Đứng trước tòa nhà cao ốc Empire State Building chọc trời, một tòa nhà 102 tầng tại giao điểm của Đại lộ 5 và Phố 34 West Street Thành phố New York, Hoa Kỳ. Ở Midtown Manhattan, kẻ tới, người lui, xe cộ tấp nập nhộn nhịp.
Nhưng lòng nàng lúc này lại nặng trĩu, khẽ thở dài một tiếng, rồi lại hít sâu. Vivian tự an ủi chính mình, chỉ là đi xem mắt thôi mà...có gì mà phải sợ chứ?
2 ngày trước...
" Tao là ba của mày, mày nhất định phải nghe tao. Cô ta đưa ra yêu cầu kết hôn với mày, tao cũng liền đồng ý rồi " Stephen buồn bực, cả cơ thể nặng trịch tựa như búa đổ, đầu như muốn nổ tung, nhưng vẫn khắc chế kích động không gào lên.
" Không hỏi ý kiến của tôi ba liền đồng ý...gả tôi cho một người phụ nữ? Ba có phải điên rồi không? " Vivian uất ức, đôi mắt tựa như viên đá quý Tourmaline màu xanh lam khẽ động, long lanh như mang một sắc thái ấm áp tinh tế.
Nhưng giờ đây đôi mắt xinh đẹp lại hiện lên tia đỏ ngầu, căm hận, bất lực, không thể phản kháng.
" Coi như tao cầu xin mày, mày không vì tao thì cũng vì cái tập đoàn Halley ngu ngốc này đi. Bản thân mày cũng đâu hề muốn tao tán gia bại sản? " Stephen ngồi phịch xuống cái ghế sofa bọc da màu đen thuộc nhãn hàng Harvey Norman của Australia, ngẩng đầu lên mà nói chuyện với nàng.
" Vậy thì coi như tôi cũng cầu xin ba...đừng cờ bạc, nghiện ngập nữa, để rồi nợ nần chồng chất. " Nàng dừng một chút, nước mắt lưng tròng, rồi lại nói tiếp: "Bản thân ba cũng biết, giá cổ phiếu của công ty liên tục tuột dốc...cũng chính là do ba gây nên mà thôi!"
"ĐỦ RỒI!!!" Stephen tức giận quát lên hai chữ, cái ly thủy tinh quý trên bàn cũng xui xẻo bị ông ta đập tan xuống nền đất, vỡ thành trăm mảnh. Stephen đứng bật dậy, vung tay chỉ thẳng mặt nàng:
" Từ khi con mẹ ngu xuẩn của mày mất, một mình tao gánh vác cả cái tập đoàn này. Mày nghĩ chuyện đó là vô cùng dễ dàng ư!? "" Cũng không phải vì ba danh ngôn bất chính mà ra sao? Hơn nữa...ba không được nói mẹ tôi như vậy! Vì bản thân ba...cũng là một con người vô cùng ngu xuẩn! "
" MÀY..." Ngay từ khoảnh khắc Stephen định dơ bàn tay to thô ráp giáng xuống gương mặt xinh đẹp, hồng hào mà lại ngấn lệ của con gái mình một cú tát, bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên.
Sau khi nhìn vào màn hình điện thoại, Stephen liếc mắt cảnh cáo nhìn nàng, sau đó nhấc máy: " Xin chào, Miss Evans. Thật thất lễ, nhưng không biết cô đây gọi tôi có chuyện gì? "
Ngữ khí nói chuyện của Stephen dường như thay đổi 180 độ, nhiệt tình, kính nể, thận trọng, cũng có phần sợ hãi.
" Phải, tôi đã nói với con bé chuyện này, con bé cũng đã đồng ý rồi "Đồng ý? Kết hôn là chuyện trọng đại của một người thiếu nữ, nhưng từ khi nào...ông ta lại có cái quyền thay nàng quyết định tất cả mọi chuyện?
Có lẽ là từ lúc mẹ nàng - bà Ellis Halley qua đời do mắc phải căn bệnh ung thư não quái ác. Ông ta đã vô cùng bằng lòng sung sướng, một mình hưởng thụ, tham lam chiếm giữ hết tất cả tài sản, lẫn công ty mà bà để lại - The Zircon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Kết Hôn Giả, Tình Là Thật - Võ Huyền Trân
NezařaditelnéTác phẩm: Kết Hôn Giả, Tình Là Thật Tác giả: Võ Huyền Trân Thể loại: Châu Âu, Bách Hợp, Happy Ending Nhân vật chính: Selina Evans, Vivian Halley. Độ dài: Khoảng 50 chương (chỉ ước lượng, có thể sẽ dài hơn hoặc ngắn hơn) Tiến độ: nhanh chậm tùy hứng...