11. [Rus] Đêm Moskva say mê - Đậu Nhũ Vu Kỳ Lân

200 6 0
                                    

• Tác giả: Đậu Nhũ Vu Kỳ Lân 豆乳芋麒麟  @Lofter; Uploader: ZheShiYiGeYongHuMing | Nguồn: https://archiveofourown.org/works/42647517

• CP: Russia x China

~8K, cao H, thực ra đúng hơn là Soviet x China, trong này có Đại mao = Nga còn nhỏ XD đại loại là say say xong va phải nhau, hai bên yêu thầm? nên lôi nhau lên giường thui, dạo đầu lẫn H đều tương đối dài, ngọt ngào~


————

Đêm Moskva say mê

ZheShiYiGeYongHuMing

Summary:

* Xô Từ, Từ cùng đại mao cùng đi ra ngoài uống rượu uống được say như chết sau đó bị tức giận Xô Xô nhặt thi, cất cất tương tương đích câu chuyện

* hơi Nga Từ nói tới

Đột nhiên nghĩ đến quên rồi nói rồi, là thay mặt phát (ngã gục bệnh trung kinh ngồi dậy)

Tác giả chỉ đường @ Đậu Nhũ Vu Kỳ Lân lofter

Work Text:

—————— chính văn ——————

"Đại mao, chúng ta lén chạy ra ngoài uống rượu không tốt lắm đâu, thầy biết rồi nhất định sẽ nổi giận. . ."

Đầu thu đêm khuya, Moskva đầu đường đích một nhà huyên náo quán rượu nhỏ trong, Từ cùng đại mao ở một cái ẩn núp trong góc ngồi đối diện nhau, ấm áp đèn vàng chiếu sáng Diệu dưới, không lớn mộc trên bàn rượu bày đầy rồi các loại các dạng chai rượu, đọc qua dưới, có rượu Vodka, rượu Brandi, whisky vân vân.

Chung quanh huyên náo cùng người các một bàn này đích an tĩnh hoàn toàn xa lạ, thật giống như hai cái thế giới.

Từ nhìn một bàn này tử rượu, trong lòng hết sức làm khó, tổng là thích ngâm ở thư viện cùng phòng tài liệu học tập người hôm nay bị đại mao nửa năn nỉ nửa cưỡng ép đất kéo đến bên ngoài chơi, đi chung quanh một chút đi dạo rồi một ngày ngược lại vẫn tốt, nhưng là uống rượu. . . Người tình không kiềm chế được nhớ tới bản thân mới tới Moskva du học đích ngày đó, Xô cố ý cho người khai rồi bình thượng hạng rượu Vodka, người chỉ cạn nếm thử một miếng, liền bị cay phải mặt đỏ tới mang tai, lắc đầu liên tục, Xô một bên sảng lãng cười to, một bên đem Từ uống qua một hớp đích ly rượu giơ lên uống một hơi cạn sạch, Từ nhìn thầy uống cạn rồi ly rượu, mặt không biết thế nào, càng nhiệt rồi.

Uống uống nhiều rượu rồi tổn hại sức khỏe, say rượu cũng là một xấu thói quen, Từ luôn luôn khắc chế mà quen ràng buộc tự thân, người rất muốn cự tuyệt đại mao, nói thí dụ như, nói cho đại mao bản thân sáng sớm ngày mai còn phải cùng Xô học tập kiến thức mới, lại nói thí dụ như người có thể cùng đại mao nói bản thân rượu cồn dị ứng, lại tỷ như người có thể cương quyết dứt khoát phất rồi đại mao đích mặt mũi, nhưng là. . .

Khi nhìn thấy đại mao kia từ trước đến giờ lãnh đạm trên mặt hiện ra từng tia thần sắc vui sướng, hào hứng mở bình rót rượu dáng vẻ lúc, Từ liền không nói ra cự tuyệt tới rồi.

Đại mao cho Từ rót một ly rượu Vodka, nói: "Tới đi, để ăn mừng. . . Chúc mừng chúng ta đi ra chơi, thật cao hứng, cạn một ly!"

[CHs][QT] Shortfic All x China (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ