Aries POV
~listening to the music
Now playing : Talking to the moon by Bruno MarsNa aninag kona naman si Leo sa bandang gilid nang di ka layuan.
Sino kaya kausap niya? Girlfriend?
Sabagay sino namang hindi magkaka gusto sa isang Leo na hunk at .....
Eh? What the f*ck!
Diko alam na hack yata system ng utak ko ngayun.
Hai ngiting bati niya sakin.
Hello sabay ngiti at wave ng kamay.
Cute niya, cute ng ngiti at ang cute ng kanyang mata. Hihi
Bago? Ay sorry haha. Sabi niya sabay tawa.
Napakamot nalang ako sa ulo at ngumiti nadin.
My name is Steffany by the way. Sabay abot ng kamay.
Ah hihi, Ako nga pala si Aries Sy bagong enrollee lang. Sabay ngiti at shake ng hands.
Nagtaka naman agad si Aries sa ikinilos ni Steffany sakanya.
Tinignan ni steffany si aries hangang ulo at paibaba.
Ngumiti nalang si Aries at naiilang sa kung ano bang meron sa kanya.
Let me guess! Are you—.
Nang biglang sumigaw si Leo sa di ka layuan.Uy pri! Sabay akbay sa balikat ni Aries
Tara snack or sabay na tayu pa puntang room. Sabay ngiti nito kay Aries.
Ah sige, pero my sinasabi kase si Steffany ngayun lang kaso pinutol mo! Sabay kuha ng kamay sa balikat.
Ah nevermind! Hihi o sya mauna nako! Tugon ni Steffany at agad na itong umalis.
Ano pinapakinggan mo? Tanong ni Leo
Yung paborito kong kanta Talking To The Moon. Nakaka relax kase eh! Sabay tingin sa ulap.
Pinagmamasdan lang ito ni Leo na tila bang my naiisip na malalim habang pinag mamasdan ang mukha nito.
Sabay hablot ng isang headset sa tenga.
Tumingin naman ng masama si Aries habang di maka paniwala sa ginawa nito.
Ahh! S—sorry. Ngiting sabi ni Leo
Diko pa kase ito naririnig kaya balak ko sanang pakinggan, kung okay lang....... Naman sayo? Sabay ngiti
Wala kabang Cellphone? Or my cellphone ka pero walang music. Masungit na sabi ni Aries.
Tumawa naman bigla si Leo nang marinig niya ang mga katagang ito kay Aries.
BINABASA MO ANG
I AM NOT SAD
Short StoryA short love story of Filipino teenager living with an anxiety, depression and skin allergy that affects his daily lives. He begun his life with fighting his mental health by staying strong and facing different challenges. Including Love and family...