𝐡𝐚𝐧𝐚,

1.1K 81 7
                                    

lee heeseung, nếu mô tả về con người này là một bài tập làm văn thì cả bài ghi mỗi 'young and rich' đã được full điểm. quá đủ ý, xúc tích.

tiền tài, sự nghiệp, nhà lầu, xe hơi có đủ cả ngay khi chỉ mới chạm mốc hai mươi hai. ngưỡng tuổi ấy có người vẫn còn chưa biết nên uống trà sữa vị gì, hãng nào thì lee heeseung đã sở hữu cho mình nguyên một chuỗi các cửa hàng với hãng khác nhau để công ty mỗi dịp liên hoan lại uống ở một hãng khác nhau không trùng vị.

trẻ mà đạt được nhiêu đó thành tựu quả thực khiến người ta ngưỡng mộ. nhưng ông trời bất công ở chỗ, chả hiểu éo le thế nào một người quá đỗi hoàn hảo như chủ tịch lee đây vẫn chưa thấy một bóng hồng nào sánh đôi cùng. mĩ nhân trên thế giới này không thiếu, đẹp đi cạnh đẹp thì lại càng xứng đôi! yang jungwon, mang danh trưởng phòng sáng tạo đáng yêu nhất công ty, dám khẳng định: lee heeseung ế do quá hoàn hảo, chả ai đủ tự tin để sánh đôi bên anh được!

thật ra điều đó cũng có lí, nhưng park jongseong bên bộ phận marketing vội gạt ý kiến của nhóc đi một cách vô tình, gã chơi với chủ tịch từ lúc cả hai còn trèo cây ổi ngắm crush lớp kế bên, bị người ta để ý còn chột dạ giật mình té chỏng gọng cả hai đứa, người chân trái kẻ chân phải hai thằng hai nạng lên trường. biết rõ mẫu người lí tưởng của bạn nên cũng không ngại gáy to: tiêu chuẩn của lee heeseung cao vật vã, toàn crush hoa khôi với nữ sinh thanh lịch thì giờ ế chổng vó lên cũng không đáng ngạc nhiên.

kim sunoo ban quản trị kinh doanh mồm mép tép nhảy nhanh nhất công ty, nghe ngóng đâu ra được tin đồn lee heeseung đang hẹn hò với cô nào đấy tận bên hawaii, bởi trên bàn làm việc sếp có trưng khung ảnh vùng biển nơi đây cùng nét vẽ trái tim bên cạnh. cũng chắc cú hawaii thì người đẹp da rám nắng khoẻ khoắn, ba vòng căng đét ngang tình tiết bộ tình yêu rực lửa ngang trái rồi. nhưng đây là tin đồn chưa được xác thực và cũng chưa có gì chứng minh cho luận điểm này hoàn toàn là đúng.

chuyện vẫn sẽ chưa là gì nếu nishimura riki, thư kí đang thử việc mới về nước có bà dì xa lắc xa lơ vài đời bên họ ngoại thân quen với bố mẹ lee heeseung, to mồm nói rằng sếp đã có vợ nhưng giấu công ty. chưa kịp đưa dẫn chứng thì đã bị toàn thể hội đồng lao vào bịt mồm vì nghe qua đã thấy quá vô lí. đồng nghiệp bên kế toán nghe thấy mở hội nói xấu chủ tịch thì bỏ hẳn công việc, con cái, cơm trưa chạy qua hóng hớt, thêm mắm dặm muối vào câu chuyện. thành ra từ một chủ tịch mẫu mực của tập đoàn lớn, lee heeseung bỗng trở thành hình tượng một gã trai tồi trong mắt cấp dưới.

yang jungwon còn lí trí để nhận ra việc này đã đi quá xa với mục đích ban đầu, nhóc cảm thấy không gian này không còn lành mạnh, mà thực ra ban đầu chuyện này cũng đã chả có miếng văn minh nào rồi. nhóc len ra khỏi cái "chợ thu nhỏ" để hít thở không khí, giải nghiệp sau này còn tích đức cho con cháu. nhóc không muốn con cháu mình mai sau cũng nhiều chuyện bao đồng như lũ người này. đang tu tâm dưỡng tính thì tình cờ nghe được một giọng nói quen thuộc cách mình chừng vài mét, yang con mèo nhanh chóng dỏng tai lên nghe ngóng, thầm chắp tay xin lỗi tổ nghiệp vì một phút bốc đồng đã muốn phản bội.

"em bé sữa bột của chủ tịch lee đã ăn chưa?"

"sớm của em là một giờ hơn chiều hả? em muốn dạ dày của em tự tiêu hoá nó luôn đấy hả bé?"

"em lại giành việc với nhóc han bên kế toán rồi đúng không? cái tính tham công tiếc việc giờ vẫn không bỏ, rõ là bé có chồng làm chủ tịch là anh đây rồi cơ mà?"

"lần cuối thôi đấy nhé, anh mới đặt japchae với gà hầm sâm cho bé rồi, mười phút nữa ra nhận đồ, ăn xong mới được làm việc, không là anh dỗi bé thật đấy!"

"không có giảm cân gì nữa đâu, em bé của anh phải có má phính mềm mịn cho anh hôn chứ nhỉ? nhớ chưa?"

"ngoan, anh thương bé nhất! bái bai"

lee heeseung vừa cúp máy, quay ra liền bị một luồng gió mạnh thổi ngang tốc cả cà vạt lên mặt một cái đau điếng. tự mình lầm bầm một cách ngốc nghếch: bộ bữa nay có bão hả ta? sao mà gió mạnh dữ?

"MỌI NGƯỜI ƠI EM CÓ TIN HOT!!!"

"hả hả hả? tin gì? về người yêu lão chủ tịch à?"

jungwon vắt chân lên cổ phi vào phòng làm việc của nhân sự, nhóc chống tay vào đầu gối thở hổn hển, đập tay lên bàn làm cả phòng đang nhao nhao bỗng chợt im bặt. ai nhìn qua cũng thấp thoáng thấy sự tương đồng với cái meme huyền thoại ra đời khi park jongseong tham gia chạy marathon trong buổi team building hè năm ngoái.

"em...em mới nghe chủ tịch...nói chuyện với người yêu ở bên ngoài"

cả khán phòng gần hai chục con người trợn tròn mắt nhìn vị trưởng phòng sáng tạo đang hô hấp khó khăn, riêng jongseong khoé môi còn giật giật vài cái vì không ngờ bạn có bồ trước cả mình.

"nói chuyện cực kì cưng chiều ôn nhu luôn. xưng hô em với bé ngọt sớt, em đứng ngoài đó được vài phút mà phải coi lại răng mình bị sâu chưa đây này"

"ew, sao bao lâu nay làm việc giờ tui mới thấy bộ mặt này của ổng vậy trời? đúng là mấy người yêu nhau, sởn hết cả da gà!"

kim sunoo mặt nhăn nhó làm bộ rùng mình, đôi mắt cáo nửa khinh bỉ nửa chê bai lão chủ tịch. cống hiến cho cái tập đoàn này được gần nửa thập kỉ chưa bao giờ cậu thấy lee heeseung tay bắt mặt mừng với ai trừ đối tác, mà đấy cũng chỉ là nụ cười công nghiệp thôi. miệng mở ra là hách dịch với nhân viên, mượn có tí tiền mua chai nước thì lải nhải từ ngày này qua tháng nọ, giờ lại nghe tin vị chủ tịch đáng kính kia cười nói xưng hô em bé em biếc với người yêu, thôi xin đi, kim sunoo chưa muốn tưởng tượng đến!

"mà em thấy chủ tịch xưng hô chồng với người kia, như kiểu cưới nhau rồi ý"

cả phòng lúc bấy giờ mới quay lại nhìn chăm chăm cậu thư kí người nhật. bối rối có, ngạc nhiên có, hối lỗi có, nghi ngờ có. ai mà ngờ cái điều bị toàn thể hội đồng gạt phắt đi ngay từ lần đầu tiên nghe thấy lại là sự thật? riki nửa tự hào nửa oan ức, đập bàn cái rầm rồi gầm lên: "EM ĐÃ BẢO RỒI MÀ! THẾ MÀ CHẢ AI TIN TÔI, MẤY NGƯỜI TỒI LẮM"

nói tiếng hàn bí từ ngữ quá dần dà cậu ta chuyển qua chửi bằng tiếng nhật. jungwon cảm thấy nhức đầu, nhóc xoa xoa hai bên thái dương rồi không một động tác thừa dùng tay chặn ngang họng thư kí thực tập. ban đầu cậu ta vẫn còn hăng, nhưng lại nhớ ra vị trưởng phòng có đai đen này đang cáu, đồng nghĩa với việc nếu không ngoan ngoãn thì ăn vài cước vào mồm như chơi. nishimura không muốn nhìn cái mặt đẹp đẽ cha mẹ sinh ra bị thủng lỗ chỗ, chấp nhận ngồi im một chỗ nhìn jungwon với con mắt 'oke em nín rồi, anh kể tiếp đi'.

"rồi, chúng ta tiếp tục câu chuyện về chủ tịch, theo em nghĩ thì..."

"hellaur everybody! what's up"

yang jungwon muốn chửi thề.

heehoon » they don't know about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ