1. [US] Như cách ba thu - 404too

937 33 5
                                    

• Tác giả: 404too | Nguồn: https://archiveofourown.org/works/43094361

• CP: US x China

~2,3K, gọi là cao H thấy vừa đúng vừa không đúng, vì US chưa làm hẳn nhưng đã 'làm' trong tâm tưởng, xa cách lâu ngày nên vừa gặp nhau đã r*pe = ý nghĩ... 😂 ngăn ngắn thui nhưng khá hot khá kích thích ó XD

• 🈲 Chắc có thể gọi là cưỡng gian/gian dâm trong não?, cảm giác hơi hơi hơiii biến thái nhe ❗️

————

Như cách ba thu

404too

Summary:

* thả bay tự mình đích bản thảo ngắn, coi như AU mà đọc sẽ tương đối không có gánh nặng trong lòng

* là cái loại đó bệnh kiều, Từ đọa (không sai chữ) Mỹ, bao hàm số lớn không bình thường ảo tưởng, đối với một nhóm người mà nói có thể còn quá sớm rồi, mời cẩn thận thử nghiệm (. )

* cho nên mặc dù hư cao, nhưng cũng đề nghị xp khảo sát 50 trở lên

* ta biết Từ rất tốt, rất chát, nhưng xin đừng bị A Mỹ đích tâm tính đồng hóa! !

Work Text:

Lần trước gặp mặt là lúc nào?

Rũ màu đen trường tai đích người phương Đông lại một lần nữa nguyên vẹn, tiên hoạt đất rơi vào hắn đích trong mắt, vẻ khác đích con ngươi giống như long lanh trong suốt đường cầu, nhô ra yết hầu bởi vì trò chuyện lên trượt xuống động, bên cổ mảnh khảnh mạch máu giống như xan đao cắt ra thịt bò bít tết tràn ra tương trấp. Mỹ không khống chế được hưng phấn, cổ họng nóng lên, cữu răng ê ẩm sưng, đầu lưỡi không an phận đất ở trong cổ họng nhồi nhét nhảy lên, ngón tay run rẩy. Kia người phương Đông vừa cười rồi —— hướng về phía người khác, Mỹ cơ hồ muốn ở nơi này dưới con mắt mọi người cứng. . . Sau đó đem con thỏ kia đè xuống đất, thực hành một trận trắng trợn cưỡng gian.

Nếu như không phải là này thỏ xác mang rồi an ninh —— giống như hắn vậy, tư nhân, toàn bộ lại có thể tin an ninh, hắn thật sẽ làm như vậy. Hắn không quan tâm người chung quanh ý tưởng, hay hoặc là để cho đám này không chút kiêng kỵ đem ánh mắt và thanh âm đặt ở Từ trên người người các chính mắt nhìn một chút bọn họ chân chính quan hệ sẽ tốt hơn. Hắn không khống chế được đi xuống muốn: Mấy tháng không có thể thật tốt phát tiết qua dương vật căng tím sưng, liền trên bàn tiện tay chộp tới một ly champagne làm vào Từ đích bụng. Thỏ đau dữ dội, sẽ giãy giụa, sẽ còn phô trương thanh thế đất mắng, mà hắn sẽ cười, sẽ cười hứng thú ngẩng cao. Chung quanh tân khách sẽ kinh ngạc kêu lên, nhưng không ai sẽ đến cứu này con thỏ —— thậm chí không ai dám đối với hắn kêu một tiếng tội phạm cưỡng gian.

Vì vậy cưỡng gian chỉ như vậy tiến hành thuận lợi, có lẽ sẽ lưu một chút máu, thế nhưng dạng tốt hơn, luôn là quyền cao chức trọng cùng hắn đối đầu gay gắt Từ thật giống như xử nữ vậy bị hắn làm phải nhỏ máu, nhưng lại đang bị đâm đến chỗ sâu lúc không khống chế được nghẹn ngào, hít hơi, vì phòng ngừa bản thân làm cho giống như một gái điếm, còn phải cắn môi sưng đỏ, bị ức hiếp rồi tựa như hốc mắt đỏ bừng.

Hắn rất thích như vậy, nhất định sẽ kéo màu đen sợi tóc đi cắn Từ cổn động yết hầu, sẽ còn đi liếm cặp kia đường vậy ánh mắt, yêu thương lại qua phân mê luyến. Này thỏ coi như bò cũng sẽ thử chạy trốn, cho nên hắn sẽ còn bóp chặt thỏ eo, đem màu đậm âu phục trêu ghẹo đi lên, để cho trên da nổi lên màu hồng vô ẩn trốn, níu phải quầng vú phồng lên biến hình. Kia miệng huyệt cắn thật chặt, chặt phải phát đau, vì vậy hắn có thể nói bạo ngược, đem thỏ đi bản thân dương vật thượng theo như đích động tác liền thuận lý thành chương. Này thỏ sẽ ở lặp đi lặp lại mấy lần sau an phận xuống —— mặt đầy nước mắt, chân đùi co quắp đất an phận xuống.

[CHs][QT] Shortfic All x China (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ