thế giới kosei//đa thế giới có tồn tại!?(chap 1)

99 3 0
                                    

Trước khi vào truyện thì mình sẽ cân nhắc trước nha:nhân vật có thể bị ooc nặng hay nhẹ,ngôn từ tục tĩu với từng nhân vật,không hoặc sẽ có chi tiết tình tiết trong phim,mn có thể coi nó là au của tôi nếu muốn ☺️👉👈💦
Có thể🔙 nếu truyện không hợp gu của mn,ship alldeku, nếu mn không thích nó thì mình có thể thông cảm nhưng đây là truyện của mình,nếu bạn nào không đọc được thì tìm truyện khác thay thế nha ...
_________________________________________

.

Trong một thế giới phi thường, nơi mà 80% dân số thế giới sở hữu những năng lực siêu phàm, những năng lực ấy nó có thể vô dụng, hữu dụng,nguy hiểm và có thể là thừa thãi,....

Nơi mà tất xả mọi người sẽ đồng ý sống chung với nhau nếu người kia có sở hữu một dị năng dù là nó có nhảm nhí.

Thế nhưng...... vẫn còn 20%dân số còn lại,họ không có sở hữu bất kì năng lực nào... sống như những con người bình thường...

Những vấn đề trong xã hội diễn ra.. những con người vô năng bị chà đạp,bị kiểm soát bởi những người mạnh thế hơn và thậm chí bị coi thường cả mạng sống của những con người bị coi là vô năng này.

Một con người có thể có đầu óc thiên tài,có những kĩ năng điêu luyện tuyệt vời đến đâu.....nếu mà vô năng vẫn bị vậy, bị xã hội khinh miệt, kì thị và bị coi thường một cách thậm tệ


.
Một thế giới sai lệch hoàn toàn và đầy rẫy sự cám dỗ rác rưởi cứ thế mà chìm vào trong bóng đêm đen tối mà không ai hay...

Nếu nói về siêu năng thì từ lúc nó xuất hiện, những người mang siêu năng thì lại bị coi là "quái vật"nguy hiểm cần được cách ly, chính phủ cũng đem những con người này giam lỏng,theo dõi,các nhà nghiên cứu lúc bấy giờ cũng bắt đầu săn lùng những người có siêu năng,biến họ thành những con chuột bạch trong các thí nghiệm tàn ác nhất. những con người đáng thương kia đáng lẽ ra phải được sống một cuộc sống yên bình như bao người khác.




















Nhưng.....



















/từ bây giờ mình gọi siêu năng là kosei nha/

Kosei lúc bấy giờ nó như một thứ gì đó đáng lo ngại vì nó không bình thường. những người sở hữu kosei thì bị xa lánh ,bị chửi bới như con vật vô tri một cách thậm tệ vì sự khác biệt kia...

Những năm sau đó mọi người cũng dần chấp nhận nó trong vô thức,thế giới cũng dần bất ổn theo , người người sở hữu kosei ngày càng nhiều và tràng lan khắp nơi trên thế giới,các chính phủ vì không thể nào kiểm soát được số lượng người sở hữu kosei mà bắt đầu cũng hiển nhiên coi nó là một điều bình thường,buông lỏng cảnh giác mà mặc kệ.....



Trong khoản thời gian này, những người sở hữu kosei bắt đầu lợi dụng nó với những mục đích hèn hạ,thối tha như cướp bóc, kiểm soát, tệ nạn, giết người, buôn bán hàng cấm ,r.a.p.e,...... đủ thứ chuyện ác nhất trên đời,có thể được ví đây là khoảng thời gian "Hoàng Kim" của lũ tệ nạn,tội phạm,..... Một số băng đảng tội phạm lớn đã ấp ủ giấc mơ thống trị thế giới nhờ vào những năng lực nguy hiểm mà chúng sở hữu...

vô năng//phép thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ