Blue Lock là một đấu trường khắc nghiệt mà những người tham gia hầu như phải đánh đỏi bằng niềm đam mê và cả sự nghiệp của mình phía trước, một nơi gai góc và cứng cỏi với toàn những chàng trai trẻ chung sống cùng nhau, gần như không hề có sự góp mặt của một người phụ nữ. Những cậu thiếu niên mới lớn, nếu như không tự khiến bản thân phải lơ là vì cờ bạc, tửu sắc, để mà nói thì toàn tâm toàn ý có thể đổ dồn vào đam mê, hoài bão mình ngày đêm theo đuổi. Hơn ai hết, Rin Itoshi thấu hiểu nó. Anh có khát vọng chiến thắng cao hơn bất cứ ai, một con người với niềm đam mê cháy bỏng, sống hết mình vì bóng đá. Anh có mục tiêu ích kỉ của bản thân, anh có đủ dũng khí để thôi thúc bản thân phải vực dậy vì nó, phải vượt qua tất cả những người khác để nâng bản thân mình lên trở thành duy nhất. Hơn ai hết, anh biết rằng bản thân không một giây được ngơi nghỉ, không được vì một chút đá sỏi mà cản bước chân anh.
Thế nhưng, kể từ khi cậu ta xuất hiện, đã khiến cho kế hoặch hà khắc mà Rin tự vạch ra cho bản như như chiếc tàu hỏa chạy lệch đường ray. Rin ghét những kẻ phiền phức, ghét những kẻ bất tài. Anh không quan tâm đến thứ gì khác, bản thân anh đã vươn lên đến vị trí dẫn đầu Blue Lock, do đó anh tự có cái quyền xem nhẹ đối phương, xem nhẹ những kẻ anh cho là tôm tép.
Bachira vừa vặn là kiểu người có muốn chết Rin cũng không muốn ở cùng một chỗ. Cậu ta phiền phức, trẻ con, luôn luôn vui vẻ và tỏa sáng. Bachira không phải người tài năng nhất, thậm chí vũ khí của cậu đối với Rin mà nói chỉ giống như một bước đệm, anh chỉ sẽ dùng cậu như công cụ và rồi sau khi rời khỏi Blue Lock anh sẽ bỏ mặc cậu cùng với đám người thảm hại kia.
Rin ghét cái cách mà Bachira liên tục bám lấy anh vô tư thể hiện những hành động thân mật. Cậu càng tỏ ra thân thiết, Rin lại càng muốn tránh xa.
Bachira có sở thích khỏa thân, cậu không xem đó là điều gì đáng xấu hổ, cậu chỉ làm bởi vì cậu thích nó, cậu có thể mỉm cười trong khi bản thân không một mảnh vải dính da mà đi vòng vòng khắp phòng sinh hoạt. Rin không thích xen vào chuyện của người khác, nhưng đó cũng không phải lí do mà cậu được quyền đi đi lại lại trong cái bộ dạng không chút đề phòng đó. Trong mọi trường hợp, Rin sẽ luôn luôn phủ khăn tắm lên che chắn cơ thể cậu.
Anh không muốn chấp nhận rằng bản thân mình có cảm giác, anh cố giấu nhẹm nó đi bằng những cử chỉ lạnh lùng xa cách, không thèm nhìn lấy Bachira dù chỉ là trong một khoảnh khắc. Thế nhưng cậu lại tinh tường hơn vẻ bề ngoài, cậu biết rằng Rin cũng đang lấp liếm cho cảm xúc của anh, cậu biết rằng đứa trẻ đó chỉ đang ngại ngần khi lần đầu tiếp xúc với một thứ cảm giác xa lạ mới mẻ. Anh càng tránh né, càng âm thầm dung túng co những trò nghịch ngợm quái ác đầy chủ đích kia thì cậu càng lấn tới, càng ngày càng không biết giới hạn trêu đùa anh.
Gần đây Rin hay bị mất ngủ, anh sẽ đột ngột tỉnh giấc vào lúc nửa đêm. Trong lúc ăn phòng chung chìm vào màn đêm lặng lẽ, anh một mình nằm đó, nhắm nghiền đôi mắt đã mỏi nhừ, để những hình ảnh bâng quơ trải dài qua suy nghĩ, trong những hình ảnh ngẫu nhiên mờ ảo đó, anh nhìn thấy Bachira. Không biết từ lúc nào mà cậu lại chiếm được vị trí nhất định trong lòng anh, khiến cho anh dù không muốn nhưng cũng phải luôn luôn nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản/R18] Rinbachi • Dấu hôn
Fanfiction|| BLUE LOCK || Couple: Rin Itoshi // Bachira Meguru Waring: NSFW, OOC, 18+ oOo Rin thích để lại dấu ấn của mình lên từng tấc da thịt người anh thương.