𝟓. Thanh lọc cơ thể, súc ruột làm sạch hậu huyệt

2.1K 57 6
                                    

Trên tầng hai chỉ có duy nhất một căn phòng, đó chính là phòng điều giáo sủng vật của riêng Tống Thiến. Đó là những gì mà Lâm Hằng Xuyên biết được khi cô tiếp tục dạy cho anh các quy tắc trong vòng một tuần qua. Còn hiện tại, lần thứ hai anh bước vào căn phòng này, là để tiếp nhận bài học đầu tiên của mình.

Lâm Hằng Xuyên có chút lo lắng và sợ hãi, không phải sợ thủ đoạn của Tống Thiến, mà anh sợ bản thân mình làm không tốt, sẽ khiến cho cô thất vọng.

Tống Thiến nhìn người con trai đang bò dưới chân mình, một tuần giảng dạy của cô cũng không phải là phí công vô ích, chuyển động giữa mông và thắt lưng thật sự rất quyến rũ.

Cô chỉ tay về phía trước, ra hiệu: "Leo lên rồi nằm xuống đi."

"Vâng."

Lâm Hằng Xuyên đứng dậy, nhìn thấy chiếc giường trước mặt trông giống như giường đỡ đẻ cho sản phụ trong phòng sinh của bệnh viện, lưng ghế hơi nghiêng, từ chỗ anh ngồi có hai bàn đạp được kéo dài ra, chân của anh buộc phải cong lên khi đặt lên trên nó, hai chân mở rộng.

Một tuần qua đã dạy cho Lâm Hằng Xuyên phản xạ lập tức nghe theo mệnh lệnh của cô, ngay cả khi có thắc mắc, anh vẫn nằm xuống không chút do dự.

Tống Thiến điều chỉnh lại ghế ngồi cho anh, không biết đã chạm vào nơi nào, xiềng xích ngay tại nơi anh đặt tay và chân nhô ra, hoàn toàn trói chặt tứ chi của anh.

"Thiến Thiến?"

"Mấy ngày nay gần như đã dạy cho anh tất cả quy tắc, hôm nay chúng ta bắt đầu thanh tẩy thân thể, sủng vật phải luôn giữ cơ thể mình sạch sẽ, bất cứ lúc nào cũng có thể để cho chủ nhân chơi đùa, cái này không chỉ yêu cầu vẻ ngoài của cơ thể, mà còn cả bên trong, trói lại là để anh không thể vùng vẫy kháng cự."

Tống Thiến đi đến bên cạnh tủ, chọn ra những thứ mà cô muốn dùng, tiện thể giảng giải cho Lâm Hằng Xuyên nghe.

Anh quay đầu nhìn theo cô, bên trong tủ chứa đầy các loại chai lọ. Và sau ngày hôm nay, anh sẽ biết, những chai lọ ấy chứa đầy nước thuốc để súc ruột và tẩy rửa bàng quang, mỗi lọ đều có mùi hương khác nhau, đem lại hiệu quả khác nhau, một số lọ thậm chí còn được làm với nhiều màu sắc chỉ để trông đẹp mắt hơn.

Tống Thiến lựa rất lâu mới chọn được một lọ nước rửa bàng quang có chút tác dụng kích thích tình dục, lọ nước có màu hồng phấn rất đẹp. Thứ trong tay cô tuy có một chút tác dụng kích dục, nhưng nó không tạo ra khoái cảm quá mức, thậm chí còn có thể loại bỏ thông qua khoái cảm bài tiết, hiệu quả chính của nó là giúp cho người sử dụng giảm bớt cơn đau do việc súc ruột và rửa bàng quang đem lại, rất thích hợp cho những người mới sử dụng lần đầu.

Lâm Hằng Xuyên chính là sủng vật của cô, lần đầu tiên thì vẫn nên chăm sóc cho anh thật tốt, nếu như quá mạnh tay khiến cho anh nảy sinh bóng ma tâm lý thì không tốt.

Tống Thiến đổ lọ thuốc vào một cái máng nhỏ trong suốt ở bên phải ghế, thang đo được đánh dấu ở trên dừng lại khi đạt đến 600, bên cạnh máng có một bảng điều khiển, Tống Thiến di ngón tay trên đó, tầm nhìn của Lâm Hằng Xuyên bị chặn lại, hoàn toàn không biết cô đang làm gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ Công] Cam nguyện thuần phụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ