Chapter 3

280 27 7
                                    

Tối hôm đó tại nhà của cậu

- Cậu bước vào phòng tắm với một cái khăn tắm , để khăn trên kệ cậu bắt đầu cởi từng cúc áo.

"Tạch...tạch"

- Tiếng nước vòi sen bắt đầu vang lên , từng giọt nước lạnh rơi từ mái tóc bóng mượt của cậu trượt từ từ xuống từng bộ phận của cơ thể trắng nỏn của cậu.

- Nhìn cậu trong thật mệt mỏi , mới lên lớp một ngày thôi chưa dạy được cái gì , mà đã muốn chết đi sống lại rồi. Không biết sau này cậu phải làm sao với mấy đứa nhóc cứng đầu đó đây..haizzz.

"Mệt thật"_Jungkook

- Sau 30p cậu cũng tấm xong mà bước ra ngoài , trên cơ thể chỉ quấn một cái khăn tấm ngay hông lộ ra phần bụng và phần lưng cuốn hút người nhìn của cậu , tuy mang tiếng là một người con trai thẳng hơn chữ thẳng nhưng cơ thể cậu đang phản bội chính cậu.

- Cậu mệt mỏi bước lại bàn làm việc lấy xấp giấy mà hồi sáng tên nhóc Kim Namjoon đứa cho cậu , đem ra đọc.

"Để xem coi..."_Jungkook

- Cậu kiên trì ngồi đọc hết xấp giấy , sau 2 tiếng thì cậu cũng đã đọc xong. Cậu cảm thán với mấy tiết học mà 6 cái tên nhóc kia đưa cho mình. Cái này mà học gì mà là muốn hành cậu chết đây mà , nghĩ sao cậu phải đảm nhiệm hết tất cả môn học ngoài ra còn phải dạy bổ sung các kiến thức đời thường như chơi nhạc, nấu ăn,..v.v.

"Giờ mình mà hối hận có kịp không ta?"_Jungkook.
.

SÁNG HÔM SAU

- Cậu đã dậy từ sớm chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo để lên lớp không quên đeo thêm cặp mắt kính cho khuôn mặt cậu thêm đặc sắc.

"Hôm nay chắc là ngày dài đây, già cả rồi mà phải còng lưng đi làm haizzz"_Jungkook

- Cậu ngồi nói chuyện như ông cụ non một lúc rồi mới sách balo mà đi.

Tại trường HYPE

- Cậu bước vào lớp được 10p rồi mà sao vẫn chưa có bóng đứa nào hết dậy hẻ, giờ này đã tới giờ lên lớp rồi mà định cho cậu đợi chờ à, nên nhớ đợi chờ không hạnh phúc được đâu.

"Cạch"

- Cậu đang ngồi đợi chờ trong nhàm chán thì tiếng mở cửa phát ra cậu liền liếc mắt ra cửa nhìn. Chính là cái tên Kim Namjoon đang đi vào lớp. Hắn ung dung bước vào bàn đặt cặp xuống ngồi vào bàn.

"Sao giờ này em mới tới"_Jungkook

"Thích"_Namjoon

- Rồi ai là thầy ai là trò vậy nè, cậu cố gắng kiềm chế cơn giận nở một nụ cười tươi làm thầy ai lại đánh học sinh chứ hạ hoả hạ hoả.

"Rồi giờ chúng ta vào tiết đầu tiên ha"_Jungkook cố gắng nói với giọng nhẹ nhàng nhất

"Ờ"_Namjoon

- Tiết đầu tiên là tiết học nấu ăn nha, nghe khó tính lắm đúng không nhưng là nó đó. Cái tên thông minh hơn người này cái gì cũng giỏi nhưng riêng cái nấu ăn là dở tệ. Vì để hoàn hảo thì cái gì hắn cũng phải biết từ việc học tới nấu ăn đều phải biết đó là luật, đừng tưởng con nhà giàu là không cần học nấu ăn nha mơ đi nó chỉ có trong phim thôi.

"Thầy có biết nấu không mà đòi chỉ vậy?"_Namjoon dùng còn mắt nghi ngờ nhìn cậu.

"Em khinh thường thầy quá rồi"_Jungkook

- Sau khi nói chuyện xong thì hai người tiến tới nhà bếp dành riêng cho lớp 12A.

"Mang tạp dề vào đi"_Jungkook

- Hắn nhận lấy cái tạp dề rồi mò cả buổi mà vẫn chưa mang xong cái tạp dề cậu mệt mỏi xoa xoa thái dương.

"Em định khi nào mới mang xong?"_Jungkook

"Thầy cứ từ từ...aiss ai thiết kế cái tạp dề này vậy khó mang thấy ớn"_Namjoon

- Cậu mất kiên nhẫn bước lại chỗ hắn lấy tay vòng qua eo hắn choàng ra đằng sau thắt dây hộ hắn, hành động này khác gì là cậu đang ôm hắn không chứ.

- Cơ thể hắn bất động không dám cử động gì cả, hắn tự nhiên cuối đầu xuống nhìn thấy được khuôn mặt cậu sau lớp kính, sống mũi cao hài hòa với khuôn mặt, đôi mí cong dài, đôi môi nhỏ nhắn hồng hồng. Đây là nhan sắc mà một người con trai nên có sao.

- Nhịp tim hắn có chút bất ổn rồi, sau khi cậu buộc dây xong thì đứng ra đối diện hắn, nhìn hắn cứ bất động cậu liền lây lây người hắn.

"Namjoon...Namjoon em bị sao vậy"_Jungkook

- Cậu kêu mãi mà vẫn không thấy hắn lên tiến liền hét to vào bên tai hắn

"KIM NAMJOON"_Jungkook

- Hắn giật mình ôm một bên tai của mình

"Thầy làm gì mà la to vậy, ù luôn tai tôi rồi nè"_Namjoon

"Tại em chứ bộ, kêu mãi mà không trả lời"_Jungkook

- Hắn không thèm đôi co với cậu nữa mà quay qua chỗ khác

"Giờ học được rồi chứ"_Namjoon

"À được rồi, bây giờ em đi cắt cà rốt đi"_Jungkook

- Hắn nghe cậu nói vậy thì miễn cưỡng làm theo, lấy một trái cà rốt đặt ra thớt mà cắt mà sao nó lạ lắm, Hắn dùng dao khứa mãi mà nó không chịu đứt là sao ta.

"Cạch...cạch...cạch"

- Tiếng dao đụng thớt cứ vang lên nhưng sao cái trái cà rốt nó cứ còn nguyên vậy hả. Cậu nãy giờ xoay lưng lại làm đồ ăn nên không để ý gì tới cái cậu thanh niên vô dụng kia đang cực khổ đứng bâm.

"Em cắt cà rốt xong chưa Namjoon"_Jungkook vừa nói vừa quay lưng lại nhìn

"Đợi tí..sắp sắp xong rồi...chắc là vậy"_Namjoon vẫn miệt mài đứng cắt.

- Cậu như hiểu được là cái thằng nhóc này chỉ được cái đầu chứ cái thân hình to lớn này là để chưng mà thôi.

"Em cắt như vậy tới khi nào nó đứt"_Jungkook

"Chứ cắt như nào?"_Namjoon

"Em nhìn theo tôi này"_Jungkook

-Cậu hướng dẫn cho hắn từng chi tiết hắn lắng nghe từng lời nói.

"Cạch cạch"

"Thấy chưa, cắt như này như này"_Jungkook

"Ồ tôi biết làm rồi"_Namjoon

- Và hắn đã áp dụng bài học của thầy Jeon, hắn đã thành công cắt được trái cà rốt nhưng không được bao lâu thì...

"Ây"_Namjoon

"Em bị sao vậy?"_Jungkook hấp tấp hỏi

- vâng hắn đã thành công khứa luôn cái tay mình chảy máu rồi đó.

"Sao bất cẩn vậy nè"_Jungkook

- Cậu chạy đi lấy hộp cứu thương rồi băng bó cho hắn

"Lần sau đừng bất cẩn như vậy nữa nghe chưa"_Jungkook

"D..ạ"_Namjoon

- Gì đây cậu có nghe lầm không vậy hắn vừa bảo dạ cơ á?????

"Em vừa nói gì cơ??"_Jungkook bất ngờ quay lên nhìn hắn.










[Allkook]Thầy Jeon!...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ