Keith's POV
While he is kissing me... Biglang napatulo luha ko.. this is wrong this is all wrong, I can smell his breath, Amoy alak.
He's drunk, kaya niya ako nahalikan. pinatulan ko ang panghahalik nya, it feels so good.again, this is all wrong...
tinulak ko siya but Hindi gaano malakas,
"Alex stop it, nakainom ka na.. let's go home." sabi ko ng mahina. habang inaayos ko sarili ko.
"I think, your kc! the girl on my dream!"
ha? pinagsasabi neto?? muka siyang Ewan.
"I'm Keith Alex... let's go home." I said. at kinuha ko kamay niya at hinatak ko siya.
nang makasakay na siya ng kotse. bagsak na siya agad. habang nasa kotse kami.
"Are you OK Keith?"tanong ni will.
"yeah I just need to rest."
pagkababa namin ni will sa kotse binuhat na namin Alex.
"Ang bigat naman netong taong to!" will said.
I just smile at him.
"Oh? Alex??" sabi ni tito
"Oh my God! what happen to him?" sabi ni tita.
"He was drunk tita." I said.
at tinulungan na nila kaming buhatin si Alex.
~~~~~~O~~~~~~~
Habang nasa sala kaming lahat except for Alex. kasi hanggang ngayon tulog pa siya. nag kwe-kwentuhan kami ng nakakatawa at si will ang pasimuno. nakikitawa din ako. at bahagya, nakalimutan ko ang pangyayari kanina sa bar.
"At itong si Keith po! Siya yung kauna-unahang babaeng binatukan ako, that's why she became my friend, because of that." Paglalahad ni will.
Yeah he's right, nung mga panahong yun. stress na stress nako, di ko na Alam ginagawa ko kasi andami-daming projects ang inaasikaso ko, tapos itong si will na tapos ko na yung design ko Para sa isusuot nya sa guessing niya sa isang fashion show nagreklamo siya dahil sa Mali ang pagkakayos ko sa neck tie nya. sa sobrang sa sakit na sinabe niya sa akin binatukan ko siya at sinabi kong Hindi lang siya ang inaasikaso ko, at sinabihan ko pa siyang maarte talo pa nya ako sa kaartehan niya. Hahaha! natatawa talaga ako sa itsura nya nung sinigawan ko siya. Hahaha. xD
"HAHAHA! Yeah! at natatawa ako noon sa itsura mo, kasi para kang naging maamong tupa nung sinigawan na kita... HAHAHA!!" Tawang-tawa kong sinabi sa kanya.
"Haha.. Ow really?? eh Ikaw nga.. that time nung inaayos mo yung neck tie ko muka ka nga noong basahan na mamantika.. HAHAHA! Ang oily pa nga ng muka mo nun! at muka ka pang dugyuting bata" He said and he burst out of laugh. Kainis!! -_-.
sasapakin ko na Sana siya ng biglang nagsalita si tita
"How sweet for both of you," biglang singit ni tita.
"Di naman po, uhhmm Anika?"sabi ni will.
"Y-yes?"
"Paki abot nga yung unan sa tabi mo.."
BINABASA MO ANG
His Memory
Teen FictionNaranasan mo na bang makalimutan ng taong mahal mo ng dahil sa kagagawan mo ? at naranasan mo na din bang magsakripisyo at lumayo sa mahal mo para lang sa ikasasaya ng mga pamilya ng mahal mo? Well si kc or Keith ay Lahat ng yan napagdaanan na. hang...