Chuyện là khi Beomgyu được mấy tháng tuổi lại có sở thích làm đau em, cụ thể là hay gặm chặt đầu ngực em mỗi khi em cho nó uống sữa trực tiếp từ mình. Em xin thề là em không thích cái cảm giác bị nó cắn như thế... Beomgyu thậm chí còn chưa mọc miếng răng nào, tại sao lại có thể cắn đau như thế chứ?!
Nhưng mà omega nhỏ nào dám than, em cứ chịu đựng mấy tháng liền như thế. Chỉ khi Yeonjun vừa đi làm về lại nghe thấy "A" một phát từ phòng ngủ của mình, hắn vội vã mở cửa thì lại thấy mặt em méo xệch hết cả, trên tay lại đang bồng Beomgyu và cho nó ăn.
Yeonjun khó hiểu lại gần mà hỏi han em, ban đầu Soobin chẳng nói đâu, em cứ lắc đầu bảo không sao khiến hắn dâng lên tính tò mò rất khó chịu, đúng lúc ấy nhờ ơn Beomgyu lại gặm mạnh thêm một lần nữa làm em không chịu được mà sụt sịt nhẹ, song hắn đã sớm hiểu ra được vấn đề.
"Bác sĩ có dặn rằng cho con uống sữa trực tiếp là rất tốt, không nên cho uống sữa bột quá nhiều nếu không cần thiết nên em vẫn ráng để cho Beomgyu uống ạ..."
Omega của hắn thừa nhận, môi em chu chu ra phụng phịu trông rất đáng yêu đó! Yeonjun chỉ thở dài bất lực mà xoa đầu em, hắn sẽ tìm cách để giúp bé con của hắn không bị đau nữa!
Ngay chiều hôm đó tên Alpha nọ đã nhanh chóng gọi điện đến cho mẹ Choi cầu cứu, tưởng bà sẽ nhẹ nhàng khuyên bảo con trai hắn chăm chồng nhỏ. Nhưng không, hắn lầm to.
"CÁI THẰNG ÔN NÀY! Tại sao lại không để ý thằng bé sớm hơn hả? Thằng bé chịu đau biết bao lâu rồi mà đến bây giờ mày mới biết?"
"M-mẹ..."
"Mẹ rõ ràng đã dạy con rất kĩ về việc phải yêu thương và để mắt tới bạn đời mà! Đã thế thằng bé mang bầu, sinh nở khổ sở như thế mà gặp phải thằng chồng chả biết đi tìm hiểu gì hết! Mày nói thật đi, mày trả bao nhiêu để cánh nhà báo viết một đống lời khen thế hả?"
"Mẹ à, xin mẹ đó... Là do con bận quá nên con chưa kịp tìm hiểu kĩ, thêm nữa Beomgyu là đứa con đầu lòng của tụi con mà..."
Hắn khóc còn chẳng dám, chỉ biết cắn răng nghe chửi.
"Về nhà mày biết tay với mẹ! Bây giờ mau ra cửa hàng em bé mua một cái máy vắt sữa, nhớ xem kĩ hướng dẫn rồi cho Soobin dùng nó."
Choi Yeonjun liền tức tốc chạy đi mua vội loại tốt nhất cho em và con hắn dùng. Song hắn đã được ông Choi cho nghỉ ngơi một tuần để ở nhà cùng chồng con, hắn mừng như hái được vàng vậy.
Hắn để ý từ ngày có máy hút sữa nó tiện hẳn! Soobin nhà hắn có thể hút sữa và để sẵn cho con phòng trường hợp con cần. Tất nhiên em vẫn để Beomgyu uống trực tiếp từ mình vì như thế vẫn là tốt nhất, nhưng không còn thường xuyên như trước nữa và em cũng đỡ đau hẳn!
Nhưng đời vẫn là đời. Yeonjun vẫn là con người bình thường sống một cuộc sống đắt tiền bình thường mà thôi.
"Y-Yeonjunie..."
Hắn đang lụi cụi dọn dẹp đống đồ chơi mà nhà báo tương lai họ Choi con con kia để lại sau khi đã hoàn thành gửi nó về ông bà Choi chơi một lúc, nghe em gọi hắn liền thả hết đồ xuống mà chạy vào phòng của cả hai thì ái chà...
BẠN ĐANG ĐỌC
yeonbin | gia đình nhỏ
Fanfictionnhững câu chuyện xoay quanh gia đình nhỏ của Alpha Yeonjun và Omega Soobin cùng đứa con Alpha Beomgyu của họ. ‼️TRUYỆN CÓ CHỨA CẢNH H