Sáng hôm sau, Paredes ngái ngủ mở mắt ra, một hình ảnh Messi yên bình nằm ngủ trên cánh tay cậu. Paredes không dám di chuyển sợ anh sẽ thức giấc, cậu cứ lặng im ngắm nhìn khuôn mặt Leo, sờ vào từng đường nét trên mặt anh. Leo của cậu đã xuất hiện nếp nhăn rồi, Paredes đã ước mình được sinh ra sớm hơn, để được sát cánh bên Leo thật lâu. Ngày Leo có những bước chạy đầu tiên ở Barcelona, cậu chỉ mới là đứa nhóc 12 tuổi. Ngày mà anh thẩn thờ bước qua chiếc cup vàng kia, cậu cũng chỉ là thiếu niên tuổi 20 ấp ủ trong mình giấc mơ thi đấu chung với anh. Đôi lúc Paredes hoặc là cả những người trong đội tuyển cũng như thế, họ ghen tị với Kun và Di Maria, vì đã được ở cạnh thiên thần nhỏ của họ rất nhiều năm. Nhưng giấc mơ ngày xưa đã thành sự thật rồi, Lean đang ở cạnh Leo, ngay trước mặt cậu. Chỉ tiếc anh ấy không chỉ thuộc về một mình cậu....
"Ngắm đủ chưa?" Leo đột ngột lên tiếng, nhìn thẳng vào mắt Paredes, giọng điệu mang ít hờn dỗi
"Em làm anh tỉnh à" Paredes kéo Leo lại gần, hôn nhẹ lên trán anh
"Chứ còn ai. Tránh ra, hôn hít gì" Không hiểu sao nhìn thấy bản mặt người kia, Leo không kìm được cảm giác uỷ khuất dâng lên trong lòng
"Mới sáng anh giận dỗi cái gì?"
"Giận!" Leo dùng lực cắn lên vai Paredes khiến cậu cũng phải la lên vì đau. Nhìn vết cắn còn in dấu răng và khuôn mặt chịu trận của cậu, Leo thoả mãn nhắm mắt tiếp tục chìm vào giấc ngủ
Nhìn khuôn mặt đắc ý kia, Paredes cũng cố gắng nuốt cục tức trong bụng. Hôm nay cậu đặc biệt tốt bụng, mặc kệ người kia có hành động ngang bướng cỡ nào. Đấy là trên lý thuyết cậu nghĩ thế thôi, thực thế như nào còn phải chờ xem con cừu non kia có làm hành động gì quá đáng không.
"Dậy ăn sáng, nếu không anh sẽ bị đau dạ dày đó" Lean cố gắng lay Leo dậy nhưng có vẻ anh chẳng thèm cử động
"Không ăn, anh muốn ngủ" Leo lại giở giọng nhõng nhẽo ra. Anh cũng thực sự mệt lắm, bắt anh lê tấm thân này xuống giường sau trận làm tình đáng sợ hôm qua sao, chắc ai đó bóp cổ anh cho rồi
"Thế em mang đồ ăn vào nhé" Paredes hoàn toàn bất lực trước người này, định rằng sẽ gọi Leo dậy cho bằng được, nhưng chợt nhớ ra đêm qua đã hành anh đến ngất xỉu nên đành đi ăn một mình.
Mang tâm trạng vui vẻ bước ra khỏi phòng, tình cờ gặp De Paul đi ngang qua
"Gì đấy?? Hôm qua mày ngủ cùng Leo hay gì" con mắt sắc bén của De Paul liếc Paredes. Sau đó nhìn vào cánh cửa chưa được đóng kín kia, De Paul đoán chắc rằng Leo vẫn còn nằm ngủ, lập tức đi vào trong.
Quần áo còn ngổn ngang dưới sàn, lại nhìn qua Leo đang cuộn tròn trong chăn, De Paul biết anh vẫn chưa mặc đồ. Lúc này cậu mới phát hiện trên cổ Leo đầy rẫy những dấu hôn đã chuyển dần sang tím, trong lòng thương xót vuốt ve khuôn mặt đến cổ của anh, không nhịn được cơn nóng giận thầm chửi Paredes
"Không làm nữa đâu, anh mệt lắm" Leo không còn sức để mở mắt, bắt lấy bàn tay đang di chuyển trên mặt mình, tưởng đó là Paredes lại muốn làm tình. Vốn dĩ anh sẽ không mệt đến nhưng thế, nhưng tên kia đêm qua có cho anh ngủ đâu, tự nhiên đè anh ra vài lần rồi mắng Neymar gì đấy anh cũng chẳng biết, khiến Leo mệt đến ngất đi vì kiệt sức. Có những lúc Leo thấy hối hận giống như đêm qua, sao lại dính vào mấy con sói trong lòng chỉ biết ghen tuông vô cớ thế kia không biết.