Y/n bị Kim Taehyung ôm đến trên giường, cô gắt gao nhắm đôi mắt cực run rẩy, bộ dạng hiện tại mê mang lại khẩn trương cảm xúc. Y/n đã hoàn toàn trần trụi, cách một lớp vải mỏng, 2 thân thể gần như có thể cảm nhận độ ẩm của nhau.
"Đêm nay em ngủ giường của anh, anh sẽ ra phòng khách ngủ, quần áo ướt không có quần áo thay, trước mắt em mặc tạm áo của anh, chờ một chút anh bảo quản gia chuẩn bị quần áo cho em."
Thấy nữ nhân còn đáng yêu mà nhắm mắt lại, hắn cũng biết hắn hôm nay quá phận. Vì thế xoay người tìm trong tủ quần áo lấy ra một bộ đồ đưa cho Y/n.
"Được rồi, anh đi ra ngoài, em đem quần áo mặc vào đi rồi sấy cho khô tóc."
Nghe được tiếng động đóng cửa lại, cô mới mở to mắt - "lúc nãy vừa mới......"
Không dám nghĩ tiếp, đi xuống, Y/n nhanh chóng mặc chỉnh chu quần áo, cảm giác mặc đồ của Kim Taehyung thật khó tả..một chút ấm áp, một chút xao xuyến khi mà mùi hương nam tính của hắn dương như vẫn còn dây dưa trong từng thớ vải..
Y/n, nội y quần tất cả đều ướt, ăn mặc quần áo của Kim Taehyung, nàng cảm thấy trăm phần không tự nhiên, nhớ tới quần áo hiện tại chính không có khe hở mà dán sát cơ thể, cô liền cảm thấy cả người nóng lên.
Nàng nằm ngã trên giường, chăn nệm tất cả đều lưu lại mùi hương và hơi thở của Kim Taehyung. Y/n cảm thấy giờ phút này cô đã bị hắn sang lấn toàn bộ tâm trí.
"Y/n, em xong chưa? Ra dùng bữa tối."
Kim Taehyung gõ gõ cửa nói vọng vào, hai người hiện tại có loại cảm giác giấu đầu hở đuôi, đều cật lực khiến bản thân quên chuyện kích thích mãnh liệt trong quá khứ - cái quá khứ cách hiện tại chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.
" Vâng...em ra ngay."
Y/n lên tiếng đáp, đi lại tủ quần áo tìm thêm một chiếc áo khoác phủ thêm lên người mới rón rén bước ra.
Trên bàn cơm, chỉ có hai người. Trong nhà quản gia cùng người hầu bị Kim Taehyung cho nghỉ sớm, hắn giống như không thích trong nhà có quá nhiều người, cho nên người hầu trong nhà mỗi ngày sau khi xong việc liền rời khỏi.
Y/n cúi đầu trầm mặc đang ăn cơm. Hắn ngẫu nhiên theo thói quen gắp thức ăn cho cô, còn dặn phải ăn nhiều không được kén cá chọn canh!
Đầu Y/n vốn cúi thấp đến càng thấp, nàng hiện tại không mặc nội y, hạ thân trực tiếp ngồi trên áo khoác hắn, cái loại cảm giác này rất khó chịu, còn mang theo một làn khí bí ẩn đầy thẹn thùng.
"Y/n, lại đây ngồi một chút." Hắn gật gật ra hiệu lệnh.
"Anh biết hôm nay anh hơi mất kiểm soát, thực sự xin lỗi em."
Y/n lắc đầu, cảm thấy đây là đôi bên tình nguyện. Cô thích hắn, từ tình cảm thơ ngây đến hiện tại đã sắp chín muồi cho những bước tiến mới.
Gần 20 năm tuổi trẻ, Taehyung gần như có mặt chứng kiến hết thảy sự thay đổi trưởng thành của cô, Y/n cũng vậy, từ lâu đã mặc định đây là chân mệnh thiên tử của mình, nghĩ cũng không muốn nghĩ sẽ rời bỏ Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Mai Tru'c Ma~ kimtaehyung -
أدب الهواةdăm ⚠️ Y/n & Kth : 17t bắt đầu : 18/3/2023 hoàn thành : 6/7/2023 |chap đầu tiên : 11:33AM 8/7/2023 |chap cuối : 11:33PM 25/7/2023