Sau sự kiện ở quán cà phê, thằng Hải đã không thể tiếp tục ở kí túc xá nữa. Nó lựa chọn chuyển ra trọ ở và nó cũng xin rời Câu lạc bộ toán học luôn. Cắt đứt mọi liên lạc với Nam. Và ngược lại, Nam cũng không còn cố gắng tìm cách liên lạc với Hải nữa.
Phúc và Hiếu không hiểu mô tê gì, chỉ thấy đứa thì không nói không rằng rời ký túc xá, anh Nam thì cứ buồn thiu im thin thít không nói chuyện với ai. Thằng Thông thì dạo này thường xuyên cãi vã với bạn gái. Có ngày, thằng này to tiếng với con nhỏ từ sáng tới tối, dù chỉ thông qua điện thoại nhưng ai cũng có thể thấy được sự tức giận và mệt mỏi của Thông. Không khí phòng ký túc xá nặng nề đến đáng sợ.
Có mỗi thằng Phúc là đứa vui nhất phòng trong giai đoạn này, thằng Hải bỏ đi, để lại một cái giường đơn trống. Sẵn khi quá mệt với việc leo lên xuống giường tầng, thằng Phúc như vớ được vàng, vội chuyển "nhà" từ giường trên anh Nam xuống giường thằng Hải. Bên cạnh đó, nghe đâu bạn gái Phúc ở dưới quê nay lên Sài Gòn làm việc, được gần bạn gái nên Phúc nó đi chơi suốt, lúc nào cũng tủm tỉm cười.
Thằng Hiếu có lẽ là đứa bình bình nhất, nó vẫn cứ ăn rồi ngủ suốt ngày, chẳng có gì thay đổi.
...
"Tính tình tinh... tình tinh tính..." - tiếng chuông điện thoại của Nam reo lên. Nó giật mình dậy.
- Ai gọi sáng sớm vậy nhỉ? - Nam nghĩ thầm
Nhìn vào điện thoại thấy thằng Thông gọi. Cái thằng này không phải tối qua đi với bạn gái sao, sao nay về sớm vậy. Mới có 5h sáng.
- Alo... à anh nghe - Nam nhấc máy
- Mở cửa giúp tao nhanh đi - thằng Thông nói giọng có vẻ bực bội
- Rồi, ra liềnNam bước ra phía cửa, lách cách mở chốt cửa và mở ra.
Thằng Thông bước vào chưa kịp đóng cửa lại, nó vội lao đến Nam như con hổ đói, nó đẩy sát Nam vào tường, miệng không ngừng rà từ cổ xuống ngực, tay thì sờ nắn cặp mông mập mạp của Nam.
- Mày làm gì vậy... - Nam không hiểu chuyện gì kêu lên
- Im! - Thông ra lệnhThông nắm đầu Nam nhấn xuống, Nam như hiểu ý, quỳ xuống, kê mặt sát vào phần cặc đang phồng lên giữa hai chân Thông mà bắt đầu hít lấy hít để. Nam liếc mắt nhìn về phía thằng Phúc và Hiếu. Hai đứa vẫn đang ngủ khò, Nam yên tâm mở miệng ngoạm lấy phần u lên thông qua lớp quần jogger thun, mà cạ lên xuống. Thông thì không ngừng xoa đầu Nam như xoa đầu đứa bé ngoan, và hơi thở gấp dần.
Nam đưa tay lên tuột lớp quần jogger và lớp quần lót Thông xuống tận mắt cá. Con cặc quen thuộc của Thông bật ra. Nam vội ngậm lấy và bú ngon lành. Thông thì ngửa cổ ra sau mà tận hưởng.
- Ahh... đã quá... - Thông rên lên thỏ thẻ - thấy chưa, bao nhiêu đứa mê cặc anh... mà em lại không thèm
- Hửm - Nam hỏi - Mày nói gì vậy?
- Không có gì - Thông trả lời - cởi đồ ra, vào nhà vệ sinh đi, tao muốn.Nam làm theo lũng thững đi vào nhà vệ sinh và cởi trần truồng ra. Thông đi theo sau, con cặc cứng ngắt chỉa thẳng lên bụng đang giật giật dâm đãng.
Không chờ lâu, Thông kéo mông Nam sát lại và tra cặc mình vào và nắc. Thông nhắm mắt, hai tay ôm vào hai bên eo Nam liên tục kéo về và đẩy ra, cặc thì cứ kéo ra và dập vào vô cùng mạnh bạo. Tiếng đùi Thông va vào mông Nam nghe bành bạch dâm dục. Nam không dám rên lớn dù lỗ đít lúc này cứng căng lên vì sướng, Thông thì ra sức dập mạnh và rên rỉ
- Em thấy anh đụ nó không Tranh - Thông nói gì đó, Nam chẳng hiểu
- Ahh.. aaa..hh - Nam rên lên vì sướng
- Thấy nó rên rĩ vì thèm cu anh chưa?
- ...
- Thấy anh đụ giỏi không? Còn muốn chia tay anh nữa không? Hả?
- ...
- Phải chi em thấy nó sướng thế nào thì em đâu chê anh.
- ...
- Anh đụ nát lồn em như đụ nó được không Tranh?
- ...
- Rồi... đưa lồn em đây... sướng không em... anh đụ sướng không... lồn em chỉ để mình anh đụ thôi nha.Nam đầu óc quay cuồng vì sướng, lần này thằng Thông đụ mãnh liệt hơn nhiều lần so với ở quán cà phê. Cặc Thông cũng cứng hết cỡ. Nam thầm đoán Thông đang tưởng tượng đụ bạn gái nó nên nó mới đụ mạnh như vậy.
- Ahh... - Thông vẫn nhắm nghiền mắt và nhấp trong vô thức - đẻ con cho anh nha... anh bắn vào lồn em nha.
- Aghh.. ahhh.. từ từ anh ơi... em sư...ớng lồ..n qu..á
Nam như phát điên vì kích thích, cặc Thông dập không thương tiếc vào lỗ đít Nam làm cả vùng háng Nam căng lên và như có điện giật sướng không chịu nổi
- Aghh... a..hh Thô..nggg ơ..ơ..i... em ch..ịu kh..ôngg.. nổ..iii. Ch..ậmm.. ậm lại đ..ii.. agghh.. a..ahh ch...ậm... lạ..i đi a...anh - tiếng rên của Nam như cầu xin, bị ngắt quãng khó nghe
- Anh... ah.. anh không dừng... được... anh sắp ra... anh yêu em... Tranh ơiCửa nhà vệ sinh khép hờ tự nhiên bật mở, thằng Phúc bước vào và chết trân trước cảnh tượng diễn ra. Phúc thấy anh Nam đứng trần trùng trục, cu dái cứng ngắt lắc lư ve vẩy lên xuống theo từng nhịp nắc, mặt đang khổ sở nhăn nhó lại rất dâm đãng, phía sau là thằng Thông đang không ngừng dập bành bạch vào mông Nam. Phúc như không biết xử lý thế nào. Nó chôn chân tại chỗ.
Nam phát hiện ra Phúc, nhưng nó quá sướng nên vẫn trưng bộ mặt thoã mãn ra mà rên rĩ, tay đưa xuống tự nắm lấy cặc mình mà sục. Thông đã sắp lên đỉnh nên nó không quan tâm có thằng Phúc đang nhìn mà vẫn khẩu dâm
- Anh bắn vào lồn em nha... đẻ con cho anh... nha em
- Ahhh... ahh. Sư...ớnggg.. ch..ếttt.. e..em..
- Anh bắn... anh bắn đây... arghhhhhhThông thúc hông, cắm cặc vào sâu trong lỗ đít Nam. Bắn mạnh vào bên trong. Nam cảm nhận được dòng tinh nóng ấm của Thông chảy ra trong cơ thể. Cùng lúc đó, Nam như có tia điện chạy dọc cả thân người, sướng rơn, làm nó bắn tinh, lần đầu nó bắn mạnh như thế. Tinh trùng Nam bắn cả lên người Phúc, làm Phúc hoảng sợ và la lên
- Đụ má, thằng lồn. Bắn lên người tao rồi. Con cặc gì không. Mẹ nó
Nói rồi, Phúc tránh qua một bên, thằng Nam bắn tinh vài đợt nữa mới dứt, Thông đứng yên một hồi, giữ cặc trong lỗ đít Nam cho xìu xuống mới kéo ra. Rồi Thông mặc quần vào bỏ đi. Nam đứng đó, tay chống vào tường, tinh trùng còn lại của nó rỉ ra từ cặc nhễu xuống sàn, và tinh trùng của Thông từ lỗ đít cũng chảy ra rơi xuống.
Loáng thoáng từ bên ngoài, Nam nghe thằng Phúc lớn tiếng:
- Địt mẹ tụi mày, hai thằng chó bê đê
Đó có lẽ là câu nói cuối cùng của Phúc ở ký túc xá. Nó dọn đi ngay buổi trưa hôm đó, nó qua ở chung trọ với bạn gái luôn. May mắn mà thằng Phúc không nói chuyện này với ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GAY 18+] KÝ TÚC XÁ CÙNG CÁC EM KHOÁ DƯỚI
Teen FictionCâu chuyện về một cậu sinh viên ở chung ký túc xá toàn các em khoá dưới. Một ngày, cậu bị phát hiện là gay trong một tình thế không thể xấu hổ hơn. Điều gì sẽ diễn ra sau đó? Hãy cùng theo dõi nhé