1. Vào nhầm dâm quật nữ sinh viên
Nàng kêu Sơ Lệ Lôi, mọi người đều kêu nàng lôi lôi. Sinh ra ở Giang Nam nàng thiên sinh lệ chất, đương một người người mẫu là nàng lý tưởng.
Thi đại học khi nàng như nguyện khảo đến S thị một khu nhà trứ danh đại học trang phục biểu diễn hệ. S thị cao tiêu phí làm nàng không thể không lợi dụng nghiệp dư thời gian đi làm kiêm chức. Hiện giờ có rất nhiều đại học nữ sinh làm bồi liêu, đối với Sơ Lệ Lôi tới nói không thể nghi ngờ đây là tới tiền nhanh nhất phương pháp. Có ai không muốn cùng như vậy xinh đẹp sinh viên liêu thượng một đêm đâu?
Hôm nay buổi tối tới tìm Sơ Lệ Lôi lại là một nữ nhân, nàng lấy ra 500 nguyên tiền mặt đối Sơ Lệ Lôi nói, chỉ cần nàng đêm nay bồi nàng nói chuyện phiếm này 500 đồng tiền chính là nàng.
Sơ Lệ Lôi do dự một chút nhưng tiền mặt dụ hoặc quá lớn huống hồ đối phương lại là cái nữ nhân, cho nên nàng cũng vui vẻ đáp ứng. Trải qua nói chuyện phiếm Sơ Lệ Lôi hiểu biết đến nữ nhân này kêu đinh nhạn, là "Nhạn nhạn sàn nhảy" lão bản. Hàn huyên hơn một giờ sau, đinh nhạn đưa ra cùng đi uống hai ly, Sơ Lệ Lôi đang cùng nàng liêu đến hứng khởi vì thế liền đáp ứng rồi.
Các nàng hai cùng nhau đi vào đinh nhạn biệt thự, đinh nhạn thỉnh nàng ngồi ở ** thượng, chính mình đi quầy rượu biên bận rộn, trong chốc lát nàng bưng tới hai ly tinh oánh dịch thấu đến chất lỏng.
"Thỉnh đi, tiểu học sơ cấp tỷ, đây là Italy bạch rượu nho, hương vị thực không tồi."
Tuy rằng Sơ Lệ Lôi không quá sẽ uống rượu nhưng lại không hảo chối từ, cứ như vậy hai nữ nhân một bên uống rượu một bên nói chuyện phiếm. Bất tri bất giác nửa ly Italy rượu nho xuống bụng, Sơ Lệ Lôi mí mắt bắt đầu phát sáp, nàng tưởng là ban ngày quá mệt mỏi duyên cớ, rốt cuộc hôm nay thượng tam tiết hình thể khóa nha.
Nhưng là từng trận buồn ngủ càng ngày càng nùng mà triều nàng tịch tới, đồng thời, một loại chưa bao giờ từng có kỳ lạ cảm giác đang ở nàng toàn thân lan tràn. Loại cảm giác này có cực độ xa lạ khoái cảm. Dần dần, thân thể của nàng cảm giác được nào đó yêu cầu.
Nói không rõ cụ thể bộ vị, tựa hồ toàn thân mỗi tấc da thịt đều ở kêu gọi một loại đè ép, bỏ thêm vào, vuốt ve...... Nàng tim đập bắt đầu nhanh hơn, hô hấp dồn dập mà có chứa nào đó khát vọng. Nàng cuối cùng một chút rõ ràng lý trí, chỉ là làm nàng nghe được chính mình yết hầu trung phát ra một tiếng ngắn ngủi rên rỉ, này rên rỉ lệnh nàng ngượng ngùng mà thoải mái...... Không biết khi nào tỉnh lại, Sơ Lệ Lôi mờ mịt ánh mắt phát hiện chính mình đại khái là ở đinh nhạn trong phòng ngủ, thân mình hoành nằm ở trên giường. Đinh nhạn đã không ở phòng.
Tiếp theo cái phát hiện lệnh nàng đột nhiên từ trên giường nhảy xuống tới: Nàng quần áo không cánh mà bay, toàn thân trần như nhộng. Đồng thời huyết xối lâm khe lồn một cổ cự đau cơ hồ khiến nàng ném tới trên mặt đất. Nàng không phải cái tiểu nữ hài nhi, biết giữa bắp đùi huyết cùng loại này đau ý nghĩa cái gì.
Đây là nàng phát hiện trên bàn nhỏ một tờ giấy, hiển nhiên là đinh nhạn để lại cho nàng: "Tiểu học sơ cấp tỷ, nếu ngươi chịu ấn một chút đầu giường phía trên cái kia màu đỏ kiện nút, liền sẽ minh bạch này hết thảy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn tình/hợp tập/NP/caoH/tục] Tuyển tập đoản văn H
General FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , L luân , SM , Đô thị tình duyên , 1v1 , Ngôi thứ nhất , NTR Tuyển tập đoản văn H của các tác giả nặc danh. Thuần thịt - Tam quan, cốt truyện j đó ko có đâu.