3

337 6 0
                                    

=== đệ 57 chương đệ 57 chương ===

Chương 57

Thẩm Trạch Vũ đưa bọn hắn trở lại lão Hồ cùng, Mục Diệu Linh chính trong sân cùng long Anh Tuấn trò chuyện.

Thấy ba cái tiểu bối trở về, Mục Diệu Linh cười hô: "Hạ Hạ, Tiểu Thu, các ngươi rốt cục trở về rồi."

"Thẩm thẩm." Thẩm Niệm Hạ cũng lễ phép lên tiếng chào hỏi.

"Mau tới đây ta nhìn xem." Mục Diệu Linh vừa nói vừa hướng Thẩm Niệm Hạ đi đến, "Khó được ngươi rốt cục rảnh rỗi lần thứ nhất, trước kia mỗi lần ngươi đều bận tối mày tối mặt, lần này sẽ không phải ăn một bữa cơm tựu vội vàng rời khỏi a?"

Thẩm Niệm Hạ trong nội tâm cũng có phần băn khoăn, nàng trước khi xác thực bề bộn nhiều việc công tác, cho dù mỗi lần gia đình tụ hội, nàng cũng ăn một bữa cơm tựu đi, "Ta hiện trên tay không có hạng mục, có thể nhàn hạ một thời gian ngắn."

"Vậy là tốt rồi, ngươi mỗi lần đều bề bộn thành như vậy, ta nhìn đều đau lòng." Mục Diệu Linh nói, "Tiểu Thu hôm nay đã ở, chúng ta coi như là cái tiểu đoàn viên rồi."

"Cũng không phải là? Trước kia coi như là ngày lễ ngày tết, hai người bọn họ tỷ đệ cũng chưa chắc đều trở về." Long Anh Tuấn cũng nói, chỉ là lời này bao nhiêu có chút điểm u oán.

Bởi vì Thẩm Niệm Thu trước khi cùng người trong nhà quan hệ rất khẩn trương, bình thường cũng rất ít trở về, hơn nữa hắn tại ngành giải trí phát triển, sắp xếp hành trình cũng so sánh mật, không hữu hiện tại như vậy nhàn nhã nhẹ nhõm.

"Kỳ thật bây giờ có thể trở về là tốt rồi, chỉ cần toàn gia ha ha hòa thuận hòa thuận cùng một chỗ, có một ngày đều có thể ăn tết." Mục Diệu Linh rất có cảm khái nói.

Long Anh Tuấn cũng biết nàng tại cảm khái cái gì, liền còn nói: "Ngươi bây giờ về nước rồi, về sau nhiều đến chúng ta bên này đi đi lại lại."

"Thẩm thẩm về sau đều ở trong nước sao?" Thẩm Niệm Hạ hỏi.

"Ân, ngươi Trạch Vũ ca hắn ông ngoại thân thể không tốt lắm, chúng ta chuẩn bị trở về đến thường ở, vừa vặn nước ngoài nghiệp vụ cũng ổn định, không cần ta thời khắc trông coi." Mục Diệu Linh nói.

Thẩm Niệm Hạ lại nhớ tới trong nguyên thư có chút tình tiết, lại hỏi: "Thẩm thẩm về nước về sau dự định nghỉ ngơi ở đâu?"

Đối với vấn đề này, Mục Diệu Linh nhất thời cũng lặng dưới, cũng không phải nói nàng không có chỗ để đi. Nàng danh nghĩa bất động sản trải rộng cả nước các nơi, thậm chí Liên Hải bên ngoài cũng không ít, chính yếu nhất vẫn là nàng cùng Thẩm Sùng Kiệt ở giữa hôn nhân quan hệ.

Theo lý hai người bọn họ vợ chồng cần phải ở cùng một chỗ, bất quá ngay tại không lâu, Mục Diệu Linh phát hiện Thẩm Sùng Kiệt lưng cõng nàng đã có những nữ nhân khác, hơn nữa liền đứa trẻ đều vài tuổi.

Mục Diệu Linh cùng Thẩm Sùng Kiệt này đoạn hôn nhân gắn bó hai mươi ba mươi năm, nàng ngàn phòng vạn phòng, không nghĩ tới sau cùng còn không có phòng ở.

[NT] Cùng đỉnh lưu đệ đệ chậm rãi nổi tiếng - Hồ Châu Tử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ