1. Bạn gái xuất quỹ, ta làm nàng thành kỹ nữ
Ta cùng bạn gái có 7 năm nhận thức, khi đó nàng 18 tuổi, vẫn là cái ở giáo học sinh, xác lập luyến ái quan hệ sau nàng liền từ trường học dọn ra tới cùng ta ở tại cùng nhau, ta so nàng đại mười tuổi, người Trung Quốc cách nói miễn cưỡng dựa được với trâu già gặm cỏ non.
Lúc ban đầu hai năm chúng ta thực ân ái, sau lại bởi vì nàng tốt nghiệp tham gia công tác sau chúng ta liền gặp phải thực hiện thực vấn đề, mua phòng, trang hoàng, kết hôn...... Thế là cùng đại đa số người yêu giống nhau, chúng ta bắt đầu có khắc khẩu, bắt đầu cãi nhau, rùng mình......
Ta bản nhân chính mình làm điểm tiểu sinh ý, theo làm buôn bán đám người càng lúc càng lớn, ta thu vào cũng lấy có thể thấy được tốc độ ở giảm dần, cực cực khổ khổ ở cùng bà xã luyến ái đệ tứ cuối năm thấu đủ tiền giao cái đầu phó có được chính mình một bộ phòng, kế tiếp một năm lăng là không tránh đủ trang hoàng cùng người mua đều, gia điện tiền, chỗ hổng ước chừng có tám vạn tả hữu. Vì thế bạn gái cùng ta đại sảo một trận, quăng ngã môn mà ra, sau đó chính là các loại liên hệ không thượng nàng, rời nhà trốn đi ước chừng nửa tháng sau nàng đã trở lại, tùy nàng cùng nhau trở về còn có nàng trong bao tám vạn nguyên tiền.
Kế tiếp ta khẳng định muốn hỏi rõ ràng nàng trong khoảng thời gian này hướng đi cùng với tám vạn đồng tiền lai lịch, nàng đầu tiên oán trách một hồi ta sẽ không kiếm tiền vân vân, sau đó nói nàng sinh khí trong khoảng thời gian này trụ đồng học gia, cực cực khổ khổ nơi nơi tìm đồng học thân thích mượn tám vạn đồng tiền, ta nghe xong đầu tiên thực áy náy, sau đó chính là cảm động......
Kế tiếp ta liền đầu nhập bận rộn trang hoàng giữa, nhưng đồng thời lại phát hiện bạn gái từ lần này rời nhà trốn đi sau khi trở về, trở nên so trước kia ái trang điểm, mỗi ngày đi làm trước đều hoa thời gian rất lâu trang điểm chính mình, sau đó mỹ mỹ ra cửa...... Nga, đã quên giới thiệu bạn gái tình huống, bạn gái không cao, 158 đi, diện mạo tính cái trung đẳng, dáng người cân xứng, làn da thực bạch rất non, mông đại, kiều, bộ ngực thực hùng vĩ, D cup. Như thế nào nói đi...... Bạn gái không tính xinh đẹp, nhưng thực chiêu nam nhân nhớ thương, nàng có một loại nam nhân thấy liền tưởng đem nàng lộng lên giường dục vọng. Loại này nữ nhân quảng đại lang hữu hẳn là đều nhìn thấy quá......
Quan sát liên tục có nửa tháng đi, ta tổng cảm thấy bạn gái không quá bình thường, thế là ở lòng hiếu kỳ hay là bệnh đa nghi sử dụng hạ, ta ở nửa tháng sau một ngày buổi sáng theo dõi bạn gái. Ngày đó bạn gái hẳn là nghỉ ngơi, nhưng nàng nói đơn vị muốn tăng ca, này đã là nàng lần thứ ba nghỉ ngơi ngày đi tăng ca......
Thế là đầu một ngày ta liền chuẩn bị sẵn sàng tìm bằng hữu mượn một chiếc Minibus, ngày hôm sau bạn gái ra cửa vài phút sau ta liền lái xe chậm rãi theo đi lên, bạn gái ra cửa không đánh xe, rời đi gia ước chừng 500 mễ sau liền đứng ở ven đường gọi điện thoại, sau đó liền đứng ở heo hút chỗ biên chơi di động biên chờ cái gì, ta cũng không dám đem xe đình thân cận quá, ly nàng ước một trăm nhiều mễ dừng lại xe cũng chỉ có chờ.
Đợi mười tới phút, ta thấy một chiếc nhã các ở nàng đứng thẳng ven đường ngừng lại, nàng đi đến ghế phụ một bên kéo ra cửa xe chui đi vào, ta vội vàng khải xe đuổi kịp, đi theo đi theo, liền theo tới một cái tương đối hẻo lánh khách sạn...... Sau đó từ trong xe ra tới một nam một nữ, nam không quen biết, nữ chính là ta bạn gái. Nam thực tự nhiên ôm bạn gái eo vào khách sạn......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình/hợp tập/NP/caoH/tục] Tuyển tập đoản văn H
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , L luân , SM , Đô thị tình duyên , 1v1 , Ngôi thứ nhất , NTR Tuyển tập đoản văn H của các tác giả nặc danh. Thuần thịt - Tam quan, cốt truyện j đó ko có đâu.