Isagi Yoichi thay đổi rồi...
Cậu không còn là thiếu niên ngày trước bám theo hắn
Cũng không còn nấu ăn cho hắn nữa
Không còn đợi hắn mỗi khi tan làm nữa
Chẳng gọi điện hỏi thăm mỗi khi hắn về khuya
Cũng không nhắn tin hỏi hắn có về ăn cơm không?
Chẳng còn nhõng nhẽo với hắn mỗi khi hắn công tác về
Sae chẳng biết vì sao Isagi lại thay đổi nhanh chóng như vậy. Hắn không biết dù cố gắng hỏi nhưng chẳng có cơ hội. Sae chỉ mong cậu sẽ giống lúc trước không phải bộ mặt xa lánh hắn như thế này. Hắn chẳng biết...
_____________
Nhưng có điều Itoshi Sae không biết...
Isagi Yoichi chẳng thay đổi gì cả
Cậu vẫn vậy thôi, vẫn là Isagi ngày nào, vẫn nở nụ cười với hắn, vẫn là cái thứ phiền phức chết tiệt đó mà, vẫn vì hắn mà đau lòng, vẫn đợi hắn quay lại mà...
Đừng áp đặt lên Isagi cái định kiến của Itoshi Sae nữa
Cậu không phải con rối, cậu cũng là người mà, cũng có cảm xúc, nỗi đau riêng chứ...Cậu cũng biết mệt mà, cũng muốn khóc chứ nhưng nào được. Hắn ghét thấy cậu khóc, thật phiền phức.
Con người thật kì lạ, muốn người khác thay đổi theo ý mình nhưng không được lại đổ cho người kia thay đổi. Lúc người kia thay đổi giống ý bản thân muốn lại cho rằng người kia xa lánh, không quan tâm mình nữa.
Con người quả là sinh vật khó hiểu nhất thế gian mà.
Cái áp đặt của Sae là lí do mà Isagi sợ tiếp xúc hắn
___________
Cái câu chuyện trên có vẻ giống với cậu và hắn nhỉ?
Itoshi Sae đã luôn mong rằng Isagi đừng bám theo hắn nữa, đừng nấu mấy món ăn tầm thường lại nhạt nhẽo cho hắn, đừng gọi điện hay nhắn cái gì làm phiền hắn nữa, đừng cố tỏ vẻ nũng nịu nữa, thật kinh tởm và đừng đến công ty làm xấu mặt hắn nữa...
Hah, nghe giống Isagi Yoichi là nỗi hổ thẹn của Itoshi Sae vậy.
Nhưng được một khoảng thời gian khi hắn đã quá quen với hình bóng Isagi thường xuất hiện rồi đùng một cái cậu thay đổi không còn là đuôi nhỏ sau lưng hắn cũng không nấu cho hắn nữa cũng không gọi hay nhắn gì cả càng không đến gần hắn huống gì đến làm nũng và chẳng đến cửa công ty lần nào hết.
Con người mà... Quá hi vọng thứ gì đó và rồi khi nhận lại quá nhiều thất vọng người ta sẽ buông bỏ thứ hi vọng hão huyền không thành ấy.
Giờ lại đổ cho Isagi Yoichi thay đổi, không phải không biết nói lý đi...
Cậu làm theo đúng nguyện vọng của hắn mà...Sao tự nhiên lại nói cậu bỏ rơi hắn chứ? Nghe chẳng có lý chút nào đâu
Giờ nhớ lại hắn mới hiểu chẳng phải Isagi thay đổi chỉ là hắn quá đà mà dập tắt thứ hi vọng dài đằng đẵng của cậu.
YOU ARE READING
[Allisagi] Tạm biệt
Fanfiction(đã drop) Vốn dĩ đã không có duyên... Đừng cố ép buộc đôi ta Sẽ rất đau... . . . . . . Truyện chủ yếu là ngược tâm, văn phong có thể không tốt. Mong sẽ được góp ý từ các cao nhân Đọc được thì nuốt Khum nuốt trôi thì mắc nghẹn đi ha:)