Chaeng:Cô
Lisa:Nàng
Nàng là 1 cô gái dâm dãng,với thân hình bốc lửa khiến ai nhìn vào cũng chỉ muốn ăn tươi nuốt sống nàng.Vì là 1 người con gái dâm đãng,nàng đã tải 1app đăng hình sexy của mình lên đó.Hình ảnh nàng đang nằm trên giường cùng với bộ váy ngủ ren màu đen trông thật gợi cảm đã lọt vào mắt xanh của cô gái tên là Roseanne Park.Cô nhắn tin cho nàng:
rosie_1102:Chào!
lisa_97:Chào chị!
rosie_1102:Hình ảnh em vừa đăng đã trỗi dậy cơn dục vọng trong người tôi rồi,tôi bắt đền em,Lalisa Manobal!
lisa_97:Ơ?Bây giờ em nên chuộc lỗi như nào đây nhỉ?
rosie_1102:Địt nhau với tôi,tôi sẽ làm em sướng điên ~
lisa_97:Cặc của chị có to không nhỉ?Nó quyết định câu trả lời của em đấy~
rosie_1102:Ồ?Sao em lại hỏi câu đấy nhỉ.Con cặc của chị vừa to,vừa dài tầm 25cm đấy,em muốn thử chứ?
lisa_97:Thế là trời sinh 1 cặp rồi,cặc của chị vừa to,vừa dài.Lồn của em thì lại hồng hào,không lông,không biết chị muốn ăn nó không nhỉ?
rosie_1102:Nghĩ đến đây tôi lại muốn đến để ăn cái lồn dâm đãng của em rồi,hẹn em ở khách sạn BlowTown ~
lisa_97:Em sẽ đến đó trước.
Nàng lái ô tô đi đến đó,trong đầu nàng bây giờ chỉ nghĩ đến hình ảnh dâm mỹ khi nàng làm tình với cô,nghĩ đến đó, lại nứng lồn muốn chết,lồn nàng đang rỉ nước từ từ.
Nàng đến đó,tắm rửa xong nàng leo lên giường nghĩ lại hình ảnh dâm đãng đó,tay nàng từ từ sọc chính lồn nhiều nước của mình.Nàng lấy điện thoại gửi cho cô số phòng rồi còn "tiện tay"gửi luôn ảnh và video cái lồn hư hỏng của mình đang rỉ nước thêm 1 dòng tin nhắn "trong sáng ngây thơ"
lisa_97:Đến đây với em nhanh đi nào,lồn em đang chờ cặc to và chiếc lưỡi của chị.Lồn của em muốn chị bú nó,thúc nát nó bằng cặc của chị~
rosie_1102:Đợi chồng vợ ơi~
Cô bấm chuông nàng chạy ra mở cửa cho cô,cô đã xông thẳn vào bú cái lồn của nàng.Nước lồn vẫn đang chảy ra,nhiều đến mức mà nó tràn hẳn ra mép miệng của cô.Nàng rên rỉ trong sự sung sướng:
-Địt...mẹ...ưm...l...lưỡi...ah...cu...của...ch...sướng...chị...l...làm...cái lồn...ah...của e...em...s...sướng...v...vãi...l...lồn.Ah...nhanh...h...hơn...ưm...s...sâu...h...hơ...hơn.Đ...địt mẹ...sư...sướng...vãi...ch...chưởng.Đ...Đúng...ch...chỗ...đ.đó...ha...sâu quá...sướng chết...m...mất~
-Địt mẹ,em hư vãi lồn,hôm nay tôi phạt em!Con đĩ dâm lồn của Roseanne Park tôi!
-Ahh...e...em tự ngu...nguyện...sướng...ưm...ch...cho chị phạt.
-E...em muốn...ah...Daddy...ah...ưm...phạt...chết...ưm...em.L...làm cái...lồn...của...em...ah...r...ra...thật...nhiều...d...dâm...th...thủy~Ah,s...sướng chết mất~
-Rồi rồi...chiều theo ý của em!
-E...em ra.
Nàng bắn ra dâm thủy,cô nuốt hết không để lại một giọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
I fuck your watery cunt![Chaelisa Futa]
AléatoireChae Top,Libot Chuyện có từ ngừ thô tục,18+ Thể loại:Futa.