17

50 5 0
                                    

Tiết dương mở mắt ra thấy một đoàn lông xù xù tóc đen ở chính mình trong tầm tay, tư thế đều sẽ không thay đổi một chút, Tiết dương vươn tay sờ sờ lông xù xù đồ vật, xúc cảm không giống nhau?! Sợ tới mức Tiết dương chạy nhanh giơ tay,

A Tinh ngẩng đầu xem Tiết dương, "Đồ tồi, sờ lão nương! Tìm chết." Nói liền phải nâng cây gậy trúc đánh người

"A! Ta sai rồi! Ta sai rồi!" Tiết dương súc ở góc giường, dùng tay che ở phía trước.

"Oai, ngươi như thế nào như vậy túng." A Tinh duỗi tay đi kéo Tiết dương, "Hảo ta không đánh ngươi, nhìn đem ngươi sợ tới mức. Rác rưởi."

Tiết âu phục làm không quen biết nàng bộ dáng, giãy giụa đứng dậy "Không cần, không cần, buông ta ra."

Hiểu tinh trần cùng Tống tử sâm nghe được thanh âm lập tức chạy tới.

"Oai, ngươi không cần kêu, thành thật"

"Không! Ta không, cứu mạng a, cứu mạng a, đạo trưởng! Đạo trưởng!" Tiết dương khóc tuyệt đối đi tâm

Hiểu tinh trần mới vừa vào cửa liền nhìn đến trên mặt đất cây gậy trúc, A Tinh một chân quỳ gối trên giường, một chân chống mà, hai tay gắt gao mà bắt lấy Tiết dương. Tiết dương còn lại là một bộ bị khi dễ bộ dáng hoa lê dính hạt mưa.

"A Tinh! Buông ra Tiết dương" hiểu

"Đạo trưởng, ta không khi dễ hắn!"

"A Tinh, Tiết dương thân thể không hảo mới vừa tỉnh, ngươi liền không cần nháo hắn" hiểu

"Ta! Ta...... Hừ" A Tinh chạy đi ra ngoài

Tới trễ Tống tử sâm còn không biết sao lại thế này đã bị hồng mắt A Tinh đụng phải cái lảo đảo.

Hiểu tinh trần ôm lấy Tiết dương "Không có việc gì, A Tinh không có ác ý, nàng chỉ là muốn cùng ngươi thân cận."

"Nàng là tưởng cùng ta nhất quyết sống mái" Tiết

"Ha ha ha, ngươi là thư vẫn là hùng" Tống tử sâm nói xong liền đi tìm A Tinh

"Vậy ngươi còn đánh không lại nàng, mất mặt không a" hiểu tinh trần cười quát một chút Tiết dương cái mũi. "Hảo, mau đứng lên tìm A Tinh đi"

"Vì cái gì muốn tìm nàng"

"Nàng nhất định thương tâm cực kỳ, ngươi đoạt đi rồi nàng đạo trưởng."

"Phải không, ta đem ngươi đoạt đi rồi?, Ngươi là của ta?"

"Ân" hiểu tinh trần nâng lên Tiết dương mặt hôn một cái Tiết dương cái trán.

――

"A Tinh! A Tinh! Đừng chạy." Tống

"Ngươi đừng truy ta! Làm ta đã chết tính, vì cái gì không ai thích ta, cái kia đồ tồi đoạt đi rồi đạo trưởng." A Tinh ngừng bước chân, ngồi xổm xuống khóc.

"Ngươi đừng khóc a, A Tinh" Tống, Tống đại thẳng nam tỏ vẻ không biết như thế nào hống nữ sinh. Tống tử sâm vươn tay vỗ vỗ A Tinh bả vai "Nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, đừng khóc, chúng ta cùng nhau đem tinh trần cướp về"

"Ta không phải nam nhi, ta đoạt không trở lại, ta không có đạo trưởng, ô ô ô ô"

"Ai ai ai, này, ngươi xem ta thế nào" Tống tử sâm ngồi xổm A Tinh trước mặt.

Hiểu Tiết  《 còn cho ngươi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ