Yoichi

3.5K 420 78
                                    

Yoichi

Alexis Ness * Isagi Yoichi

Warning: Trong truyện có cảnh R18, giam cầm, rape, không phù hợp cho những người nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc.

Tags: Read at your own risk | Mature | Imprison | Obsessive! Alexis Ness | Alexis is a psychopath | Alexis is in a love/hate relationship with Yoichi | Rape/Non-con | Dark | Psychological | All Alexis wants to do is destroy everything Yoichi has | Overly obsessed with where Alexis belongs | Happy Ending (?)

Author's note:  

- Xin dành tặng hai tình yêu P và D, trả hàng cho hai bạn. Chúc hai bạn đọc vui. 

- Cảnh báo trước khi đọc lần hai. Thực sự là bản thân mình đã viết nên một Alexis Ness có phần khá là điên loạn, một kẻ làm hết mình, kể cả có phạm pháp đi chăng nữa, để phá huỷ Isagi Yoichi. Truyện khá là nặng đô về phần tâm lý, mong mọi người cân nhắc. 

Chúc tất cả tối mát, mọi người đọc vui vẻ.

Love you all.

***

Alexis Ness là một tên điên.

Nói đúng hơn, gã ta là một tên điên theo chủ nghĩa cực đoan. Một khi gã đã nhận định điều gì, chắc chắn sẽ cuồng loạn mà theo đuổi tín ngưỡng bản thân gã sở hữu.

Đối với Alexis, gã tự động cho rằng bản thân mình là một kẻ hầu cận trung thành của vị Hoàng đế Michael Kaiser. Và vị trí này sẽ không bao giờ có thể thay đổi được. Chỉ có gã, chính gã mới được quyền đứng tại đó, không một kẻ nào có gan được quyết định chen chân vào trong mối quan hệ này.

Nhưng Alexis lại không thể ngờ được rằng, sẽ có một ngày, một kẻ tầm thường tới đáng kinh tởm sẽ lủi vào giữa gã và vị Hoàng đế gã tôn sùng, lấy hết thảy ánh mắt và sự chú ý đáng lẽ ra phải dành cho gã. Gã thấy Hoàng đế liếc nhìn Yoichi, căm tức Yoichi, nắm lấy Yoichi, ánh mắt chỉ trọn vẹn Yoichi, và kể cả trong lời nói cũng tựa tồn tại mỗi Yoichi.

Yoichi. Yoichi. Yoichi. Cái tên ám ảnh tới mức khiến gã bật cả máu tươi mỗi khi nghiến răng nghiến lợi nghĩ đến những âm tiết Nhật Bản đáng nguyền rủa kia. Lưỡi gã đầm đìa, tanh tưởi, giống một con thú hoang khát máu chỉ chầu chực giết chết con mồi.

Gã chỉ muốn cắn ngập cổ thiếu niên kia.

Hình ảnh một tên ngốc không có chút phòng bị, nhởn nhơ ngu xuẩn trên cả sân bóng lẫn ngoài đời, một kẻ bình thường tới cực điểm nhưng luôn được chú ý và yêu thích, Yoichi khiến gã nở nụ cười tới rạn nứt.

Alexis Ness không phải là một kẻ thích bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài. Thường nhật chỉ vẽ trên môi một nụ cười nửa miệng chẳng coi ai ra gì. Dẫu vậy, với Yoichi, tại vì Yoichi, mà gã điên loạn gầm gào trên sân cỏ. Yoichi khiến gã kinh tởm, buồn nôn, Yoichi làm gã ám ảnh, dữ dội. Yoichi chen chân vào tất cả của gã. Yoichi chiếm lấy những gì mà gã đáng ra phải đạt được.

《One-shot》NessIsa | YoichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ