"Em vừa nói gì cơ?"_Jungkook bất ngờ quay lên nhìn hắn
- Ngay cả hắn kim namjoon cũng phải bất ngờ với chính miệng mình vừa thốt ra một từ mà hắn muốn độn thổ ngay lập tức, từ nhỏ tới lớn dù là ba mẹ hắn hay bất cư ai, hắn chưa bao giờ bảo dạ hay vâng với ai cả, mà giờ hắn lỡ miệng nói ra mất đúng là cái miệng hại cái thân mà.
- Hắn bối rối nhìn cậu, không biết nên nói cái gì đây hình tượng cao thượng và lạnh lùng của hắn bị tan nát hết rồi.
- Cậu nghe xong mới đầu sốc tới muốn bất tỉnh tại chỗ, ấn tượng về lần đầu gặp hắn đối với cậu không mấy tốt. Trong mắt cậu hắn là một người kiêu ngạo tới khó thể nào ưa nổi thế mà giờ hãy nhìn đi cái mặt của hắn trong buồn cười chết được, vành tai với hai cái má lúm đồng tiền của hắn đã đỏ lên vì ngại kia kìa.
- Nhìn cũng dễ thương đấy chứ, thấy hắn vậy trong lòng lại nỗi hứng muốn ghẹo hắn một chút xíu.
"Nè sao em im lặng vậy hả Namjoon~"_Jungkook cười cười nói
"Thầy né ra coi"_Namjoon hắn lấy một tay che mặt lại vì ngại.
"Nãy em vừa bảo gì ấy nhờ, nói lại thầy nghe coi nào"_Jungkook
"..."_Namjoon đỏ mặt quay qua chỗ khác
"Nói lại đi em vừa nói gì ấy"_Jungkook
- Mặt của hắn càng ngày càng đỏ rực lên như muốn bóc khói luôn rồi.
- Hôm nay cậu mới biệt được một người nghiêm chỉnh như hắn mà cũng có bộ dạng dễ thương như này sao. Quan sát hắn nãy giờ tuy mang một ngoại hình và khuôn mặt vô cảm nhưng hắn lại rất thích những thứ nhỏ nhắn đáng yêu đúng là nghịch lí đảo mà.
- Cậu nhìn hắn mỉm cười rồi tiến lại gần hắn lấy tay đặt lên đầu hắn xoa xoa ôn nhu nói.
"Lúc ở cạnh thầy em cứ là chính mình đi namjoon à, đừng quá khắc khe với chính bản thân mình"_Jungkook
- Thời gian như dừng lại vậy, cơn gió nhè nhẹ lướt qua cộng thêm nụ cười tươi tắng ấy làm cho hắn như nhìn thấu vào cặp mắt kính dày ấy là đôi mắt trong veo của cậu, nhịp tim của hắn tăng lên liên hồi.
"Cảm giác này là sao đây?"_suy nghĩ của Namjoon
"Thôi không chọc em nữa"_Jungkook
- Cậu đẩy hắn đi lại ghế ngồi rồi quay qua nói"Tay em bị thương rồi, cứ ngồi yên ở đó mà nhìn đi thầy nấu cho"
- Dứt câu thì cậu liền tiếp tục công việc nấu nướng của mình.
- Hắn ngồi nhìn cậu như một người vợ đang nấu ăn cho chồng vậy...
"Bộp"
- Hắn tự suy nghĩ rồi tự tát vào mặt của mình để gạc bỏ đi cái ý nghĩ điên rồ ấy đi.
"Mày bị điên rồi Kim Namjoon"_Suy nghĩ của namjoon
Sau 30p thì cậu cũng đã nấu ăn xong rồi, cậu lần lượt bưng ra bàn.
"Ăn thử tay nghề của thầy đi nào, xem thế nào"_Jungkook
- Cậu đem ra một phần thức ăn đơn giản nhưng trong thật ngon miệng, hắn lấy đũa gắp ăn thử. Đúng là không ngoài mong đợi món ăn ngon cực kì, hắn ăn một miếng lại muốn gắp miếng thứ hai ăn tiếp nó như muốn tan ra trong miệng vậy.
- Thấy hắn ăn ngon cậu liên vui mừng mà nói"Ngon lắm sao?Ăn gì hấp tấp vậy đâu ai dành ăn với em đâu?"
"C...cũng bình thường thôi"_Namjoon ngại ngùng lên tiếng.
"Kkk"_Jungkook
"Th..ầy cười cái gì chứ?_Namjoon
"Không gì đâu em ăn tiếp đi"_Cậu ôm mặt cố nhịn cười.
"Hôm nay đúng là một buổi học dài của hai thầy trò ta nhỉ Namjoon"_Jungkook
"Ukm"_Namjoon tuy câu trả lời ít nhưng nó không còn lạnh lùng như lúc trước nữa, câu trả lời ôn như vô cùng.
.NGÀY HÔM SAU
- Cậu lại tới lớp từ sớm lần này khác với hôm qua cậu không cần phải chờ đợi mỏi mòn nữa mà anh Kim Seokjin đã tới từ sớm.
- Anh ngồi trên bàn nở nụ cười ôn nhu nhìn cậu rồi nói
"Hôm nay chúng ta học gì đây thầy Jeon?"- Cái con người đang ở trước mắt cậu đây chắc giỏi lấy lòng người khác lắm nhỉ, miệng thì cười nhưng thâm tâm lại trái nghược lại hoàn toàn.
"Hôm nay chúng ta sẽ học cách sơ cứu các vết thương cơ bản"_Jungkook
"Ồ"_Seokjin
"Giờ em với thầy đi xuống thư viện thôi"_Jungkook
"Sao lại xuống thư viện?"_Seokjin
"Mấy cái kiến thức đó có trong sách y ở thư viện em với thầy xuống đó tìm đọc"_Jungkook
"Sao thầy không dạy mà phải xuống thư viện vậy ạ?"_Seokjin cười nói
"Thầy không học ngành y sao mà biết mấy cái đó"_Jungkook
"Ồ!Vậy ra thầy cũng không mấy thông minh"_Seokjin cười tươi nói
- Lời nói tuy đơn giản nhưng lại mang tính sát thương rất cao, từng hành động cử chỉ khác gì là đang khinh thường cậu không chứ.Đúng là không nên nhìn vẻ bề ngoài mà.
Tại thư viện trường
- Anh với cậu bước vào, giờ này đang còn là giờ lên lớp nên không có học sinh nào trong đây cả.
- Cậu kêu hắn ngồi vào bạn còn mình thì chạy đi tìm sách về y học.
- 5 phút sau thì cậu quay lại với một đóng cuốn sách trên tay.
"Đây em đọc đi"_Jungkook
- Hai người bắt đầu ngồi đọc, ngay cả cậu cũng đọc dù gì ngồi không cũng chả làm gì cậu ngồi đọc cùng luôn cho vui.
- Mọi thứ xung quanh chìm trong yên lặng, không một tiếng động nào vang lên cả. Cậu và anh tập trung vô cùng.
- Ngồi một lúc thì cậu bắt đầu chán rồi để cuốn sách qua một bên câu quay qua nhìn anh, đúng thật đàn ông quyến rũ nhất là khi người đàn ông tập trung vào việc gì đó.
- Cậu cứ vô thức nhìn anh mà không biết là người nọ cũng đã cảm giác được là có ánh mắt đang nhìn mình đắm đuối.
"Bộ thầy chưa thấy người đẹp đọc sách bao giờ à"_Seokjin
"Gì cơ?"_Jungkook
"Em thấy thầy cứ nhìn em mãi"_Seokjin
"Nè em đừng tự luyến như thế chớ"_Jungkook
"Haha em nói đúng mà có sai đâu"_Seokjin
"Em cười cái gì hả?"_Jungkook đỏ mặt
"Thầy nhìn em thì thầy cứ nhận đi chứ chối làm gì"_Jungkook
"Thầy đã bảo là không có mà"_Jungkook
- Anh cứ ngồi chọc cậu mãi thôi, tiếng nói chuyện của hai người bắt đầu to lên.
"Nè hai người kia có biết đây là thư viện không hả sao nói chuyện to tiếng vậy"
- Hai thầy trò vì quá tập trung nên không biết là ở thư viện đã có một số học sinh đi vào và hiện tại hai người đang trở thành tâm điểm ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]Thầy Jeon!...
RomanceMột người thầy mới, trong có vẻ chẳn có gì hay ho mà sao lại có thể hút hồn được mấy tên đứng đầu trường kia vậy nè,liệu có thể xin bí quyết từ thầy Jeon ko? "Có đâu mà xin"_Jeon Jungkook