Được hiểu trưởng Fujiro giới thiệu lớp sân tập,khu nhà ăn, phòng sách, phòng giáo viên,..., Rồi tới phòng giáo viên hiểu trưởng muốn giao lớp 1a1 cho giáo viên về học sinh mới.
Nối tiếp chap trước
Khi giáo viên của lớp 6a1 gặp hiệu trưởng và được ông về học sinh mới với mặt tôn kính với học sinh này khiến cô giáo viên nghi ngờ vực nhưng vì cô bé đó quá xinh đẹp và dễ thương khiến cô không nghĩ ngợi cô lên tiếng giới thiệu với cô bé đó trước mặt mình.
???:cô xin giới thiệu cô là manami kanae??
Nghe được giới thiệu của cô giáo viên thì mikami lên tiếng đáp lại khiến cô sốc.
Mikami: em tên hagami mikami và em là con trai!!
Nói với khuôn mặt tươi cười khiến cô kanae vừa sốc vừa không thể cưỡng lại sự dễ thương đó khiến 2 bên má đỏ lên nhưng cô cố gắng không được mất tập trung rồi cô nở một nụ cười trên môi lấy lại tinh thần rồi cô dẫn mikami đi theo đến lớp 6a1 khi đến trước cửa lớp 1a1 thì cô giáo kanae mở cánh cửa lớp rồi dẫn mikami đi theo khi vừa bước vào cả lớp ai cũng ngạc nhiên trầm trồ trước người trước mặt với vẻ mặt dễ thương thiên thần máy tóc màu xanh da trời với có chút bạc màu càng tôn lên sự lấp lánh vẻ đẹp, đôi mắt màu hổ phách màu vàng như ánh kim nó chiếu gọi khắp nơi tối càng khiến họ mê mẩn không khỏi rời đi đôi mắt của mikami.
Nhưng cô giáo kanae gõ tiếng cạch cạch vào cái bảng khiến các học sinh tỉnh táo lại và cô giáo lên tiếng khiến các học sinh bàng hoàng chưa kịp hiểu chuyện gì cả.
Kanae: cô giới thiệu các đây là học sinh mới em ấy tên là hagami mikami và em ấy là con trai!!!.
Câu nói khiến họ ngạc nhiên và nhìn cậu ta như thể đây là con gái chứ đâu thể con trai tuy nhiên họ nhìn người mikami nói đúng hơn là ngực phẳng lặng như một sân bay và họ hiểu được, chấp nhận mikami và khiến mikami ngạc nhiên sao họ lại chấp nhận cậu là con trai nhanh như vậy bèn lên tiếng.
Mikami: các cậu chấp nhận bản thân mình là con trai mà sao các cậu lại nhìn vào phần ngực vậy??.
Câu nói có phần ngây thơ khiến bọn họ giật mình và cố gắng nói tránh chuyện họ phán xét ngực mikami nhưng may thay được cô giáo kanae cứu vớt, nên họ đã tránh được câu hỏi của mikami.
Kanae: thôi được rồi, Mikami em hãy đến bàn học ở dãy cuối!...
Nói xong mikami liền nghe giáo viên kanae đi đến dãy bàn cuối vào ngồi chỗ đó nghe cô giáo bắt đầu dạy học đến giờ ra chơi nhiều người tụ tập lại chỗ cậu hỏi rất nhiều thứ như là khuôn mặt như con gái mà lại con trai rất nhiều câu hỏi đập vào mikami không chịu nổi nhưng rồi cậu giả vờ mình đi WC thì tốc chạy nhanh hết sức để trốn máy câu hỏi.
Sau khi ra khỏi phòng lớp mikami đi kiếm căng tin để mua đồ ăn vì hiện tại cậu đang đói hiện tậi rất nhiều người đông đúc chiếm chỗ rất nhiều làm mikami nhà kẹt giữa bao người nhưng cuối cùng thì cậu vẫn cố gắng chen chúc nhau để mua đồ ăn kết quả thì cậu mua được bánh mì nướng và hộp sữa cam, sau khi ăn uống xong xui thì nghỉ ngơi đợi đến giờ chuông reo lên vào lớp học tới chiều cậu được về nhà đang chuẩn bị ra khỏi trường trước cổng xuất hiện những khuôn mặt quen thuộc được mọi người bu quanh đó là nhóm Diablo tessarosa ultima carrera shion đều đón cậu đang bàng hoàng thì bị gáo nước lạnh vào người.
Shion: ngài mikami, bọn thần tới đón ngài đây ???
Nói với giọng điệu vui vẻ mà ko biết câu nói hại mikami bị mọi người xung quanh nhìn càng bị quấn quanh mọi người trong lúc tình cấp đó mikami lên tiếng trong suy nghĩ cầu cứu Ciel đáp lại chủ nhân là sự im lặng vì cô không giúp vì cô muốn chủ nhân bị phạt vì tiếp xúc con gái khác ( vì cô giáo kanae nên bị vậy) sao đó bị cuốn vào rắc rối sau hơn 30 phút lằng nhằng cuối cùng được về nhà rồi nhóm Diablo chuẩn bị chiếc xe vip màu đen tuyền và dài cho chủ nhân.
Diablo: thưa chủ nhân, mời ngài lên xe??
Khiến những người xung quanh trầm mê xe đẹp và không thể tin được mikami là con nhà giàu phú quý bên lúc đó có một cô gái tóc hồng mắt hồng đang nhìn Mikami không rời nửa giây cho đến khi Mikami lên xe xong rồi thì ghi vào quyển vở bìa màu dương của Minh ghi gì đó rồi gập lại cuốn sách hiện ra tên cuốn sổ là nhật ký theo dõi mikami-sama. Và đứng đó cười điên điên..
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru chuyển sinh vào thế giới Cũ
Aksicâu chuyện về cuộc đánh bại yuuki nhưng đồng thời cũng khiến rimuru dính đc một năng lượng lạ và mạnh mẽ khiến cơ thể cậu đang bị ăn mòn dần