Đừng tồn tại em ơi, em sẽ bị thế giới này giết chết mất thôi..
___________________Lấp lánh và lung linh làm sao những sinh mệnh nhỏ bé, sự tồn tại của em trên cõi trần làm ta vui sướng nhường nào em biết không..? Em là đứa con của mộng mơ mà kẻ như ta luôn chờ đợi.. cảm ơn em vì đã đến nơi này.
Hỡi mặt trời cao quý kia ơi, làm ơn hãy chiếu sáng và phù hộ từng bước chân của em, chiếu rọi đời em bằng ánh sáng của người..
Xin hãy xua đi cám dỗ và nguy hiểm xung quanh em, để em được trưởng thành trong yêu thương mà chẳng hề có lấy đau đớn..
•
•
•Hanagaki Takemichi
Người ta nói em là thiên thần, vì sự dịu dàng trong hành động và cả lời nói của em..
•
Người ta nói em như một đoá kiêu sa vì sự lộng lẫy của gương mặt trời ban kia
•
Người ta nói em là một nhân tài vì sự xuất chúng hơn người, tài năng hay nổ lực em đều thừa..
•
Buồn thay, thứ duy nhất khiến em như mất đi cả thế giới.. thứ phá huỷ cuộc đời em và phá huỷ cả tương lai của em ấy..nó lại là tình yêu... sầu não biết mấy khi tôi không thể làm gì để giúp em cả..
Người ta nói em đáng thương, người ta nói em là kẻ thảm hại trong thế giới của tình yêu, cái nơi đáng sợ chỉ toàn giả dối..
Đứa con của mộng mơ lại bị thần tình yêu ghét bỏ.. thật lạ, chẳng phải mộng mơ và tình yêu luôn đi chung sao..?
•
•
•Em sinh ra không có cha, mẹ cũng chẳng biết là ai, từ nhỏ đã sống trong một cô nhi viện ở vùng quê hẻo lánh.. tuy không có tình yêu của cha mẹ nhưng những người trong làng đều yêu quý em, đều xem em như đứa cháu trai, đứa em hiền lành của họ...
Cũng bởi sự dễ thương, hoạt bát lại ngoan ngoãn, một lời dạ hai lời vâng lâu lâu dở chứng mỏ hỗn và nụ cười tươi rói như hoa của em khiến bao người xao xuyến..
Đôi mắt xanh ngát và sâu thẳm như trời quang hay là mái tóc xoăn vàng óng ánh như tia nắng ấm kia.. tất cả đều thật mộng mơ biết bao..
Ấy thế mà giấc mơ đẹp này của em lại quá ngắn ngủi, thật biết cách khiến con người ta hối tiếc..
•
•
•
•- Takemichi à~ mau ra ăn cơm!
Nghe giọng nói ngọt ngào quen thuộc gọi tên tôi, tôi nhanh chóng dẹp việc mình đang làm qua một bên và chạy lại chỗ người kia nhõng nhẽo, chị ấy người đã chăm sóc tôi từ khi vừa lọt lòng đến bây giờ..
- Dạa, em đến đây. Hôm nay chị phải đút em ăn em mới ăn đấy nhéee! //Takemichi//
Mái tóc đen dài của chị được buộc cao gọn gàng, đôi mắt chị đen láy và sâu thẳm đưa qua nhìn tôi, có hơi sợ nhưng tôi lại đắm đuối vào đôi mắt của chị.. thật ra thì chị là tình đầu của tôi.
- Thế à? Tiếc thật hôm nay chị tính sẽ thưởng cho em nếu tự em ăn ngoan ngoãn.. Thế này thì chắc phần thưởng sẽ thuộc về người khác thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[alltake]] Noon Dream
FanfictionTừa tựa như đoá hoa.. lặng lẽ tươi đẹp lặng lẽ lụi tàn.. Cái nắng ban trưa như dịu lại nhờ bóng cây râm mát, em thiếp đi dần theo tiếng ve vi vo kêu, cũng chết dần theo tuổi trẻ và cảm xúc bồng bột của mình.. Tình yêu chậm trễ là thứ thật rẻ mạt biế...