Truyện ngắn

48 0 0
                                    

Ngày: 30/4/xxxx

"Bây giờ anh muốn như thế nào anh nói đi?"


"Anh mệt mỏi lắm rồi"


"Tại sao anh tháo bỏ rela trên FB mà không nói em biết một tiếng. Nếu em im lặng thì chắc anh cũng sẽ chia tay trong im lặng đúng không?"


"Đúng. Anh đang muốn như vậy mà"


"Tại sao em nhắn tin anh không trả lời, đằng này thì anh len FB úp đầy stt"


"Anh không biết nói sao để em hiểu"


"Vậy bây giờ anh muốn chia tay đúng không?"


"Ừ. Anh mệt mỏi lắm rồi"


"Ừm. Vậy em sẽ không làm anh mệt mỏi"


- Vậy đó. Chúng tôi đã kết thúc với nhau vỏn vẹn trong cuộc cải vã ngắn ngủi đó


Nói đôi chút về bản thân tôi:



- Tôi là 1 cô gái nóng tính, ương bướng, không bao giờ nhận cái sai của mình, cứng đầu, luôn làm anh phải buồn, luôn làm cho anh phai lo lắng về.

Nói về bề ngoài của tôi 1 chút: Tôi là 1 cô gái bình thường, ưa nhìn, chỉ mỗi tội hơi lùn ^^ nên luôn muốn được anh bảo vệ, lo lắng.



- Anh là 1 người con trai mạnh mẽ, luôn tỏ ra quan tâm, yêu thương, lo lắng cho tôi, luôn là 1 ờ vai vững chắc để tôi tựa vào. Nhưng có một tật xấu của anh là hay ghen, ghen rất nhiều, nhưng nếu đối với những cô gái khác thì họ sẽ tỏ ra khó chịu và không thích. Nhưng riêng tôi thì tôi rất thích được như vậy.


Nói về bề ngoài của anh 1 chút: Có vẻ anh là 1 mẫu người con trai khá hoàn hảo, nước da trắng ( trắng hơn cả tôi ), đôi mắt đen, to tròn, được nhiều bạn gái theo đuổi nhưng 1 khi anh đã yêu ai thì luôn đem đến cho họ cảm giác rất an toàn. Tôi cũng vậy. Hầu như suốt thời gian quen anh, tôi chưa từng phải ghen với bất kì người con gái nào



*Hồi tưởng*



Ngày 10/4/xxxx


-Tôi và anh yêu nhau khi học chung một trường đại học. Nhưng do ngành học 2 đứa khác nhau, nên phải học 2 cơ sở khác nhau. Tôi học bên quận 12, anh thì học quận 4. Một tuần chúng tôi chỉ gặp nhau được 1,2 lần. Nhưng tình cảm chúng tôi chưa bao giờ phai nhạt.


-Mỗi trưa nếu tôi học 2 buổi, anh có tiết trống, thì anh chạy đi mua tôi 1 hộp cơm mặc dù các bạn biết từ quận 4 về quận 12 khá xa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người tôi yêu là anh ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ