hôm nay tới hóa, đi xem một chút."

"Vương thẩm ta không cưới vợ, chớ có làm nhân gia cô nương bạch bạch chờ ta, kêu nàng làm người trong sạch gả cho đi" hiểu tinh trần

"Hại, hành đi" vương thẩm "Hảo hảo tiểu tử, tiểu cô nương a"

"Lý thẩm, ta còn có việc, đi trước" hiểu tinh trần

"Này liền đi rồi? Đúng rồi đường mang theo, không phải nói không đường đánh tà ám không sức lực sao" này liền đi rồi? Đúng rồi đường mang theo, không phải nói không đường đánh tà ám không sức lực sao" Lý thẩm

Hiểu tinh trần run rẩy xuống tay tiếp nhận đường túi, "Hảo, đa tạ."

Dứt lời hiểu tinh trần liền bước nhanh trở về nghĩa trang phòng nhỏ, nhưng trên mặt đất chỉ có một quán huyết ô, đã không có Tiết dương.

Hiểu Tiết  《 còn cho ngươi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ