Trước khi vào truyện thì mình sẽ cân nhắc trước nha:nhân vật có thể bị ooc nặng hay nhẹ,ngôn từ tục tĩu với từng nhân vật,không hoặc sẽ có chi tiết tình tiết trong phim,mn có thể coi nó là au của tôi nếu muốn ☺️👉👈💦
Có thể🔙 nếu truyện không hợp gu của mn,ship alldeku, nếu mn không thích nó thì mình có thể thông cảm nhưng đây là truyện của mình,nếu bạn nào không đọc được thì tìm truyện khác thay thế nha ...__________________________________
__________________________________Cùng lúc đó,hai người đứng gần nhất là Bakugou và Deku cũng bị ảnh hưởng bởi boom khói, vì muốn bảo vệ cậu mà hắn dùng cả cơ thể để che chắn, trong làn khói có chứa chất gây mê làm hắn hít phải một lượng lớn của khói độc và bất tỉnh, còn Deku với kiến thức học được từ các siêu anh hùng,cậu đã nín thở từ lúc nào để ngăn hít phải chúng, cậu không ngờ lại có kẻ tấn công vào giữa lúc này, hắn mặc một bộ đồ màu đen, tóc trắng vàng, vì trong khói mù nên cậu chỉ loáng thoáng nhìn thấy kẻ đó là một nam,độ tuổi khoảng chừng bằng cậu hoặc đã học cấp 3.
Deku loay hoay kéo Bakugou vào nơi an toàn,cậu chẳng có kinh nghiệm thực chiến với tình huống như vậy, bất lực nhìn All Might bị kẻ lạ mặt kia tấn công, tình huống bây giờ cực kỳ rối loạn, hẳn là mọi người đang chạy toáng lên như ong vỡ tổ, điều này lại càng nguy hiểm hơn vì ta không biết kẻ lạ mặt này đang một mình hay theo nhóm, trước hết nên tạm trú vào nơi khuất nhất, cạnh một thùng rác. Sau khi đảm bảo cho người bạn của mình được an toàn thì cậu bắt đầu quan sát tình hình kỹ hơn, vài tiếng nổ lớn khác vang lên cùng hướng đó chắc chắn kẻ lạ mặt này không đi đơn lẻ, khói do boom gây ra lại càng khiến cho những kẻ tấn công có lợi trong việc đàn áp anh hùng All Might.
Izuku: *chết tiệt... rốt cuộc chúng muốn làm gì? All Might chắc chắn có thể giải quyết chúng nhưng.....* Cậu chợt nhớ ra, gần đó có một đứa bé gái, chắc chắn đã làm All Might phân tâm về điều đó, vừa phòng thủ vừa bảo vệ không phải là một điều dễ dàng gì.....
Não bộ của cậu lại chạy các phương trình tính toán để giúp All Might thoát khỏi tình huống như vậy cùng lúc quan sát xung quanh để tận dụng mọi lợi thế có được.
A!
Mắt cậu sáng lên,khi thấy một xô rác nhỏ, một cái cây gậy! Cậu bắt đầu hành động nhanh chóng, từ từ tiếp cận từ hướng kẻ đó ít ngờ nhất,cậu nhanh chóng ra đòn, lấy cái cây gậy đánh mạnh ngay thẳng vào hông trái của hắn ngay trước mặt All Might, cùng lúc hắn quay lại do bị tập kích bất ngờ,cậu hất văng thùng rác vào hắn, trong đó lẫn cát,lá, làm hắn phân tâm, không lãng phí giây phút nào mà chạy về phía bé gái,ôm cô bé chạy đi mất, giờ All Might có thể an tâm giải quyết lũ tấn công như bình thường, ông một đấm thổi bay làn khói mù để lộ những kẻ trốn sau đó.
Sau vài chục phút, cảnh sát đến nơi và áp giữ được một số tiếc thay tên cầm đầu đã bỏ trốn với vài tên khác chưa bị bắt.
Cảnh sát bắt đầu tiến hành tra khảo những tên đã bị bắt, cuốn vào đó cũng có cậu và Bakugou, tất nhiên việc cậu tiếp tay giúp cho All Might cũng được ghi nhận nhưng vẫn không tránh khỏi nghi ngờ.
Izuku: //bắt đầu miêu tả những gì mình thấy về những tên tẩu thoát thành công//
Cảnh sát 1: "vậy cậu là người đứng gần nhất với All Might và kẻ lạ mặt ấy?"
Izuku: "vâng ạ, lúc đó tụi cháu đang lấy chữ ký của All Might thì hắn bất ngờ tấn công, bạn cháu bị ngất khi hít phải khói do boom gây ra"
Cảnh sát 1: "vậy cháu còn thấy gì sau đó, nếu cháu biết trong boom có chứa chất gây mê chắc đã tránh được và thấy được tình hình nhiều hơn, và cho chú hỏi năng lực của cháu là gì? Cháu có vẻ là một học sinh ưu tú"
Izuku:"à...vâng....."
"Cháu....."
"...."
"...........vô năng......"
Thế giới đứng lại sau câu trả lời đó
...!!!!.....
.....
"Thật sự ư!?....."
......
.....*xì xào*...
.................
.....
"Không thể tin được!"
____
___.....______°°°°°
.....
...
Mắt của cậu dần tối lại,tại sao vậy chứ? Mới đây thôi....mọi thứ đều rất tốt............................
BẠN ĐANG ĐỌC
vô năng//phép thuật
FanficNếu mn đã thấy được dong tin nhắn này thì khoan hãy đọc truyện, cân nhắc trước khi đọc truyện của mik , vì mình viết theo motip truyện hơi kì dị một chút Là alldeku Ooc cực mạnh một số nhân vật Ko hợp gu thì tìm truyện khác thay thế nha