Chương 1

179 13 0
                                    

"Chào mừng các bạn đến với chương trình Witch Hunt, tôi là MC Shin Kyunghyun. Tham gia với chúng ta hôm nay là hai khách mời rất được các bạn trẻ yêu mến. Xin giới thiệu Minji của Darling-D và ca sĩ diễn viên Kim Jungwoo."

Mọi người vỗ tay chào mừng hai người, còn hai khách mời thì lịch sự lễ phép cúi chào khán giả.

"Xin chào mọi người, em là Minji của Darling-D, xin được mọi người quan tâm"

"Xin chào khán giả xem đài, em là Kim Jungwoo, xin được mọi người chỉ giáo"

MC bắt đầu chương trình bằng việc hỏi thăm tình hình dạo gần đây của hai nghệ sĩ khách mời:

"Jungwoo ssi dạo gần đây đang tham gia vào một bộ phim điện ảnh phải không?"

"Dạ vâng, là một bộ phim tình cảm chữa lành rất đặc sắc, sắp tới sẽ có họp báo giới thiệu và công chiếu, xin mọi người quan tâm đón xem"

"Cậu đóng vai chính à?"

"Dạ không, là vai em trai của nữ chính, nhưng nhân vật này cũng có câu chuyện và tuyến tình cảm riêng, cảnh quay cũng khá nhiều ạ"

"Ngoại hình của cậu mà không được lên hình thì đáng tiếc lắm, tôi chắc là cậu sẽ sớm được đóng chính một bộ nào đấy thôi"

"Cám ơn anh"

"Còn Minji thì sao? Darling-D chuẩn bị trở lại phải không?"

"Dạ vâng, Darling-D sắp trở lại với mini album thứ 3, sẽ được phát hành vào tháng tới, mong mọi người chờ đón"

Sau màn chào hỏi xã giao ban đầu, MC nhìn kịch bản rồi đặt câu hỏi cho cả hai khách mời:

"Hai em đã bao giờ xem chương trình này chưa?"

Cả hai cùng gật đầu hướng MC chính nói - "Dạ rồi ạ"

Darling-D Minji mau miệng nói tiếp:

"Chủ đề lần trước em cảm thấy rất thú vị, cũng rất đồng cảm"

MC nhạy bén liền tiếp tục khai thác:

"Em có gặp chuyện tương tự rồi sao?"

Lần này thì Minji có vẻ ấp úng nhưng cũng thành thật trả lời:

"À thì vì con gái hay thường cảm tính mà ạ. Cho nên bọn em cũng hay suy nghĩ thái quá về hành động của đối phương"

"Như thế nào vậy? Em có thể kể một trường hợp cụ thể không?"

Minji ngập ngừng nhìn sang Jungwoo khiến cậu có chút bối rối tròn mắt tự chỉ tay vào mình nhưng hoàn toàn không hiểu cô bé đồng nghiệp này có ý gì. Minji che miệng cười bí hiểm rồi bắt đầu kể:

"Không phải là chuyện gì nghiêm trọng đâu ạ. Chỉ là bọn em đã debut được 3 năm nhưng cả nhóm đều rất ít bạn bè là người nổi tiếng. Lần trước em có làm MC đặc biệt cho một chương trình âm nhạc cùng anh Jungwoo. Anh ấy thân thiện lắm ạ, anh ấy chủ động đề nghị trao đổi số điện thoại sau đó còn nói khi nào cùng nhau đi ăn một bữa, em rất vui vì cuối cùng cũng có bạn là người nổi tiếng. Nhưng từ đó đến giờ là nửa năm rồi mà anh ấy chưa từng gọi hay nhắn tin cho em lần nào cả ạ"

Sao BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ