𝟏. Huyệt gắn đuôi, sủng vật nhỏ bị trói trên giường

3.9K 81 7
                                    

Vì là lần đầu dịch truyện kiểu SM có dùng đạo cụ như này, nên là có một số tên các "món đồ chơi" dịch từ tiếng Trung qua mình không rõ lắm, nhưng mình sẽ cố gắng dịch sát nghĩa nhất có thể •́ ‿ ,•̀

*Chương này có kèm hình ảnh.

____________________________________________________

Cảnh đêm sâu lắng tĩnh lặng, bóng tối dày đặc bao phủ, trong căn phòng tối đen yên tĩnh truyền ra một tiếng thở gấp ẩn nhẫn, giống như dụ dỗ, lại như nhẫn nại...lay động lòng người, khiến cho người ta không kiềm được tò mò muốn tìm hiểu.

'Cạch!'

Một âm thanh nhẹ nhàng vang lên, ánh đèn sáng thoáng chốc lấp đầy căn phòng, khiến cho phong cảnh trên giường hiện rõ mồn một.

Giường gỗ chạm khắc hoa văn kiểu cổ, một nam nhân khỏa thân nằm trên giường mở rộng thân thể theo hình chữ đại ( 大), nhìn kĩ hơn, thì hai tay và hai chân của anh đang bị dây da trói chặt vào bốn phía chân giường.

Đôi mắt xinh đẹp bị mảnh vải đen che đi, miệng nhỏ bị một cái *khóa miệng  chặn lại, cùng với một cái vòng bằng da màu đen trên cần cổ mảnh khảnh, lồng ngực theo hơi thở mà phập phồng, hai khỏa anh đào đỏ ửng bên trên trở nên nổi bật bởi chiếc kẹp vú bằng bạc, một sợi dây xích mỏng được gắn vào vòng cổ, chỉ cần động một cái, âm thanh  'leng keng' sẽ vang lên.

Đi xuống dọc theo da thịt đường nét rõ ràng, đỉnh đầu dương vật bị một *thanh chắn niệu đạo chặn lại, cái đuôi lớn màu trắng vươn ra từ dưới thân quấn quanh thắt lưng, nhìn vào giống như đuôi mèo vậy, sau khi nhìn một lượt từ đầu đến đuôi, mới phát hiện ẩn trong lớp tóc đen nhánh, là hai lỗ tai mèo đầy lông xù.

Đây là gương mặt của một thanh niên, Tống Thiến đánh giá sống mũi cao và các đường nét trên khuôn mặt người kia, lồng ngực kịch liệt nhấp nhô lên xuống, đang cố gắng chịu đựng...khoái cảm không kể xiết, bị chuốc thuốc rồi.

Tống Thiến âm thầm nói thêm ở trong lòng.

Cái đuôi ở thắt lưng trông giống như thật sự mọc ra từ giữa hai đùi, cũng không biết được làm bằng chất liệu gì mà rất giống thật, thi thoảng lại còn lắc lư vài cái, quét qua phần bụng mẫn cảm, khiến cho người trên giường rùng mình.

Haizz, thật là một con chó lớn vừa quyến rũ vừa đáng thương a...

Chậc, phiền phức, cũng không biết anh trai lại làm cái quái gì nữa...

Tống Thiến lặng lẽ thưởng thức một chút, sau đó lấy điện thoại ra rồi rời khỏi phòng.

"Anh hai, anh đang làm cái gì vậy, em không có đói khát đến mức cần anh mang người lên giường của em!"

"Sao vậy?"

"Rõ ràng là bị bỏ thuốc rồi, anh không kiểm tra trước mà đã đưa tới, lại còn có thể ném lung tung lên giường của em gái anh sao?"

"Thiến Thiến, người này anh đã mua rồi, là một vật trang trí ở nơi bán đấu giá."

"Mua? Nô lệ, em cũng không thiếu đâu anh."

[Nữ Công] Cam nguyện thuần phụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ