#POV:

197 14 1
                                    

Nếu Sukuna và Megumi về chung nhà sẽ ra sap nhỉ?

Warning: OOC, lệch nguyên tác, bl ship
-> My au

---------------------------

Tự dưng một ngày, Sukuna đề nghị Megumi về ở cùng hắn, cậu đã nghĩ rằng tên này yêu quá hoá điên nhưng rồi cậu vẫn dọn về sống cùng hắn dưới một mái nhà:

Hắn đã đề nghị cậu dọn về sống cùng hắn tại nhà của hắn để hắn tiện chăm sóc và quan tâm cậu hơn. Megumi đã hơi ngẩn người ra khi nghe thấy Sukuna đề xuất như vậy. Megumi đã nghĩ rằng tên này có vấn đề về não bộ nhưng rồi cậu vẫn dọn đồ đến sống cùng hắn.

Ngày đầu tiên, cậu thức dậy rất sớm thì không quen không gian, khi cậu định bước xuống giường thì hắn lại kéo cậu nằm xuống rồi ôm chặt cậu. Megumi hơi cáu nhưng vẫn để yên cho hắn ta ôm:

- Em dậy sớm thật đấy

Cậu không nói gì, cố gắng gỡ tay hắn ra nhưng tên này sức trâu sức bò chứ không còn là sức người nữa, cậu cố gỡ bao nhiêu thì hắn ghì chặt bấy nhiêu, cuối cùng cậu cũng bỏ cuộc rồi lên tiếng:

- Anh bỏ tay ra để tôi dậy giùm cái coi!!

- Hôm nay là ngày nghỉ mà, một lúc nữa thôi?

Hết nói nổi với tên này, cậu cũng chẳng làm gì được hắn nên mặc thây hắn luôn. Hắn cứ ôm cậu ngủ thế đến tận 10 giờ mới chịu dậy. Nào dậy có để cậu yên, hắn dậy song tiện tay vác luôn cậu xuống giường theo đúng nghĩa đen. Bằng một cách thần kì nào đó cậu không vùng vẫy mà để hắn thích làm gì thì làm. Có lẽ cậu đã quá quen với mấy cái hành động dở dở điên điên của hắn chăng??

Nhưng cũng không thể hiểu nổi Sukuna, hắn vác cậu từ phòng ngủ qua phòng vệ sinh rồi vào bếp, song lại vác đi khắp nhà mà không thấy mệt? Nghĩ cũng hơi mệt cho Megumi nhưng tự dưng cái không phải đi thì thôi cậu cũng để cho hắn vác.

Sang ngày thứ hai, hắn dậy sớm hơn cậu. Nhẹ nhàng làm mọi thứ, từ chuẩn bị đồ đến làm bữa sáng cho cậu, nhưng phải công nhận rằng tay nghề nấu ăn của tên này cũng không phải hạng xoàng, từ công đoạn chọn nguyên liệu đến sơ chế rồi chế biến đều rất tỉ mỉ, thêm quả bày biện đẹp hết hồn thì số Megumi cũng sướng chứ bộ!!

Lúc cậu dậy thì vừa hay hắn chuẩn bị xong bữa sáng, mùi thơm nức mũi khiến cậu mò vào bếp:

- Ồ, em dậy rồi sao? Đói chứ?

Cậu dụi dụi mắt rồi cũng gật đầu, hắn cười nhẹ rồi kêu cậu vào ăn.

Hắn luôn chu đáo như vậy với cậu, luôn quan tâm cậu, lắm lúc hắn có thể khiến cậu 3 ngày hoặc 1 tuần không rời khỏi giường nhưng nếu người yêu bé nhỏ của hắn bị đau thì hắn sẽ rất sót.

Nhiều lúc cậu đã tự hỏi rằng sao bản thân lại có thể yêu nổi hắn nhưng quan sát những hành động và cử chỉ ân cần chả hắn thì tim cậu lệch bà nó mấy nhịp.

Những ngày sau đó, vẫn là chuỗi ngày cậu làm nũng hắn và hắn vẫn rất kiên nhẫn chấp thuận những mong muốn của cậu, cuộc sống của cả hai cứ yên bình mãi vậy thôi, cậu cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Được ở cạnh người cậu yêu, được quan tâm chăm sóc hàng ngày và cậu còn có một anh người yêu cực dính cậu. Rời xa cậu quá lâu sẽ khiến hắn lo lắng, hắn có thể gọi hàng tá cuộc hỏi rằng cậu đang ở đâu? Làm gì? Ăn gì chưa? Có bị gì không? Có cảm thấy mệt không? Hàng tá câu hỏi khiến cậu rất đau đầu nhưng vì biết hắn lo cho mình nên cậu vẫn nghe và trả lời hắn.

[SukuFushi] Chuyến đi một mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ