Chap 1: Bạn chơi cùng

505 28 0
                                    

Vào một ngày của tháng 12, tuyết rơi đã ngày một dày hơn, phủ trắng những con đường trong thành phố S.

Thành phố S là nơi có nhiều khu dành người giàu nhất cả nước, trong khu nhà giàu những ngôi biệt thự xếp theo nhau, an ninh ở các khu vực như thế này thường rất tốt, là mong ước của biết bao nhiêu người.

Trình Gia là một trong những gia tộc giàu có lâu đời ở đây, từ thời ông bà xưa họ đã có máu kinh doanh, cho đến nay để lại cho con cháu khối tài sản kết xù, là tập đoàn Trình Thị.

Người cai quản hiện tại được biết là chủ tịch ông Trình Quang Khải, là người đã có nhiều năm quanh tạc trên thương trường.

Trình Quang Khải có một người con trai tên là Trình Quang Minh, thông minh tuấn tú, hắn ta yêu đương và kết hôn cùng với mỹ nhân S thành là Ngô Tái Hoa, cùng sinh được một cậu con trai.

Cứ ngỡ cuộc sống hạnh phúc cứ thế trôi qua, nhưng không may, trong một lần gia đình ba người họ đi du lịch đã gặp tai nạn xe nghiêm trọng.

Cậu chủ nhỏ may mắn được cứu sống, còn cha mẹ bọn họ thì không như vậy.

Nếu cuộc đời như một cuốn băng thì lúc này đây nó như có một vết rách, chưa kịp dùng keo dán thì cuộn phim đã tiếp tục quay.

Vụ tai nạn đã để lại cho cậu chủ nhỏ một vết thương lòng, mọi người xung quanh đều nhận thấy cậu chủ nhỏ ngày càng ngày càng ít nói hơn.

Ông nội cậu Trình Quang Khải quan sát thấy cháu mình ngày càng trầm tính càng trầm mặc. bản thân ông bây giờ lại một mình gồng gánh tập đoàn càng không có thời gian dành cho cậu.

Thương cháu mình mất cha mẹ từ sớm, tự trách bản thân không làm tốt bổn phận làm ông, ông đã tự mình nghĩ ra một cách.

Trong căn phòng làm việc ở biệt thự nhà họ Trình, Eden là người vệ sĩ đã về hưu của ông xuất hiện trong tay còn dắt theo một đứa bé.

Trong bóng tối lóe lên đôi mắt xanh xinh đẹp như pha lê, cậu bé là con trai Eden và một người phụ nữ người Trung.

Cậu bé có làn da ngăm đen khỏe khoắn, tóc đen bóng, cơ thể còn có phần cao hơn các bạn cùng trang lứa, có lẽ là thường hưởng từ cha mình, nhìn thôi đã biết là một cậu bé rất khỏe mạnh.

"Chào lão gia", Eden cung kính cuối đầu chào ông.

Cậu bé hắn dắt theo tuy không biết người này là ai nhưng cũng vội cúi đầu chào theo:
"Chào lão gia ạ !". An Khương vừa ngoan ngoãn lại còn rất hoạt bát.

Trình Quang Khải vội bước tới xua tay.

"Ây ây,điều là người nhà, không cần khách sáo, từ nay cứ gọi ông là ông có được không ?"

Eden là vệ sĩ người Mỹ đã theo Trình Quang Khải nhiều năm, trãi qua ngằn ấy thời gian, ông đã sớm không còn xem Eden là vệ sĩ nữa, mà như một người bạn hơn.

"Mong ngài, chiếu cố thằng bé". Eden nhìn đến con trai của mình.

Trình Quang Khải nhìn đến đứa bé xinh đẹp ngoan ngoãn trước mặt

"Thằng bé này là An Khương phải không, thế từ nay ông gọi con là tiểu An nhé". Trình Quang Khải nở nụ cười hiền từ.

Trình Quang Khải nhẹ nhàng khom người tay khoác vai An Khương.

"Tiểu An, từ nay về sau con sẽ sống ở đây cùng ông và Trình Tranh, ông hy vọng con làm bạn và chiếu cố Trình Tranh giúp ông nhé."

An Khương tuy vẫn chưa gặp người tên Trình Tranh này, nhưng đã được cha kể về người này.
" Vâng ạ lão gia !".

"Ây sao lại gọi là lão gia rồi?". Trình Quang Khải làm mặt giả bộ giận dỗi.

An Khương vội sửa miệng, cười lộ ra chiếc răng khểnh.
" dạ ông !"

"Ngoan, tiểu An ngoan lắm". Trình Quang Khải hài lòng xoa đầu cậu bé.

" Nào để ta dắt cháu đi gặp Anh Trình Tranh nhé!".

Chờ Tôi Với, Cậu Chủ ! [ĐM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ