Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân thành thân sau không bao lâu, từng phong thanh đàm hội thiệp mời liền từ Liên Hoa Ổ bay ra, chạy về phía tứ phương.
Nguyên lai là giang phong miên kết đan.
Thanh hành quân cầm thiệp mời cẩn thận hồi tưởng một chút, nguyên bản ở Tàng Sắc Tán Nhân rời núi trước, Liên Hoa Ổ nên phát sinh phản loạn cũng không có xuất hiện, chẳng lẽ là bởi vì chi thứ cho rằng giang phong miên chưa kết đan, cấu không thành uy hiếp?
Lúc này đây, giang hoa tung cùng phụ thân hắn có thể hay không chó cùng rứt giậu, ở thanh đàm hội thượng động thủ?
Tuy rằng thanh đàm hội sẽ bị chúng gia chứng kiến, giang hoa tung thiếu chủ chi vị tới danh không chính ngôn không thuận, nhưng là lúc này không động thủ, lúc sau ván đã đóng thuyền, đó là cướp đoạt Liên Hoa Ổ, càng vì thế gia sở bất dung.
Nghĩ đến đây, thanh hành quân giương giọng nói: "A Tấn, đi đem khải nhân kêu lên tới."
Bất quá một lát, Lam Khải Nhân liền đi theo lam tấn tới rồi hàn thất, phía sau còn đi theo Ngụy trường trạch.
Từng người chào hỏi, thanh hành quân nói: "Trường trạch như thế nào lại đây? Không phải thả ngươi thời gian nghỉ kết hôn sao?"
Ngụy trường trạch cười nói: "Làm muốn làm sự tình, ngày nào đó đều là kỳ nghỉ!"
Thanh hành quân cười nói: "Thanh xuân nhiệt huyết a! So ra kém...... So ra kém lâu."
Ngụy trường trạch bị một tá thú, xấu hổ mà sờ sờ đầu, đánh cái ha ha nói: "Đại ca, trường trạch cảm thấy đi, du sơn ngoạn thủy đó là lão nhân gia sinh hoạt! Lập tức nên huy lợi kiếm, chém yêu ma! Đến già rồi kiếm đều lấy bất động thời điểm, lại đi du sơn ngoạn thủy, nghe thư nghe khúc nhi thì tốt rồi ~"
Thanh hành quân khen: "Ý tưởng này không tồi." Dừng một chút, cầm lấy thiệp mời, đệ hướng Lam Khải Nhân nói: "Khải nhân, Vân Mộng Giang thị gởi thư, dục xử lý thanh đàm hội, ngươi mang mấy cái môn sinh đi tham dự. Nhớ kỹ, không thể quản người tư đấu!"
Lam Khải Nhân cau mày tiếp nhận thiệp mời đồng ý, lại hỏi: "Huynh trưởng vì sao không đi?"
Thanh hành quân cười nói: "Long gia Tứ Lang muốn cưới vợ, Lam thị muốn giúp đỡ chút. Khải nhân nếu không đi thanh đàm hội, liền cùng huynh trưởng đổi một đổi như thế nào?"
Lam Khải Nhân trừu trừu khóe miệng, lập tức nói: "Khải nhân đi thanh đàm hội!"
Thanh hành quân cười gật gật đầu, lại hỏi: "Trường trạch, ngươi cùng tàng sắc đi nơi nào? Vẫn là lưu thủ Lam thị?"
Ngụy trường trạch nói: "Đại tẩu có đi hay không vực sâu biển lớn?"
Thanh hành quân nói: "Long lão phu nhân đưa tin, tưởng tiểu thù."
Ngụy trường trạch nói: "Ta đây cùng ngân hà liền cùng nhị ca đi một chuyến vân mộng đi. Vừa lúc mang nàng đi Vân Mộng Trạch du một du."
Thanh hành quân cười nói: "Đã làm như du ngoạn, liền nhiều chi chút tiền bạc. Sớm một ít qua đi, chớ có lầm rất tốt cảnh xuân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường thượng xuân huyên tuyết đầy đầu
Fanfictionyizhutingquan.lofter.com Lam hoán, lam trạm từ thủy, lam nguyện từ tâm. Dưới tư thiết: Lam thị bài bối "Thần nhân thủy tâm thủ" ( lấy tự nguyên chẩn 《 nói kiếm 》 thơ: "U chất ngục trung chôn, thần nhân thủy tâm thủ." ) Thanh hành quân: Lam nhậm ( đả...