Khi đánh bại yuuki xong, tự nhiên có kỳ lạ từ ngoài không gian bắn về phía cậu trong lúc đó bật gia tốc suy nghĩ lên gắp 1 triệu lần Ciel lên tiếng báo cho rimuru với giọng nói khoảng hốt.
Ciel:" chủ nhân có một thể lạ bay với tốc độ cực nhanh về phía chủ nhân nhanh sử dụng ngục tù vô hạn đi"
Trong lúc này ri có vẻ bản mặt ngơ ngác chưa hiểu đc tình hình liền làm theo Ciel
Ri:" hả,được rồi"
Dừng gia tốc suy nghĩ Ri liền dùng skill ngục tù vô hạn nhưng rồi chặn hướng vật thể lạ đang bay về chỗ cậu liền nó lao tới khiến ngục tù vô hạn bị vỡ liền khiến ri ngạc nhiên chưa kịp ngạc nhiên nó bay vào người hạch tâm vàng của rimuru mà không gây hại ngoài cơ thể gì cả, Ciel liền phân tích thứ đã bay vào cơ thể chủ nhân mình liền thông báo cho chủ nhân với giọng nói gắp gáp.
Ciel:" chủ nhân thứ đưa vào cơ thể ngài là một nguồn năng lượng lớn không thể xác định khiến cơ thể ngài bị rối loạn năng lượng của bản thân và bị ăn mòn"
Ri liền nghe điều đó cơ thể mình như không thể cử động được nữa và đang rơi xuống lại mặt đặt bổng nhưng có một người bay tới đỡ ri nhẹ nhàng với giọng nói hết sức lo lắng.
???:" Chủ chân người có sao không?"
Đó là giọng nói của Diablo với khuôn mặt lo lắng cho chủ nhân nhân của mình, đấp lại giọng nói với Diablo yếu ớt và mệt mỏi chủ nhân mình !!
Ri:"ta...ổn"
Ri:" ngươi hay đưa ta quay về tempest"Nghe lời nói Diablo liền dịch chuyển về tempest về ngôi nhà chủ nhân khi tới nơi Diablo liền đặt rimuru vào phòng ngủ nhẹ nhàng như thể Diablo sợ chủ nhân của mình sẽ tan chảy và biến mất thế nên Diablo đặt rimuru xuống hết sức nhẹ nhàng và nghe tiếng rimuru lên tiếng nói yếu ớt và mệt mỏi nói với Diablo liền chăm chú lắng nghe của chủ nhân mình.
Ri:" ta... buồn....ngủ... ngươi..báo mọi người..chúng ta... đã đánh thắng... rồi!!"
Ri tiếp tục nói
Ri:"hãy.. báo.. tất.. cả.. thuộc.. hạ và milim veldora ramiris.. quay về"
Nghe tất cả những lời nói đó của chủ nhân mình liền tức tốc đi liền để lại một mình rimuru trong căn phòng ngủ và chìm vào giấc ngủ
------Bên chiến trường sau vài phút -----
Tất cả đánh bại tất cả thuộc hạ của tên yuuki và ai cũng hò reo tiếng hét với sự chiến thắng dành cho ngài rimuru-sama, cùng lúc đó trên trời xuất hiên Diablo và nói tất cả mọi người quay về tempest nghe thấy thế tất điều nghe theo nhưng lại có những người shuna,milim, veldora shion,benimaru,souei,geld,gabiru,hakuro,zegion,apito,kumara,adaman,carrea,utilma,tessarosa. Liền cảm nhận khí tức của chủ nhân yếu đi liền cảm thấy rất lo lắng tức tốc hỏi Diablo người lên !!All:"chủ nhân có sao không?"
Nghe thế Diablo thể hiện lo lắng nói lên
Diablo:" chủ nhân không ổn!!"
và kể mọi người những gì chuyện của từ lúc bị một nguồn năng lượng bay vào trong người chủ nhân và cơ thể ngài ấy không thể cử động, nghe đến đây tất cả mọi người điều sốc và ngạc nhiên đi cùng với sự lo lắng cho chủ nhân mình quyết định về để gặp chủ nhân của mình đã xảy chủ nhân mình,khi cảm đám mở cánh cổng dịch chuyển để đi đến nhà của chủ nhân đập và tất cả đôi mắt của mọi người là thấy chủ nhân bất tỉnh không cử động hay gì cả chỉ cảm thấy năng lượng của chủ nhân dần dần biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru chuyển sinh vào thế giới Cũ
Actioncâu chuyện về cuộc đánh bại yuuki nhưng đồng thời cũng khiến rimuru dính đc một năng lượng lạ và mạnh mẽ khiến cơ thể cậu đang bị ăn mòn dần