Ciel: đó là cha mẹ chị của chủ nhân.Khiến bọn họ cũng hiểu và cũng chào họ nhưng lại khoong quỳ xuống.
Nối tiếp trước đó.
Khi nghe vậy bọn họ tính đứng lên và đứng sau chủ chân của họ thì đột nhiên Ciel lên tiếng.
Ciel: các ngươi hãy xử lý các các thảm hoạ và hồi phục những người bị thương đi!!!
Nghe những lời đó mọi người cũng quyết định nghe theo nhưng Diablo xin muốn ở lại đây nhưng vừa có ý định lên tiếng Ciel đáp lại liền.
Ciel: nếu mọi người làm làm tốt vụ được sẽ được rimuru khen ngợi quê với khuôn mặt ngây thơ.!!!!
Nghe thế cảm đám liền giật mình nhưng đã có một thanh niên benimaru vẫn còn bình tĩnh nhưng cả đám còn lại thì,cả đám sung sức vì phần thưởng của rimuru nhưng có Diablo thì điên cuồng khi nghe được khen thưởng bằng ngụ cười ngây thơ của chủ nhân mình Zegion thì cũng vậy cũng quyết định sống chết vì phần thưởng của rimuru cả đám liền được nhận lệnh di chuyển nhanh chống biến mất để lại đều ngạc nhiên nhưng lại là 3 người gia đình của mikami liền hỏi cô gái đứng bên cạnh mikami.
Satoru: xin hỏi rốt cuộc cô là gì của con trai tôi vậy ??
Câu hỏi đó khiến Ciel trầm được 2s thì lên tiếng khiến cả 4 người đều ngạc nhiên.
Ciel:con xin được giới thiệu lại con là Ciel và vợ của mikami!!???
Nói xong thì Ciel lại gần ôm cánh tay của mikami cũng khiến mikami không ngạc lắm vì được chị mình làm hoài riết nên quen và cũng khó hiểu từ "vợ" liền lên tiếng hỏi cha mẹ chị mình chưa kịp nói thì Chloe chen ngang.
Chloe: nè chị Ciel, em cũng là vợ của sensei!!!!
Nói thế liền chạy lại ôm tay còn lại của mikami, khiến cả 3 người kia còn bất ngờ và cả không thể tin được mikami nhà mình có thể chiếm tình cảm ngay từ đầu nhưng miyuki cũng không chịu thua chạy lại ôm đằng sau lưng để ngực của lên đầu em trai mình tạo ra sự đàn hồi khi ngực tạo lên một chúc lắc ngư của ngực cũng khiến cha mẹ nhìn con trai của mình có vận đào hoa, người mẹ thì tự hào, cha thì ghen tỵ con trai của mình, sao một trò chuyện thì họ quyết định về nhà nhưng do Ciel chỉ định nhưng họ có có lo lắng nhưng Chloe cũng trấn an mọi người không sao, nên họ quyết định tin và đi về nhà của họ.
Đang trên đường về nhà thì nhìn xung quanh căn nhà thì không thấy cái xác của quái vật và để lại những người đã chết xung quanh thì vẫn còn bị phá hủy khi về tới nhà thì ngôi nhà trước mắt của vẫn bình yên và không có dấu bị nứt do quái vật gây ra khi vừa định bước đến cánh cửa thì nghe giọng nói của nhiều người cùng lên tiếng một lúc.
6 người: chúng thần đã quay trở lại và đã hoàn thành nhiệm vụ thưa chủ nhân!!..
Khiến bọn quay lại nhìn thì nhận ra đó là nhóm của benimaru zegion Diablo tessarosa ultima carrera quỳ xuống và chờ đợi sự phản hồi của chủ nhân của mình.
Khiến mikami không biết phải làm sao cả thì Ciel lại nói nhỏ với mikami rồi cậu hiểu rồi làm theo lời Ciel nói.
Mikami: mọi người hãy đứng dạy và ngẩn đầu lên !!
Nghe lời chủ nhân mình liền đứng dậy và ngẩn mặt nhìn lên người trước mặt mình và mong đợi phần thưởng của chủ nhân mình.
Mikami: mọi người làm rất tốt!!
Mikami nở một nụ cười tự nhiên khiến cả đám đứng Yên bất động nhìn khuôn mặt cười tươi ở đâu ra cái hào quang sáng chói mắt thuộc hạ ko thể không không sung sướng run rẩy trước lời khen thưởng của nhân họ với Diablo thì đã khóc trong sự sung sướng khiến tất cả mọi người đều nhìn ánh mắt ngạc nhiên nhưng riêng cả gia đình Mikami ra thì tất cả mọi người còn lại đều ngạc nhiên hơn trừ Ciel ra, sao một hồi vào nhà vào phòng khách để trò nhưng vì không đủ chỗ ngồi nên 6 người kia đều đều đứng đằng sau nhưng lại quá lạ lùng hay 6 người kia tập trung đứng đằng sau mikami họ cũng không thể nói gì được.
Nhưng người cha đã lên tiếng và hỏi.
Satoru: rốt cuộc mọi người là ai và là sao mọi người lại gọi con trai của tôi là chủ nhân???.
Câu hỏi đó liền không khí có chút căng thẳng và Ciel đã giải thích mọi chuyện như kiếp trước chủ nhân là một vị vua của ma vật và chiến đấu với yuuki và đã bị dính một thứ cỗ năng lượng kỳ lạ vào trong cơ thể rồi cơ thể dần dần bị ăn mòn
Rồi tan biến trong lúc đó Ciel đã cố gắng lấy chút mảnh linh hồn còn sót lại để tăng sức mạnh bản thân lên và Ciel đã đi ra ngoài hành rồi đi theo mảnh linh hồn bay đi đâu thì Ciel đi tới cuộc hành trình của Ciel thì trôi qua lâu hơn dự kiến gần 500 năm cô lang thang theo mảnh linh hồn và tới nơi trái đất của chủ nhân đã từng sống khi còn là con người.Nói tới đó Ciel dừng nói và ôm mikami vào người mình với khuôn vẫn không cảm xúc nhưng trong lòng cô vừa vui mừng vừa xấu hổ như một stundere pha chút yandere nhưng gia đình Mikami thì vẫn không thể hiểu được những lời nói của cô tên Ciel thì người mẹ lên tiếng.
Ayumi: mọi người ơi đến giờ ăn tối rồi rồi?!!
Khiến mọi người đều nhìn về Ayumi và cũng đồng ý người hứng hở nhất là mikami câu vui vẻ nói với mọi người.
Mikami: gia đình chúng ta có nhiều người ăn sẽ khiến nó ngon hơn nhiều!!
Khiến ai cũng cũng không dám từ chối cả nếu ai từ chối khiến chủ nhân buồn họ làm thịt tên đó ngay LẬP TỨC!!!
Tối đó một bữa ăn đầy vui vẻ của gia đình Mikami và tụ họp của thuộc hạ
BẠN ĐANG ĐỌC
rimuru chuyển sinh vào thế giới Cũ
Actioncâu chuyện về cuộc đánh bại yuuki nhưng đồng thời cũng khiến rimuru dính đc một năng lượng lạ và mạnh mẽ khiến cơ thể cậu đang bị ăn mòn dần