"Chuyện này là thế nào vậy hả?!"
Choi chủ tịch mặt đỏ như gấc ném chiếc ipad lên bàn, hằm hằm nhìn Jung Jaehyun đang đứng trước mặt.
Bắt đầu từ sáng nay trên rất nhiều trang báo điện tử đã đăng bài về việc Kim Jungwoo cùng một chàng trai hôn môi trước cửa khách sạn. Tin lên được không lâu đã trở thành từ khóa tìm kiếm hạng một, trên các diễn đàn thông tin công cộng cũng ngập tràn topic thảo luận, tin đồn thì tăng theo cấp số nhân. Điện thoại phòng quan hệ công chúng của SEEN bị ép buộc làm việc hết công suất, liên tục nhận cuộc gọi đến của phóng viên các nơi. Cộng đồng mạng còn vô cùng nhanh nhẹn, đã ngay lập tức tìm ra danh tính người còn lại trong ảnh là Jung Jaehyun, trưởng phòng PR mới được bổ nhiệm của SEEN, liền tràn vào trang cá nhân của anh khủng bố tin nhắn khiến anh tạm thời phải khóa lại tài khoản. Hiện tại còn bị chủ tịch gọi vào văn phòng giáo huấn.
"Trưởng phòng Jung, chẳng phải lúc trước cậu đảm bảo với tôi những tin đồn về cậu trước đây là không đúng sự thật mà? Cậu đang chứng minh điều ngược lại đấy!"
Lee Taeyong cũng bị lôi vào chỉnh đốn, ở bên cạnh vội biện hộ dùm cậu em:
"Chủ tịch, chuyện này trưởng phòng Jung cũng là người bị liên lụy, cậu ấy vốn không biết ở đó có phóng viên, hơn nữa là Jungwoo tự mình hành động, không hề bàn bạc trước với cậu ấy"
Choi chủ tịch đập bàn rầm một tiếng, lớn giọng quát:
"Cậu ta không có não à? Sao không ngăn nó lại? Kim Jungwoo gàn dở thì không nói, tại sao cả cậu cũng không biết suy nghĩ vậy hả?!"
Jung Jaehyun thừa hiểu chủ tịch Choi chỉ là muốn trút giận, có phân giải thêm cũng không có ý nghĩa gì, liền cúi đầu nhận lỗi:
"Là tôi không cẩn thận, xin lỗi anh chủ tịch, tôi nhất định nhanh chóng xử lý chuyện này"
Choi chủ tịch thở ra phì phì, nộ khí có phần hạ xuống nhưng nét mặt vẫn chưa thôi nhăn nhó, lớn tiếng ra lệnh:
"Mau chóng giải quyết cho ổn thoả đi!"
"Vâng, thưa chủ tịch"
"Gọi Kim Doyoung vào đây!"
Mang tâm trạng phức tạp rời phòng chủ tịch, đi đến giữa hành lang, Lee Taeyong cũng không nhịn được mà giận dữ chất vấn cậu em mấy câu:
"Chuyện gì thế hả? Em và Jungwoo quen nhau à?"
"Hyung! Em đã nói với anh lúc nãy rồi, đột nhiên cậu ta ôm em rồi làm vậy, em không hề biết gì cả"
Dừng lại suy nghĩ vài giây, Jaehyun tiếp tục:
"Theo tình hình lúc ấy em nghĩ cậu ta biết có phóng viên ở đó nên mới cố tình làm vậy. Nhưng nguyên nhân cụ thể thì em không rõ"
Hai người rơi vào trầm tư, sau đó một lúc thì bị tiếng thang máy thu hút chú ý. Từ bên trong đi ra là hai anh em nhà họ Kim, biểu cảm tối sầm trên mặt cũng không khá hơn bọn họ là bao. Lee Taeyong hất cằm hướng phòng chủ tịch Choi ra hiệu:
"Chủ tịch gọi cậu đấy"
Kim Doyoung thở dài lườm sang Kim Jungwoo đang đứng bên cạnh, chàng idol tự biết bản thân gây họa, không dám đối diện với một anh trai bên ngoài thì ra vẻ điềm tĩnh bên trong thực ra lửa giận phun trào liền ngó sang hướng khác, tránh đi ánh mắt của Kim Doyoung, vừa hay lại nhìn đúng đến Jung Jaehyun cũng đang nhìn mình. Nhìn trái nhìn phải, nhìn đâu cũng thấy kẻ thù, Kim Jungwoo sầu não cụp mắt. Có điều Jung Jaehyun cũng không làm khó gì cậu, lúc cậu đi ngang qua còn cố tình lén nhìn lần nữa, thái độ vừa mềm mại lại vừa xa cách khiến Kim Jungwoo không hiểu được mà thầm thắc mắc trong lòng: Người này là có ý gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sao Băng
FanfictionThể loại: Hài, giới giải trí, tình yêu trong sáng 1x1 Trưởng phòng PR năng lực tài ba Jung Jaehyun x Ngôi sao giới giải trí Kim Jungwoo Kim Jungwoo là idol, diễn viên ngôi sao của giới giải trí, chỉ vì một sự cố mà bị mang danh Trapboy suốt mấy năm...