"Ringg Ringg"
- Vừa mới sáng sớm mà đã có tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên thật chướng tai.
- Nhưng tiếng chuông đã thành công đánh thức vị thiếu niên lười biếng trên giường thức dậy."Mới chớp mắt tí thôi mà đã sáng rồi sao?"cậu uể oải mệt mỏi bước xuống giường.
- Cậu thiếu niên đó là Jeon Jungkook 25 tuổi , Cậu là một giáo viên giỏi và được đánh giá rất cao.Vì vậy cậu đã được mời vào dạy trường HYPE.
- Đây là ngôi trường nổi tiếng và rất khó để có thể vào đây dạy , những giáo viên trường này đều là những người danh tiếng cao trong ngành giáo dục.
- Cậu bước vào nhà vệ sinh nhìn vào tấm gương rồi gãi gãi đầu vài cái , sau đó lấy kem đánh răng súc miệng. Nhìn cậu thật không thể tin được cậu đã 25 tuổi, Nét đẹp của cậu trong thật ngây thơ và tinh khiết nhìn khác gì trai 18 tuổi đầu chứ.
- hôm nay là ngày đầu tiên cậu nhận lớp nhưng khổ nỗi tối qua cậu thức tới 3:00 sáng để chuẩn bị tài liệu cho tiết học đầu tiên của mình sao cho tốt nhất vì cậu nghe nói ngôi trường này toàn những cậu ấm thiếu gia , tiểu thư hóng ha hóng hách khó đầu tạo. Thế nên cậu đã phải thức trắng đêm để chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất có thể.
- sau 15 phút Cậu cũng đã chuẩn bị xong mọi thứ định xách ba lô và đi thì cậu chợt nhớ ra điều gì đó.
"Aiss tí nữa thì quên mất"
- Cậu vội vã chạy lại bàn làm việc lục lọi tìm cái cặp mắt kính của mình , cậu không quên lấy cây bút chấm chấm vài phát vào khuôn mặt xinh đẹp của mình sau đó mới đeo cặp mắt kính dày vào.
- đây là sở thích mỗi khi ra đường của cậu , cậu không phải là kiểu người thích khoe khoang nhan sắc của mình vì cậu đã phát ngấy với cái tình trạng ra đường mà cứ biết bao nhiêu ánh mắt nhìn mình rồi.
- sau khi nhìn thấy thứ cần tìm cậu liền chạy ra khỏi nhà bắt taxi đi tới trường học để kịp giờ vào lớp.
Tại trường HYPE- Cậu đứng trước trường mà không khỏi bàng hoàng , đây là cái trường hay cái lâu đài đây trời. Cậu há mồm to tới mất nó muốn chạm tới cằm luôn rồi.
- Cậu bước vào trong trường thu hút rất nhiều ánh mắt của mọi người xung quanh , vì nhìn cậu vừa lạ mà còn vừa xấu khiến rất nhiều ánh mắt săm soi cậu đây mà. Cậu cũng không lấy làm lạ gì , Thản nhiên bước đi coi như những lời đó không tồn tại.
Tại phòng hiệu trưởng.- Cậu tiến vào trong thì thấy một người đàn ông tầm 40 tuổi trở lên đang ngồi chăm chú nhìn vào đống tài liệu trên bàn.
"Thứ lỗi cho tôi hỏi.."Cậu khẻ lên tiếng nói
- Người đàn ông đấy ngước lên nhìn cậu từ trên xuống dưới rồi lên tiếng đáp
"Cậu là Jeon Jungkook đúng không?"
"Đúng rồi"_jungkook
- Người đàn ông đứng dậy tiến tới chỗ cậu lịch sự đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay với cậu.
"Tôi là Han Yangta Là hiệu trưởng của ngôi trường này , rất vui được gặp cậu"
- Cậu lễ phép bắt tay với ông rồi nói
"Rất vui được gặp ngài"_Jungkook
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]Thầy Jeon!...
RomanceMột người thầy mới, trong có vẻ chẳn có gì hay ho mà sao lại có thể hút hồn được mấy tên đứng đầu trường kia vậy nè,liệu có thể xin bí quyết từ thầy Jeon ko? "Có đâu mà xin"_Jeon Jungkook