Au: ChinieWey
__________!! Lưu ý: (Nội dung chỉ ở trong trí tưởng tượng của tôi)
__________
"Ân..ách-"
Một thứ nước hơi đục vỡ ra chảy xuống giữa hai chân của Joe. Cậu lập tức bị cơn đau làm ngã khuỵu xuống.
"Ư..a-" Nước ối bị vỡ rồi, cậu bây giờ chính là sắp sinh tới nơi.
Sau khi nước ối vỡ, đứa bé lập tức nhập bồn, ngày một tụt dần chỉ chờ sản đảo mở đủ. Hai chân cậu vô thức mà dạng ra.
Bụng trụy xuống rõ rệt, thắt lưng đau nhức làm cậu khó khăn trong việc di chuyển.
"Ha...ách" Joe tụt quần xuống kiểm tra bên dưới.
Chỗ đó vô cùng bỏng rát và ướt đẫm nước ối. Đầu thai lấp ló chờ ra.
"Hưm...ư" chỉ mới mở dược ba phân mà nước ối đã vỡ. Cậu không biết phải làm sao..
Mặc dù sinh nở tận 3 lần nhưng đây là lần đầu vỡ ối sớm.
Joe khó khăn ôm bụng từng bước đến gặp quản lí.
Mỗi bước đi đều rất khó khăn, cứ một chút lại có cơn co thắt tới đánh úp cậu.
"Ách..A"
Eo thì đau nhức còn hạ thân dính đầy nước ối còn bỏng rát nên rất khó chịu.
Cơn đau không chờ cậu suy nghĩ mà cứ liên tục dồn dập tới, cứ thế mà cậu vô thức tự mình rặn xuống.Đầu thai dường như đã ở ngay xương chậu, mỗi bước đi cảm thấy nó như tụt xuống một chút, nước ối vẫn cứ thế chảy ra từng chút một..
"Ngh-hô...Ư" Cuối cùng cậu cũng đến nơi.
Quản lí là một người phụ nữ đứng tuổi, trước cửa phòng bà ta đều là những sản phu bụng lớn muốn sinh tới nơi rồi. Tất cả bọn họ đều ngồi chờ ở đó nghe lệnh.
Bà ta từ từ tiến lại gần rồi sờ tay lên bụng kiểm tra cơn co thắt và sản đạo của từng người mà sắp xếp chỗ.
"Hưm...hô" Joe bị đau đến mê muội, hai chân lập tức mềm nhũn. Đầu thai vẫn cứ ở đó làm cậu cảm thấy vô cùng trướng.
"Ách-" Cậu lập tức ngồi thẳng dậy khi thấy quản lí.
Bà ta không nói gì chỉ nhẹ nhàng kiểm tra cơn gò và sản đạo.
Chỉ thấy bà ta cởi quần cậu ra và kiểm tra một cách nhanh gọn.
"5 phân, nước ối đã phá, di chuyển gấp xuống dãy A phòng 5" - Quản lí.
"A...ách" Joe rên rỉ
Chưa đợi Joe phản ứng bà ta nói.
"Cậu mau di chuyển theo hướng hành lang này, phòng 5"
"Ưm...v-vâng..ư" Joe mặt tái bệch khó khăn đứng dậy.
Sản đạo ngày một mở rộng, nếu như đi như vậy đứa bé có tụt ra không? Joe tự hỏi.
Anh một tay bám tường một tay ôm bụng đi theo hướng dẫn, hai chân anh cứ banh rộng ra trông rất khó coi. Quần ướt một mảng lớn nước ối...
"Ách-á" Joe bị cơn đau ở bụng làm cho em một chút nữa là ngã. Anh thở dốc nhìn dãy hành lang trước mắt. Cuối cùng anh cũng tới.
Anh chung cùng với ba người. Bọn họ cũng như anh, trường hợp khẩn cấp nên được ưu tiên.
"Nghh-" Tiếng rặn từ đâu ra Joe quay lại nhìn hóa ra là sản phu bên cạnh đã không chịu được mà muốn sinh tại chỗ.
Vị sản phu đó mặc một bộ áo sơ mi rộng, bên dưới mặc một chiếc quần thun bó sát.
Có thể thấy rõ đầu thai đã lộ ra nhưng bị cái quần chặn lại. Nơi đó phồng lên rõ thấy.
"Ngô...A"
Anh ta mặc dù cắn răng nhịn muốn đỏ mặt nhưng không tự chủ cứ thế mà rặn đầu thai ra.
"Phù...Ưmm!-"
Bọn họ được thay đồ xếp vào một phòng sinh. Họ được chuẩn bị đầy đủ khăn lau và giường nằm.
Anh chàng bên kia dường như muốn sinh tới nơi rồi, vừa được di chuyển vào phòng sinh lập tức anh ta ra sức rặn.
Đầu thai đã ra được một nửa.
Joe cũng không kém, anh đã nhịn lắm rồi...hai chân anh cứ thế mà dạng rộng ra, đầu thai lấp ló dưới đó muốn được chui ra.
"Hựm...ách-" Joe dùng sức
Hai hơi đầu thai có chút trượt xuống, giữa hai chân đã thấy rõ một thứ màu đen đang dần lộ ra.
Hậu huyệt bị căng cứng.
"Ư...Hựmm"
Joe tò mò nhìn sang anh chàng kia. Anh ta đã rặn được cái đầu. Còn Joe vẫn đang chật vật với cái đầu thai to lớn.
Mặc dù đã có kinh nghiệm nhưng sinh con vẫn đau như lần đầu vậy.
Phía dưới như xé toạc đầu thai cứ theo nhịp rặn của anh mà từ từ lộ dần ra.
"A...ưmm!-" Sau lần rặn mạnh đầu thai đã chui ra nằm giữa hai chân anh.. Nước ối chảy gần cạn chỉ còn một chút.
"Hô..ư" cơn đau ở bụng vẫn không tha cho anh, cứ liên tục ép anh phải tiếp tục rặn
"Ư...A....nghhh-!"
"Hô..phù..A" vai của đứa bé đã lộ dần ra và ra được một nửa vì nhờ đầu thai mở đường.
Áp lực xương chậu ngày một nặng, Joe đau đến độ không thở nổi.
"A...hô-!"
"Nghh..!" Cậu rặn mạnh.
_Phụt_ đứa bé kèm nước ối trượt ra khỏi người cậu nằm khóc lớn.
______
Sorry hơi sơ xài ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Mpreg
Historia CortaLần đầu viết mong bỏ qua ~ Đây là những mẩu chuyện ngắn Mpreg... (Nói KHÔNG với song tính :'<) Truyện được viết bởi @ChinieWeyy (mình) 🔞!! có nội dung nhạy cảm và hư cấu vui lòng cân nhắc. ai kì thị Mpreg tránh xa ra nhé :'3🔞 ‼️ KHÔNG DÀNH CHO TRẺ...