Chính văn 4

292 0 0
                                    


1. Vũ hội thượng trần trụi tính giao

Ngày mai là Nguyên Đán, đêm nay trường học tổ chức Nguyên Đán suốt đêm vũ hội, vừa tan học, ta liền tới đến bạn gái gia. Bạn gái Tiểu Phan, cao trung tốt nghiệp sau liền vào một nhà ngoại thương vốn riêng xí nghiệp làm công, ta cùng nàng là ở trường học vũ hội nhận thức. Tiểu Phan đứng hàng lão nhị, tỷ tỷ Tiểu Tố cùng Tiểu Phan ở cùng cái xí nghiệp đi làm, Tiểu Tố làm kế toán, Tiểu Phan làm nghiệp vụ. Muội muội Tiểu Đình còn ở thượng trung chuyên, nàng bạn trai vẫn là ta giới thiệu, cùng ta là đại học cùng lớp đồng học, kêu A Quý, là ta bạn bè tốt.

Hiện tại đã là buổi chiều 5 giờ rưỡi, Tiểu Phan đã về đến nhà, thay một thân áo ngủ, ở giúp mẹ vợ rửa rau nấu cơm. Trường học thức ăn không tốt, bởi vậy mẹ vợ đau lòng ta, thường thường kêu ta lại đây ăn cơm, hôm nay là Nguyên Đán đêm trước, không cần kêu ta liền tới rồi.

"Tiểu Phan, muốn hay không ta hỗ trợ." Ta đứng ở phòng bếp cửa, cười hì hì đối nàng nói.

"Chết giả, buổi tối trường học có cái gì hoạt động?" Tiểu Phan quay đầu lại nhìn ta liếc mắt một cái, lại cúi đầu tiếp tục rửa rau. Nàng mặc một cái vô tay áo sơ mi trắng, to rộng cổ tay áo cảnh xuân tẫn tả, một cái B tráo vú như ẩn như hiện, duyên dáng mông xinh đẹp dẩu, đem quần lót rõ ràng ấn ra tới.

Ta phát giác dục hỏa chậm rãi bậc lửa, cặc thịt ngo ngoe rục rịch.

"Ác, trường học tổ chức suốt đêm vũ hội, chúng ta có thể cú sốc một đêm." Nói xong, ta phát giác lỡ lời, mẹ vợ ở chỗ này.

"Đúng vậy, Nguyên Đán hẳn là hảo hảo ăn mừng, các ngươi lại dài quá một tuổi." Không nghĩ tới mẹ vợ như vậy thông nhân tình.

"Chạy nhanh đi tắm rửa, như vậy dơ." Tiểu Phan trắng ta liếc mắt một cái.

Ta xám xịt rời đi, đi xuống lầu hai. Tiểu Phan gia trụ lầu 3, không có độc lập phòng vệ sinh, cha vợ trước đó không lâu từ trường học lại muốn một gian hai thất phòng, đem phòng bếp đổi thành phòng tắm, như vậy mùa đông tắm rửa liền không thành vấn đề.

Ta dùng chìa khóa mở cửa, phát giác phòng tắm bức màn lôi kéo, bên trong có xối tiếng nước, chỉ nghe một người nam nhân tiếng nói.

"Thật thoải mái, liếm liếm tinh hoàn, đối, phía dưới, xuống chút nữa, hậu môn cũng liếm liếm."

Ta nghe, rất quen thuộc thanh âm. A Quý, là tiểu tử này, trách không được hạ khóa liền tìm không đến ảnh, nguyên lai ở chỗ này hưởng thụ. Vị kia thế hắn bú cặc cô bé khẳng định là Tiểu Đình, Tiểu Đình ở tam tỷ muội bên trong là xinh đẹp nhất, cũng là dáng người tốt nhất, ta nằm mơ cũng tưởng rình coi một chút nàng trần truồng, không thể tưởng được trong mộng tìm nàng trăm ngàn độ, đến tới toàn không phi công phu. Đối với sắp bày ra hương diễm trường hợp, ta cặc thịt đã trở nên thực cứng.

Ta đi đến phòng tắm cửa, từ huyền rũ rèm cửa khe hở xuyên thấu qua đi, trong phòng tắm hơi nước lượn lờ, A Quý đứng thẳng ở xối thủy khí hạ, một cây to lớn cặc thịt giận đầu kiều vọng, A Quý cặc thịt ở chúng ta ban là lớn nhất, chúng ta mấy cái anh em động bất động liền lẫn nhau tương đối, xem ai lớn nhất, A Quý luôn là lấy đệ nhất, không chỉ có trường, hơn nữa thô. Hắn cặc thịt hạ, ngồi xổm một vị tuổi thanh xuân thiếu nữ, không cần phải nói, là Tiểu Đình. Tiểu Đình đưa lưng về phía ta, một đầu tóc dài khoác ở trơn bóng trên lưng, nhìn không tới chính diện, đem ta cấp thẳng dậm chân. Chỉ thấy Tiểu Đình duỗi đầu lưỡi, cẩn thận liếm A Quý trứng trứng, cặc thịt đáp ở tú lệ trên mặt, Tiểu Đình dáng người đích xác không tồi, tiêu chuẩn đảo đàn ghi-ta hình, đẫy đà mông khai khai giương.

[Ngôn tình/hợp tập/NP/caoH/tục] Tuyển tập đoản văn HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ