Dear, mga addict sa FOREVER.

25 1 0
                                    

Authors Note: Hello follow niyo ko guys, please leave a comment for your evaluation. Choose!

x

Dear, Mga Addict sa Forever

Sana maintindihan niyo ako, ako lang namang yung nagmahal ng totoo pero sinaktan ng todo. Maraming nagagalit sa akin social media, dahil palaging kong status ay walang forever di kayo tatagal.

Sa bawat comment na nababasa na masasakit, parang bumabalik ng lahat ng sakit. Bitter daw ako, kasi wala akong love life. Eh, kayo na may love life.

Nakita ko ang crush ko kasama ang crush niya, saklap sa feelings diba. Nagseselos ka sa wala sa lugar, kaya iiyak ka nalang sa tamang lugar. Ako pa daw yung mag move-on eh, wala namang tayo.

Minsan sa klase namin, napagusapan ang salitang relasyon. Bawat isa ay may reaction. Sumigaw ako ng walang forever, rumecact yung isa rumesback ang iba.

Sabi nung isa, wala kasi kang karelasyon kaya ikaw ngayon ay nagmumukhang tipaklong. Nagulat siya sa tanong ko kasi sabi ko kung may forever, bakit kayo nag break ng last mong girlfriend.

Uminit yung ulo ko, kaya nagmukha akong siraulo.

Sinusumpa ko mag hihiwalay kayo ng syota mong present ngayon.

Di nagtagal ay nagkahiwalay din kayo kasi sabi mo daw ayaw ko na kasi nakakapagod na. Di akalain, na ang ipinaglalaban mong salita ay nabaon na.

Di ko akalin, wala talagang forever.

Nagmamahal,
Bitter

Sincerly, BitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon