____________
yoon jeonghan cảm thấy như mình sắp phát điên đến nơi rồi.
hắn đang trên chuyến đi công tác dài đăng đẳng những một tuần trời ở tận nơi daejeon xa xôi, và bé yêu của hắn đang ở nhà một mình thì lại bất ngờ phát sốt sau khi hắn đi hai ngày. tối hôm qua khi jeonghan gọi về vì lo lắng không biết liệu jisoo của hắn có nhớ hắn quá mà suy sụp không, đập vào mắt jeonghan lại là hình ảnh cục cưng của hắn nằm cuộn tròn trong chăn bẹp dí trên giường, mặt thì đỏ bừng và nước mắt chảy đầy trên khuôn mặt của em, thấm đẫm cả một mảng chăn lớn.
jeonghan lo phát khiếp, bật hẳn dậy khỏi giường và hỏi em có làm sao không.
"cảm thông thường thôi, đừng lo. chắc do dạo này thời tiết thay đổi dữ dằn quá nên em không có quen được thôi mà."
hắn đương nhiên là không tin, nhưng vẫn chẳng thể làm gì được bởi vì dù sao đi nữa thì cả hai cũng đang cách nhau những hơn 150km. nếu mà dám bỏ công việc lại và lái xe chạy về với em thì kiểu gì em cũng nổi giận cho mà coi.
"37 độ thôi, chỉ là em hơi nhức đầu chút. đã bảo đừng có lo rồi mà? coi kìa, mặt gì kia?"
jeonghan bên này mếu máo hỏi han với cái bản mặt trông như sắp khóc đến nơi khiến em ở bên kia cũng phải bật cười. hắn hỏi em đủ câu, nào là có ăn tối đầy đủ chưa, có chịu uống nhiều nước không, đã mua thuốc uống chưa, rồi có nhớ hắn không. em tự cảm thấy bất lực nhưng vẫn kiên nhẫn đáp từng câu hỏi của hắn.
"em chán ăn lắm nhưng có mua cháo về ăn rồi. em uống thuốc rồi mà, thôi cái bản mặt đấy đi coi."
hắn vẫn không ngừng mếu máo vì lo lắng cho em, môi thì chu ra còn má thì hơi phồng lên trông đến là đáng ghét. nhưng biết làm sao được, bởi vì hắn thấy thương em quá. em vừa sốt vừa mệt tới mức phát khóc, lại không có ai ở bên cạnh. cũng hài gớm, seokmin, mingyu và minghao là ba đứa duy nhất mà hắn nghĩ có thể nhờ vả được bây giờ, khổ nỗi thế nào em lại ốm trúng ngay dịp ba đứa tụi nó vừa xuất phát đi du lịch cùng công ty. vậy nên bây giờ đây, em chính thức chỉ còn lại một mình ở nơi seoul hoa lệ, cô đơn lẻ bóng không có ai bên cạnh chăm sóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
series | sanctuary.
Fanfictionchỉ khi ở bên cạnh anh, em mới nhận ra thế giới ngoài kia đã đối xử tồi tệ với em đến nhường nào. đơn giản là mấy câu chuyện nhỏ (và xàm) của mình cho hai bạn mà thôi.