CHARA-EXPLAINED

183 7 6
                                    

Ithan nmmde nayikka

JEZELLE MAY FAITH
(Ella)
MBA 2nd yr student.
Pappa : Henry Faith
Amma: Sreedevi Panicker.

Actually Jezelle nte parents nte inter caste alla international marriage aarunnu....

Daivathinte swandam nadu kanan visiting visa yk flight keri vanna France karan HENRY FAITH nu adhym kanda mathrayill thanne nattin purath kaari SREEDEVI PANICKER e ishtm aayi. Pinned avar frndsm athin sheshm loversm aayi pakshe ithokke annathe Janmi / Pramani aayaa avlde achan Parameshwara Panicker sammathichilla (swabavikkam). Ee bandhm arinjappo thanne adehm aavalk vere kalyanm nichayichu but sadarnna ella kadhayileyum pole avr ang olich oodi....

Kalyanm kazhinj odne thanne Henry Nativity eduth... Job application ayykn thudangi... Nalla quality education undayth kond thanne Henryk ellupm Joli kitti. Angne oru vidam ellm smooth aayitt pokuvarnnu. Angne Sreedevi pregnant aayi athode veetkarumayi ulla problem solve aakum enn avr karuthi enklm ath solve aayilla.

Devi Jezelle ne 8th month pregnant aayi irikana tym onn veenu. Ath avlde pregnancy ye karym aayi bhadhichu..... Onnienki Amma allenki kunj enna stagill aayi....

Sreedevi ille Amma Henry ye Kunj Jezelle ne thiranj edukkn nirbandhithan aaki....
Angne kunj Jezelle masam thetti ann Janmam kondu....

Thante jeevante pathi nashtapetta vedanayellam kadich amarthi Henry avnte kunj Jezelle ne thante nenjod cherth valarthi....
Pakshe Henry km avale thanich aakendi vannu. Kunj Jezelle nte 5th birthdayk cake vangi thirinj nadanna Henryk oru accident...

Kunj Jezelle thanich aayi.....

Paniker Family ithokke aryunnundarnnu but avar mownam pallichu.....
Parameshvarante hridaym thante ponn mole orth vingunnundarnnu..... But aayalde ego onninn sammathichilla....

Kunj Jezellenu ivde aarum illathond France le Faith Family avlde responsibility ettedukkn theerumanichu....

Ini oriklm avale kanan kazhiyillallo enna chinda aaknm allenki Bhanu-ammummde sankadm kanditt aakam ayale Kunj Jezelle ne tharavattilekk kond varan preripichath...
Avasnm karangi thirinj kunj Jezelle Paniker tharavattill ethi....

Parameshwara Paniker-k adhym kunj Jezellenod thante makale konna deshym thonni enklm thante molde avasana sheshipp aan aa kunj enna chinda ayalk aa kunjinod olla veruppine overtake chyth snehathill chennu ninnu...
Parameshvara Paniker-um Bharya Bhanumati Paniker-m avale ponn pole valarthi....

But avrkm Sreeram Ambili ennivar ozhike vere aarkm athayth Sreedevi de bakki ettanmarkm avrde familykm Jezelle ne theere ishtm allarnnu..... But avr ath adhikm purath kanichilla....

Kunj Jezelle nu 8 vayass ayyappo avlde Paniker appupan-um Bhanu ammummaym avle vittu poi ithode aviduthe avlde haters parasym aayum rahasym aayum avle drohikkn thudangi.
Paniker dambathikal marikunnathinu mumb Sreedevi de swathukl I mean avlk kodukkn vachirunnth ellm kunj Jezelle nte perill ezhuthi vechu athu koodathe Panicker tharavadm Bhanu ammummade Kudumba swathm nmmde Kunj Jezelle nte perill aan ippo... Ee karaymgalm koodi ayappo haters nte ennam koodi.

________________
---------------

Ini nmmk Jezelle nte PANIKER THARAVAD onn parichaya pedam endh pryunnu...

the magic of her 💜Where stories live. Discover now