Chương 1: xin chào tôi là izuku Midoryda! một kẻ vô năng vô dụng?

66 0 1
                                    

Trước khi vào truyện thì mình sẽ cân nhắc trước nha:nhân vật có thể bị ooc nặng hay nhẹ,ngôn từ tục tĩu với từng nhân vật,không hoặc sẽ có chi tiết tình tiết trong phim,mn có thể coi nó là au của tôi nếu muốn ☺️👉👈💦
Có thể🔙 nếu truyện không hợp gu của mn,ship alldeku, nếu mn không thích nó thì mình có thể thông cảm nhưng đây là truyện của mình,nếu bạn nào không đọc được thì tìm truyện khác thay thế nha ...
________________________________________

*Cạch*
Tiếng cửa lớp mở ra cùng với đó là 1 giáo viên tay cầm hồ sơ chầm chậm bước đến chỗ ngồi của chính mình, xong ra hiệu cho lớp trật tự.

Thầy giáo _"e hèm! Trật tự nào mấy đứa"

Học sinh _"..."

Thầy giáo _"được rồi cả lớp nghe đây, hôm nay lớp ta sẽ có thêm 2 bạn học sinh mới, thầy hi vọng rằng các em sẽ đối tốt với các bạn ấy "

Học sinh_"học sinh mới hả thầy "

Thầy giáo _"đúng vậy, và một trong 2 bạn này rất đặc biệt, các em nhớ đối xử tốt với bạn ấy nha!" // Vừa nói xong tay bật ngón cái, ba hoa về cậu bạn đặc biệt này nhưng chẳng nhắc đến 1 cọng lông của cậu kia, không phải là quá phân biệt đối xử ư!//

Thầy giáo _"à thầy quên mất! Được rồi 2 em có thể vào!"


.
.
.
.
.
.
.
Một cậu nhóc tóc màu bông cải trông khá hoạt bát hí hửng bước vào lớp, cậu đứng 1 lúc rồi lấy hơi mạnh dạng chào hỏi trước.

.
.
_"xin chào mọi người! Mình tên là izuku Midoryda, rất vui được gặp các bạn"









Một khoảng không yên ắng đến ngạt thở, khiến cho cậu bất giác rùng mình "lại nữa rồi" cậu nghĩ vậy, cậu biết nó và cậu ghét nó, ghét những ánh mắt nhìn chòng chọc vào người cậu, chúng soi mói cậu từng chân tơ kẽ tóc, cậu cuối gằm mặt xuống che đi tia mắt buồn bã, thất vọng của mình, những suy nghĩ tiêu cực chống đối lại những suy nghĩ tích cực hiện có trong đầu cậu.
















?_"Ê, đó không phải là thằng vô năng đó hả"

?_"ừ! Là nó đó "

?_"nghe nói vì nó mà ba nó bỏ mẹ nó đi á"

?_"thiệt hả, tội cho gia đình nó ghê , tự nhiên sinh ra một đứa sao chổi như nó"

?_"ừ mà thằng đó nó còn muốn làm anh hùng trong khi đéo có siêu năng á, buồn cười không"
...

Hahahahahaha

              .....Hahahaha...

....                                 Buồn cười chưa kìa

                  ...Xì xầm...

.....

                                        .....




          *Bàn tán các thứ*
       


....

                    .............






vô năng//phép thuật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ