Đây là một cái OOC kịch trường:
Lam hi thần một tuổi qua đi, vô lại quân liền đem ôn nhu đưa đến vân thâm không biết chỗ giáo dưỡng.
Nhiếp song trác biết được sau, cũng đem Nhiếp minh quyết đưa đến vân thâm không biết chỗ.
Thanh hành quân ôm lam hi thần, nắm ôn nhu ở sơn môn khẩu nghênh đón.
Nhiếp minh quyết liếc mắt một cái liền thấy được bị ôm lam hi thần: Oa! Cái này tiểu muội muội thật xinh đẹp! Cha ta muốn nàng làm ta tức phụ!
Thanh hành quân: Đây là tiểu đệ đệ, không phải tiểu muội muội......
Nhiếp minh quyết: Ta mặc kệ! Ta mặc kệ! Cha ta liền phải nàng!
Từ khi đó bắt đầu, Nhiếp đại đối lam xinh đẹp vẫn luôn thực ôn nhu! Bắt đầu thời điểm là a hoán, a hoán, sau lại chính là ôn ôn nhu nhu mà kêu hi thần...... Hi thần......
Thẳng đến Nhiếp đại ăn thước, đến suối nước lạnh chữa thương. Gặp đang ở tu luyện lam đại......
Nhiếp đại: Hi thần...... Ngươi...... Thật là nam hài nhi......
Lam đại:...... Cam đoan không giả!
Vô lại quân: Cho nên ta đem tình nhi đặt ở vân thâm không biết chỗ làm cái gì?
Nhiếp song trác: Cho chúng ta Nhiếp gia làm tức phụ!
Nhiếp đại: Chính là tình muội muội không có hi thần muội...... Không, không có hi thần đệ đệ đẹp! 🤔
Nhiếp song trác: Đẹp hay không đẹp không sao cả, có thể chế trụ ngươi là được!
Nhiếp đại: Hi thần cứu mạng!!!
Từ biết lam cực kỳ cái nam oa, Nhiếp đại liền tan nát cõi lòng!
Vài năm sau, lam nhị sinh ra!
Nhiếp đại: Oa! Cái này muội muội so hi thần còn muốn xinh đẹp! Cha! Ta tức phụ chính là nàng!
Nhiếp song trác, thanh hành quân: Khoan nhi, đây cũng là cái đệ đệ......
Nhiếp đại càng không tin, nào có đệ đệ sinh so tình muội muội còn xinh đẹp!!! ( nơi này tạm thời đã quên hi thần đệ đệ so tình muội muội xinh đẹp sự thật này! )
Lại vài năm sau, Nhiếp lớn đến suối nước lạnh tìm lam đại, lại ngoài ý muốn phát hiện lam nhị......
Nhiếp đại: Chơi cầu! Như thế nào lam nhị cũng là cái nam hài nhi!!!
Lam nhị vẻ mặt lãnh khốc mà tản ra hàn khí, Nhiếp đại chạy trối chết......
Nhiều năm lúc sau, quên tiện đại hôn.
Nhiếp minh quyết không cam lòng mà lôi kéo lam đại nghe xong một đêm góc tường!
Ngày thứ hai, Nhiếp minh quyết nghĩ mà sợ: May mắn không cưới, không! May mắn không gả lam nhị! Thật là đáng sợ!
Lam đại mỉm cười chửi thầm: Nhiếp đại ca, ngươi hiện tại nên may mắn ngươi chỉ thích nữ tử!
Sau đó lam tiêu chảy Nhiếp minh quyết, sử dụng truyền tống phù......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Lam hoán, lam trạm từ thủy, lam nguyện từ tâm. Dưới tư thiết: Lam thị bài bối "Thần nhân thủy tâm thủ" ( lấy tự nguyên chẩn 《 nói kiếm 》 thơ: "U chất ngục trung chôn, thần nhân thủy tâm thủ." ) Thanh hành quân: Lam nhậm ( đả...