Au: ChinieWey
__________
Lưu ý:
- Có H+ (có yếu tố s*xtoy)
- Ngực có sữa
- KHÔNG song tính
- Nam mang thai
- Thai đôi
- 1x1 (Bụng lớn x bụng lớn)
!!! Không phân biệt Top hay Bot !!!
__________________
[ Bản 1: Tên nhân vật bằng Tiếng Anh]Nhân vật một: Alex
Nhân vật hai: Victor
...
(Sử dụng tên cũ do tác giả lười nghĩ tên mới)
--------------------
Giới thiệu nhân vật:
Alex: Thai đôi, 8 tháng.
Victor: Thai một, 7 tháng.
....Alex là một sản phu đơn thân. Để phục vụ cho hai đứa con sắp chào đời, anh đã đăng kí lớp học dành cho người mang thai của Victor.
Những tháng đầu tiên anh học những động tác cơ bản nhẹ nhàng giúp thư giãn khi mang thai. Nhưng đến lúc gần sinh anh tập những bài tập giúp dễ sinh hơtrơà
Victor và Alex trùng hợp đều mang thai đôi nên cả hai dần trở nên thân thiết qua các cuộc trò chuyện về thai sản.
.....Dạo gần đây, các học viên cùng lớp của Victor đều sắp sinh nên họ đã xin nghỉ. Vì vậy, buổi học cuối cùng hôm nay của Alex chỉ có một mình anh với Victor.
.....Alex cảm thấy cơ thể hơi khác lạ, có lẽ vì đã lâu chưa làm nên bây giờ anh hơi thèm khát cảm giác đó.
Nhìn đồng hồ, còn 30 phút nữa là đến giờ học. Đi từ đây đến lớp học tầm 15 phút. Chỉ còn 5p nên không thể nào giải quyết chuyện này nhanh như vậy được.Anh cũng không thể nhịn để chờ lúc về nhà.
Alex đành đánh liều, anh mở tủ lấy từ trong đó ra một chiếc hộp toàn là dương cụ giả. Đầy đủ các màu sắc, đầy đủ các kích cỡ.
Alex hơi đỏ mặt, lâu quá không dùng tới, nên anh hơi không biết loay hoay như thế nào.
Alex lựa chọn một hồi, anh chọn cái dương cụ có chế độ rung. Alex nuốt nước bọt tỏ vẻ quan ngại.
"Liệu nó... Có vừa không?"
Không còn nhiều thời gian, Alex vội vàng nới lỏng bên dưới bằng gel bôi trơn. Khởi động đồ chơi rồi nhét vào.
"Ư ức..."
Lúc mang thai chỗ đó đúng là mẫn cảm. Chưa gì anh đã cương cứng lên rồi. Alex mặc vội chiếc quần lót.
Vì hơi vội nên khi kéo quần lót anh kéo hơi mạnh làm dương cụ bị đẩy sâu vào trong hơn.
"Ư...A...hưm..."
Cảm giác thật lạ, Alex thích cảm giác này.
Mặc xong quần áo, Alex khó khăn vặn vẹo cơ thể đi vào trong xe ngồi.
Bụng của cậu rất to nên khi ngồi xuống nó đã lập tức trụy giữa hai chân. Tạo áp lực lên mông và xương chậu.
Điều này lại vô tình đẩy đồ chơi tọt vào bên trong hơn.
Alex đỏ mặt thở dốc, mặt chảy đầy mồ hôi. Anh giật bắn mình.
"Ứm...Ách!!"
Cả cơ thể tê liệt theo, đầu óc mụ mị. Hình như anh bật lộn chế độ rồi, nó mạnh quá!
"Hức...hưm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Mpreg
Short StoryLần đầu viết mong bỏ qua ~ Đây là những mẩu chuyện ngắn Mpreg... (Nói KHÔNG với song tính :'<) Truyện được viết bởi @ChinieWeyy (mình) 🔞!! có nội dung nhạy cảm và hư cấu vui lòng cân nhắc. ai kì thị Mpreg tránh xa ra nhé :'3🔞 ‼️ KHÔNG DÀNH CHO TRẺ...