.

211 21 0
                                    

cuộc đời của cậu thiếu gia tưởng chừng như mộng, nhưng hình như cậu lại chẳng thể kiếm cho mình một giấc mộng ngọt ngào.

vì sao nhỉ ?

cậu thiếu gia luôn cảm thấy cuộc sống của mình trên cả tuyệt vời, nhưng trong bức tranh đầy rẫy màu sắc này lại thiếu một chút tình để trở nên thật hoàn hảo.

reo biết rằng sẽ chẳng có một chàng bạch mã hoàng tử nào có thể bước vào trong tâm trí rồi ăn cắp trái tim của nó được. bởi dường như reo biết tới thứ gọi là tương tư rồi.

reo gặp người ấy vào một ngày đầu hạ, khi cái ánh nắng gay gắt chiếu xuống như muốn đốt cháy da thịt. nó bắt gặp một cậu trai có mái đầu trắng đang hí hoáy với chiếc máy game đời mới nhất.

cậu trai có mái đầu trắng trắng, người cao cao, miệng vẫn ngậm mẩu bánh mì trong khi hai mắt vẫn dán vào chiếc máy trò chơi đời mới kia.

và giờ thì reo biết tên của cậu rồi, cậu tên là nagi seishiro. một cái tên mà reo cho rằng thật đẹp.

cậu chằng nagi kia siêu siêu lười luôn ấy. trong giờ, khi mà mọi người dành tâm trí cho việc học thì cậu chàng lại nằm ườn ra mặt bàn rồi đánh một giấc sâu ơi là sâu cho tới tận khi tan học.

hình bóng của cậu chàng cứ luẩn quẩn trong đầu reo mãi thôi. trong tâm trí của reo giờ chỉ còn có một cái tên, đó là nagi seishiro.

reo thấy bản thân của nó lạ lắm. nhiều lúc nó cứ thơ thẩn, thả tâm trí của nó tận đâu ý. ba mẹ nó cứ hay phàn nàn rằng dạo này nó cứ ngẩn ngơ như trên mây, lâu lâu thì lại ngồi lỳ một chỗ mà cười hì hì.

lúc ấy reo mới nhận ra là nó biết yêu rồi !

với một cậu bạn mà nó chưa từng bắt chuyện.

cứ mỗi buổi sáng reo lại đến lớp thật sớm để được nhìn thấy cậu bạn kia. nhưng mà cậu bạn kia lại chẳng để ý đến reo gì cả, cứ để mình reo ôm nỗi tương tư một mình thôi.

mọi người ai mà chả biết cậu chàng reo mê nagi như nào. cứ nhìn ánh mắt ấy đi, nó sáng lên như đang nhìn báu vật cả đời của reo vậy. còn cả đôi môi kia nữa, sẽ luôn tủm tỉm khi lén nhìn cậu nagi. ai ai cũng biết nhưng chỉ có nagi là không biết reo thích nagi dường nào.

reo nó muốn cất sâu cái giấc mơ này vào trong tim nhưng reo cũng muốn nhiều hơn nữa.

thật ngu ngốc khi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chủ động.

reo muốn nagi nhìn về phía nó một lần nhưng bởi nagi ngốc lắm, sẽ chẳng nhận ra được điều này đâu.

reo sẽ bước đi, bước trên con đường mơ ước. khi ấy có một reo thích cậu chàng nagi ngốc nghếch và một nagi hướng về cậu reo si tình.

và khi tỉnh dậy tất cả đều sẽ biến tan. nhưng có lẽ yêu chàng nagi ngốc như vậy lại khiến reo thoải mái hơn.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| nagireo | ngỏ lờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ