Đi học

1.1K 9 6
                                    

- Chiều nay mày lên lớp học với tao nha. Sướng nha, được ngồi học cùng tao.

Thằng Hiếu vừa nói vừa xoa xoa đầu của Nam, trong lúc đó Nam đang say sưa bú cặc bên dưới. Nam chỉ phát ra những tiếng ậm ừ khó nghe.

Thằng Thông dạo gần đây ít về phòng. Nên tần suất Hiếu đụ thằng Nam ngày càng nhiều.
Có hôm thằng Hiếu đụ Nam 5 lần, tới nỗi Nam không thể ngồi dậy được vì lỗ đít sưng tấy lên.

- Thôi đi học

Hiếu bật dậy đẩy Nam ra làm anh ngã ngửa chống hai tay ra sau, bên dưới con cặc vẫn đang ngỏng lên đỏ hỏn và lâu lâu giật vài cái.
Hiếu quẳng cái áo khoác hoodie mỏng tan và một cái quần xà lỏn ngắn ngang đầu gối cũng mỏng không kém. Rồi nói vội

- Mặc vô rồi đi mở cửa lớp với tao
- Dạ. Nhưng mà nó mỏng quá.
- Mặc nhanh! - Hiếu quát

Thằng Nam chật vật chỉnh chiếc quần làm sao cho ít ai để ý đến khúc gì đó nhô lên bất thường giữa hai chân của nó.

Cứ mỗi bước Nam đi. Cặc nó đánh qua lại làm cho cái quần cứ lắc hết bên này sang bên kia.
Cuối cùng cũng lên đến lớp. Do Hiếu là người mở cửa lớp nên nó lên sớm nhất. Lớp học chưa có ai cả. Nam bước vào. Một cảm giác hầm nóng toả ra làm Nam chỉ muốn bước ra khỏi lớp.

- Mày cởi quần ra ngay - Hiếu ra lệnh
- Cái gì?
- Cởi ra!
- Nhưng ở đây là...
- Cởi nhanh đi. Xíu về phòng tao thương tao đụ nha - Hiếu thỏ thẻ vào tai Nam làm Nam nứng kinh khủng.

Rồi như mềm lòng. Nam cũng làm theo. Ngó quanh để chắc chắn không có ai. Nam từ từ cởi quần ra. Đưa cho Hiếu. Nam lúc nào bên dưới đang hoàn toàn không mặc gì. Con cặc vẫn đang cứng ngắt chỉa ra phía trước.

Thằng Hiếu bỏ cái quần vào ba lô rồi kéo tay thằng Nam ngồi ở góc cuối lớp.

- Ngồi yên ở góc này. Sẽ không ai thấy mày ở truồng - Hiếu nói rồi ngồi ngay bên cạnh.
- Ừm... - Nam gật đầu rồi ngồi yên tâm bấm điện thoại.

Tiếng ồn ào vang lên, sinh viên lần lượt bước vào ngày một đông. Nam luôn giật thót mỗi khi có ai đi lại gần mình. Nhưng trái lại với tình huống vô cùng nhục nhã này. Cặc Nam lại cương cứng và nước nhờn đã chảy ra từ nơi đầu khất.

- Tao biết là mày thích phô dâm mà - Hiếu thỏ thẻ với Nam - hôm nay, mày phải nghe lời tao. Nếu không tao cho cả lớp biết mày là thằng biến thái thích ở truồng cho người khác thấy.
Nam sợ hãi gật đầu

- Ủa! Anh Nam!

Nam giật bắn mình nhìn lên. Một thằng nhỏ trong câu lạc bộ toán học.

- Sao lại gặp vào lúc này chứ - Nam thầm thì chửi rủa.

Thằng bé đó chạy lại ngồi ngay bàn trên Nam, rồi quay xuống hỏi, làm Nam phải kéo tài liệu vào sát ngực vì sợ bị phát hiện.

- Anh Nam! Anh Nam! Sao hôm nay anh đi học lớp em vậy? - Thằng nhỏ chưa kịp thở xong đã vội vàng hỏi
- À. Anh... nay anh đi học hộ cho bạn - Nam mỉm cười trả lời. Mồ hôi mồ kê nhễ nhại trên trán nó.
- À. Vậy mà em tưởng anh học lại hay sao chứ. Mà anh lên đây ngồi với em không?
- À thôi. Anh ngồi đây được rồi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GAY 18+] KÝ TÚC XÁ CÙNG CÁC EM KHOÁ DƯỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ