MALUHA-LUHANG humarap si Zumi sa harap ng camera. Maiksing pulang bestida ang kanyang tanging saplot. Sakto lang na umabot ito sa kanyang hita. Ang kanyang dibdib ay naaninag sa manipis na tela, maging ang kanyang kaselanan ay walang anumang harang. Nakayapak din siya kaya ramdam ng kanyang mga talampakan ang lamig na nagmumula sa tiles.
"Ano pang tinatanga-tanga mo riyan? Punasan mo ang luha mo para makuhanan ka na ng litrato!" bulyaw sa kanya ng photographer. May kataasan ang height nito, panay ang hithit nito ng sigarilyo habang inaayos ang lente ng camera.
Ginawa niya ang iniutos nito. Inayos niya ang sarili, pinipigilan niyang mapabulalas ng iyak. Tama na ang lahat ng iniluha niya. Handa na siya kung ano man ang kapalarang naghihintay sa kanya.
Nagsimula itong kuhanan siya ng litratro. Sa bawag tunog at flash ng camera ay napapapitlag siya.
Nasa loob siya ng isang silid kasama ang ilang kakababaihan. Doon siya dinala matapos siyang kuhanan ng litrato. Naninikip ang kanyang dibdib sa kinasasadlakan niya. Pero tila siya lang ang parang pinagbagsakan ng langit kung pagbabasehan ang mga tawanan ng mga babae.
Makalipas ang ilang oras ay pumasok ang isang matangkad na babae. Walang emosyon ang mukha nito. Nagsitayuan ang mga kasamahan niya maliban sa kanya na nanatiling nakatalungko sa isang sulok. Napaangat siya ng tingin sa babae nang tumapat ito sa kanya.
"Sumunod ka sa akin," malamig nitong sabi sa kanya.
Tumayo siya at nakayukong sumunod sa babae. Nanatili siyang nakayuko at nakahawak sa laylayan ng suot niyang bestida. Pilit niya itong hinihila pababa. Huminto sila sa isang pintuan. Binuksan ito ng babae.
Sumalubong sa kanya ang malamig na hangin na nagmumula sa air-conditioning.
"Nandito na ang kailangan ninyo, Boss Grey," wika ng babaeng kasama niya.
Iniiangat niya ang tingin, medyo madilim ang paligid. Isang ilaw lang ang nakabukas. Pero aninag niya ang malaking bulto ng lalaking nakaupo sa pang-isahang sofa.
Hindi man niya nakikita ang mukha nito, subalit dama niya ang mainit na titig na nagmumula rito. Gumapang ang kakaibang kilabot sa kanyang katawan.
Sumenyas ito, tumango ang babaeng kasama niya at tumalikod palabas ng silid. Akmang pipigilan niya ang babae nang magsalita ang lalaki.
"Come here," maotoridad na tawag nito sa kanya.
Ang baritonong boses nito ay lalong nagdulot ng kilabot sa kanya.
Dahan-dahan siyang naglakad palapit sa kinauupuan nito.
"Closer," malamig na sabi ng lalaki.
Lumapit pa siya. Iniangat nito ang laylayan ng kanyang bestida. Nakagat niya ang kanyang ibabang labi nang humaplos ang mainit nitong palad sa kanyang hita.
Napasinghap siya nang dumampi ang palad nito sa kanyang kaselanan. Naitakip niya ang kamay sa kanyang bibig upang mapigilan niya ang paghikbi.
Hinagod ng hintuturo nito ang munting hiwa sa pagitan ng kanyang mga hita. Nahigit niya ang kanyang hininga. Kakaibang init ang dumaloy sa kanya.
"Hmm... you're aroused," bakas sa tinig nito ang galak.
Dinala nito ang hintuturo sa bibig at sinubo, "You taste like strawberry," mahinang sabi nito.
Pakiramdam ni Zumi ay mabubuwal siya anumang oras dahil sa sari-saring emosyon na nagsasalimbayan sa kanyang kalooban.
Napapitlag siya nang muling magsalita ang lalaki.
"Sit on my lap," utos nito sa kanya.
"Po?" gulat na wika niya rito.
"F*ck! I'm not an old man!" inis na sabi nito.
BINABASA MO ANG
INTOXICATED WITH HIM
Romance‼️ WARNING: MATURE CONTENT‼️ Grey Dela Merced hated his grandfather for manipulating and turning him into a monster. At a young age, his grandfather taught him that women should not be taken seriously. They just come and go in his life. No strings a...